Kết quả tìm kiếm cho "Vịt chiên"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 173

  • Người dân nô nức du Xuân

    Người dân nô nức du Xuân

    26-01-2023 08:24:32

    Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán năm nay kéo dài bảy ngày, thời tiết thuận lợi, cho nên nhiều gia đình tranh thủ thời gian này đi du lịch tham quan các di tích hoặc đi lễ chùa.

  • Xu hướng giáo dục trải nghiệm

    Xu hướng giáo dục trải nghiệm

    24-01-2023 14:33:51

    Trong những năm gần đây, xu hướng cho trẻ ra ngoài thiên nhiên, được vui học thông qua những trò chơi dần nhiều lên. Giáo dục trải nghiệm được định hình và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ gia đình, nhà trường.

  • Loại rau củ giúp cải thiện giấc ngủ và trí nhớ

    Loại rau củ giúp cải thiện giấc ngủ và trí nhớ

    18-01-2023 14:45:27

    Với màu tím đặc trưng, thực phẩm này còn có thể ngăn chặn các độc tố, chống lão hóa, tăng lượng máu lên não và tốt cho hệ thần kinh trung ương.

  • Về miền Tây ăn Tết

    Về miền Tây ăn Tết

    31-12-2022 07:49:39

    Khi những cơn gió chướng se se lạnh đi qua, nàng xuân bẽn lẽn trước ngõ mang theo tia nắng ấm áp sưởi cành mai chực chờ, len lén hé nụ đón mùa xuân rộn ràng. Xuân về Tết đến, ở mỗi vùng miền trên đất nước có những phong tục, tập quán đón Tết khác nhau. Khi những cánh mai vàng e thẹn bung nụ, nở xòe lung lay trước gió dưới làn nắng ấm là Tết đã về với vùng đất miền Tây Nam Bộ. Người dân phương Nam đón Tết với nhiều phong tục, tập quán mang đậm hương sắc và đặc trưng của vùng sông nước hữu tình.

  • Chuyên gia chỉ bí quyết ăn tối để giúp giảm cân

    Chuyên gia chỉ bí quyết ăn tối để giúp giảm cân

    26-12-2022 08:56:25

    Chất xơ giúp chúng ta có cảm giác no lâu hơn các nhóm thực phẩm khác mặc dù lượng calo nạp vào cơ thể rất ít. Vì vậy, các món ăn giàu chất xơ được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng vào bữa tối.

  • Ăn tối khoa học để không tăng cân

    Ăn tối khoa học để không tăng cân

    13-12-2022 19:00:36

    Các nghiên cứu cho thấy ăn muộn hơn trong ngày thường dẫn đến lượng năng lượng dư thừa cao hơn và cuối cùng cũng có thể dẫn đến tăng cân, thừa cân béo phì.

  • Những món ăn 'dị thường' khách Tây thấy đáng thử nhất ở Việt Nam

    Những món ăn 'dị thường' khách Tây thấy đáng thử nhất ở Việt Nam

    12-12-2022 15:55:00

    Sau khi khảo sát ý kiến độc giả trên khắp thế giới, chuyên trang du lịch nổi tiếng Lonely Planet đã tổng hợp 6 món ăn Việt mà khách Tây cho rằng 'khác thường' nhưng đáng thử bậc nhất tại mảnh đất hình chữ S.

  • Quà quê ra phố

    Quà quê ra phố

    06-12-2022 06:56:21

    Những ngày này, sản vật thiên nhiên miền sông nước được bày bán nhiều ở các chợ trung tâm TP. Long Xuyên. Tuy không xôm tụ như những tháng mùa nước nổi, nhưng giúp nhiều người dân trang trải được cuộc sống. Với các bà nội trợ, đây là những món ăn ngon trong bữa cơm hàng ngày, giá cả phải chăng.

  • Top 5 đặc sản Cao Bằng ngon 'hết nấc', nên mua làm quà biếu khách

    Top 5 đặc sản Cao Bằng ngon 'hết nấc', nên mua làm quà biếu khách 

    27-11-2022 08:17:24

    Đặc sản Cao Bằng luôn có hương vị đặc trưng rất riêng của vùng đất Đông Bắc. Thưởng thức một lần, du khách sẽ muốn ăn lại lần nữa và mua về làm quà biếu tặng người thân, bạn bè.

  • Mở vườn sinh thái ở vùng quê

    Mở vườn sinh thái ở vùng quê

    25-11-2022 06:54:27

    Tâm huyết với làm vườn, nhất là có thể thực hiện mô hình sinh thái kết hợp các dịch vụ ở vùng nông thôn. Sau nhiều năm ấp ủ, ông Lương Bửu Tân (xã Hiệp Xương, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) bước đầu thực hiện được ý tưởng của mình. Nằm ở trung tâm xã, vườn sinh thái Mỹ Tân trở thành điểm nhấn đáng chú ý, đáp ứng nhu cầu vui chơi, tham quan, giải trí và ăn uống tại chỗ cho nhiều người.

  • Tân Châu đổi mới tư duy trong phát triển nông nghiệp

    Tân Châu đổi mới tư duy trong phát triển nông nghiệp

    22-11-2022 06:16:11

    Nhờ đổi mới tư duy trong sản xuất nông nghiệp mà TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) có được một nền nông nghiệp phát triển như hôm nay. Từ sản xuất lo cho cái ăn hàng ngày, chuyển sang sản xuất để xuất khẩu, nhờ đó mà đời sống những người làm nông không ngừng được nâng lên, xã hội ngày càng phát triển.

  • Phim hoạt hình Việt Nam: Có tiềm năng nhưng chưa phát triển

    Phim hoạt hình Việt Nam: Có tiềm năng nhưng chưa phát triển

    29-10-2022 18:50:04

    Trên thế giới, việc sản xuất, phát hành phim hoạt hình đã rất phát triển, nhưng ở Việt Nam, thể loại phim này chưa thật sự đáp ứng được tiềm năng phát triển cũng như kỳ vọng của công chúng.