Kết quả tìm kiếm cho "Xung đột đẫm máu"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 1065

  • Việt Nam đóng góp tích cực bảo đảm quyền tự do tôn giáo

    Việt Nam đóng góp tích cực bảo đảm quyền tự do tôn giáo

    17-10-2023 13:49:09

    Xây dựng các báo cáo, soạn các thư ngỏ, kiến nghị sai sự thật về tình hình tôn giáo ở Việt Nam, nhân danh tự do tôn giáo để thực hiện các mưu đồ đen tối nhằm chống phá Đảng và Nhà nước Việt Nam… là hàng loạt chiêu trò quen thuộc được các thế lực thù địch đẩy mạnh trong thời gian qua. Tuy nhiên, những thành tựu của công tác tôn giáo ở Việt Nam mà đông đảo bạn bè quốc tế công nhận, đánh giá cao đã là câu trả lời rõ ràng nhất về việc bảo đảm quyền con người cũng như quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo của mọi tầng lớp nhân dân.

  • Xung đột Israel – Hamas: 'Trùm' không quân Hamas thiệt mạng; Israel mở hành lang sơ tán ở Dải Gaza

    Xung đột Israel – Hamas: 'Trùm' không quân Hamas thiệt mạng; Israel mở hành lang sơ tán ở Dải Gaza

    14-10-2023 18:34:48

    Cuộc xung đột giữa Israel và Hamas tiếp tục leo thang và có dấu hiệu Tel Aviv đang chuẩn bị những khâu cuối cùng cho cuộc chiến tổng lực, bao gồm cả tấn công mặt đất.

  • Palestine nêu kế hoạch chấm dứt khủng hoảng, Israel hứa giảm thương vong ở Gaza

    Palestine nêu kế hoạch chấm dứt khủng hoảng, Israel hứa giảm thương vong ở Gaza

    14-10-2023 10:34:52

    Đặc phái viên Palestine tại Liên Hợp Quốc đã phác thảo một kế hoạch 3 điểm nhằm chấm dứt ngay lập tức bạo lực chống người Palestine giữa cuộc xung đột Israel – Hamas.

  • Xử lý sự cố rò rỉ hóa chất ra ngoài tại Công ty TNHH MTV JIC

    Xử lý sự cố rò rỉ hóa chất ra ngoài tại Công ty TNHH MTV JIC

    08-10-2023 12:55:24

    Sau khi báo cáo ngành chức năng để kiểm tra và hướng dẫn các biện pháp xử lý, Công ty TNHH MTV JIC Việt Nam (đóng tại Cụm công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp Tân Trung, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang điện tử) đã khẩn trương khắc phục sự cố rò rỉ hóa chất để đảm bảo đúng theo quy định.

  • Tạo đột phá để trí thức thực sự là động lực phát triển đất nước

    Tạo đột phá để trí thức thực sự là động lực phát triển đất nước

    01-10-2023 09:52:58

    Với quan điểm 'Hiền tài là nguyên khí của quốc gia', trong suốt chiều dài lịch sử xây dựng và bảo vệ đất nước của dân tộc ta, nhân tài - trí thức luôn là nền tảng tiến bộ xã hội.

  • Tuyên dương 420 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

    Tuyên dương 420 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

    27-09-2023 18:41:06

    420 đại biểu thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác tham dự Đại hội chính là minh chứng rõ nét nhất cho kết quả triển khai Chỉ thị 05 trong hơn 02 năm qua. Các đại biểu đều có thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực học tập, nghiên cứu, lao động, sản xuất, chiến đấu, văn hóa nghệ thuật.

  • Những nữ tướng thời Hai Bà Trưng trên đất Vua Hùng

    Những nữ tướng thời Hai Bà Trưng trên đất Vua Hùng

    26-09-2023 16:00:38

    Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng nổ ra vào tháng 3 năm 40 là cuộc khởi nghĩa đầu tiên của nhân dân Âu Lạc chống lại thế lực phong kiến phương Bắc. Hưởng ứng lời hiệu triệu của Hai Bà Trưng, có rất nhiều nữ tướng trên quê hương Đất Tổ đã tham gia chiến đấu, trong đó có ba nữ tướng hiện vẫn được nhân dân một số địa phương thuộc thành phố Việt Trì tưởng nhớ, lập đền thờ, là di tích lịch sử văn hóa biểu tượng cho lòng yêu nước, chống giặc ngoại xâm của người dân Đất Việt.

  • Lễ Nhảy lửa của người Pà Thẻn lần thứ 2 được ghi danh Di sản Quốc gia

    Lễ Nhảy lửa của người Pà Thẻn lần thứ 2 được ghi danh Di sản Quốc gia

    26-09-2023 14:11:31

    Theo phong tục truyền thống của người Pà Thẻn, việc nhảy lửa nhằm truyền dạy cho con cháu đời sau cách để xua đi nỗi sợ hãi, yếu đuối, kết hợp với các bài cúng, bài chú xin sức mạnh từ thần linh.

  • Bộ trưởng Bùi Thanh Sơn: Hiệp định về Biển cả là dấu mốc lịch sử

    Bộ trưởng Bùi Thanh Sơn: Hiệp định về Biển cả là dấu mốc lịch sử

    21-09-2023 08:47:24

    Ngày 20/9, trong khuôn khổ hoạt động của Tuần lễ cấp cao Đại hội đồng Liên hợp quốc khóa 78 tại New York, Hoa Kỳ, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã ký Hiệp định về Bảo tồn và sử dụng bền vững đa dạng sinh học ở vùng biển nằm ngoài quyền tài phán quốc gia, còn gọi là Hiệp định về Biển cả.

  • Thủ tướng: Vun đắp quan hệ bằng quyết tâm, lòng tin và sự chân thành

    Thủ tướng: Vun đắp quan hệ bằng quyết tâm, lòng tin và sự chân thành

    20-09-2023 08:24:22

    Theo Đặc phái viên TTXVN, nhân dịp dự Tuần lễ Cấp cao Khóa 78 Đại hội đồng Liên hợp quốc và hoạt động song phương tại Hoa Kỳ, sáng 19/9 (giờ địa phương), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tới thăm và phát biểu chính sách tại Đại học Georgetown ở thủ đô Washington, D.C., Hoa Kỳ - nơi nhiều chính trị gia trên thế giới từng đến thăm và phát biểu chính sách.

  • Khai mạc trọng thể Hội nghị Nghị sỹ Trẻ Toàn cầu lần thứ 9 tại Hà Nội

    Khai mạc trọng thể Hội nghị Nghị sỹ Trẻ Toàn cầu lần thứ 9 tại Hà Nội

    15-09-2023 14:17:52

    Chủ tịch Quốc hội tin tưởng mỗi nghị sỹ trẻ sẽ phát huy trí tuệ, sức trẻ, sáng tạo, trách nhiệm và lòng nhiệt huyết để đóng góp tích cực cho thành công của Hội nghị Nghị sỹ Trẻ Toàn cầu lần thứ 9.

  • Thưởng thức đặc sản gà đốt lá chúc- một trong 121 món ăn tiêu biểu Việt Nam

    Thưởng thức đặc sản gà đốt lá chúc- một trong 121 món ăn tiêu biểu Việt Nam 

    30-09-2023 08:25:00

    Về Bảy Núi (tỉnh An Giang) điểm danh những món ngon, thì không thể thiếu gà đốt lá chúc. Chỉ mới vài năm, gà đốt lá chúc đã trở thành món “mặc định” phải có ở các điểm tham quan du lịch và đến nay vẫn xếp top đầu “món hot” du khách ưu tiên...