Kết quả tìm kiếm cho "ai cũng phải thốt lên"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 210

  • “Kinh đô chùa chiền” chốn non thiêng

    “Kinh đô chùa chiền” chốn non thiêng 

    18-01-2023 03:41:30

    Các nhà nghiên cứu cho rằng, thế núi kiểu “rồng chầu, hổ phục” có thể gắn với 6 linh vật: Rồng, kỳ lân, rùa, phụng, voi và hổ, phủ phục quanh ngọn núi cao nhất ở trung tâm là Thiên Cấm Sơn. Thế mới có phong cảnh “thủy tú sơn kỳ” bốn mùa đẹp như hoa như gấm, cây cỏ xanh tươi phồn thịnh.

  • Những món ngon ở An Giang

    Những món ngon ở An Giang

    27-01-2023 03:33:05

    An Giang có núi có sông, đồng bằng trù phú, có dân tộc Kinh, Khmer, Hoa, Chăm... sinh sống. Sự giao thoa đã giúp cho An Giang có một nền ẩm thực đa dạng, với nhiều món ngon, như: Gà đốt, bún cá, bánh xèo, tung lò mò... Mỗi món ăn đều mang hương vị, bản sắc riêng, tạo cảm giác khó quên...

  • Nghề “ai kêu gì làm nấy”

    Nghề “ai kêu gì làm nấy”

    06-01-2023 08:55:43

    Đó là câu nói phổ biến của nhiều lao động nông thôn lẫn thành thị đối với công việc làm thuê. Công việc vốn đã vất vả, giờ càng bấp bênh do tính chất công việc ngày càng thu hẹp. Do vậy, trước hết người lao động (NLĐ) cần phải thay đổi tư duy từ làm thuê đơn thuần sang lao động có yếu tố nghề nghiệp. Trước là để đảm bảo đời sống của NLĐ, sau là góp phần nâng cao chất lượng nguồn lao động.

  • Đa dạng hàng trang trí Tết

    Đa dạng hàng trang trí Tết

    15-12-2022 07:09:31

    Tết Nguyên đán đang đến gần. Thị trường phục vụ Tết vào mùa mua sắm sôi động nhất trong năm. Trong đó, không thể thiếu sản phẩm trang trí Tết, đáp ứng nhu cầu cá nhân hoặc làm quà tặng ý nghĩa.

  • Chinh phục vồ Bồ Hong

    Chinh phục vồ Bồ Hong

    09-12-2022 04:43:08

    Là vị trí cao nhất trên núi Cấm, vồ Bồ Hong sở hữu khí hậu trong lành cùng tầm nhìn thoáng đãng ra thiên nhiên hùng vĩ của vùng Bảy Núi. Do đó, khá nhiều khách hành hương luôn cố gắng đến đỉnh Bồ Hong để trải nghiệm cảnh sắc của nơi đây, và sống trong không khí linh thiêng của hoạt động tín ngưỡng dân gian.

  • Đưa sản vật mùa nước nổi ra phố

    Đưa sản vật mùa nước nổi ra phố

    18-10-2022 07:11:11

    Mùa nước nổi đã về với người dân miền Tây. Dù cao hay thấp, mùa nước nổi về mang theo lượng phù sa màu mỡ bồi đắp ruộng đồng. Đây là thời điểm thiên nhiên ban tặng cho bà con vùng châu thổ nhiều sản vật tươi ngon và hấp dẫn. Khi đường sá thuận tiện, sản vật mùa nước nổi ở chợ quê có gì thì ở phố thị cũng có y vậy, đáp ứng hương vị quê nhà cho biết bao người con xa xứ.

  • Đổi thay ở vùng đất khó khăn

    Đổi thay ở vùng đất khó khăn

    30-08-2022 08:06:39

    Từng là vùng đất hoang vu, cằn cỗi; sản xuất nông nghiệp gặp nhiều khó khăn, trở ngại, đời sống người dân bấp bênh, giờ đây ấp Tà Lọt (xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) đã tiếp cận với các loại cây trồng, vật nuôi mới, đẩy mạnh ứng dụng khoa học - kỹ thuật vào sản xuất. Từ đó, bức tranh kinh tế dần được cải thiện, đời sống vật chất và tinh thần của người dân ngày càng nâng cao.

  • Về Tuyên Quang xem Lễ hội Thành Tuyên

    Về Tuyên Quang xem Lễ hội Thành Tuyên 

    15-08-2022 10:33:28

    Trong tháng 9, các hoạt động chính thức của Lễ hội Thành Tuyên sẽ diễn ra với quy mô cấp tỉnh. Ngay từ đầu tháng Bảy âm lịch, các mô hình Trung thu ở Thành Tuyên đã “tung tăng” khắp phố phường. Tái khởi động sau gần 2 năm tạm dừng vì dịch bệnh, Lễ hội Thành Tuyên năm nay sẽ là lễ hội đặc biệt với chuỗi sự kiện chưa từng có, được chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng, sẵn sàng mang tới cho nhân dân và du khách những trải nghiệm thú vị.

  • Những điểm săn ảnh đẹp nhất Đồng Văn - Hà Giang

    Những điểm săn ảnh đẹp nhất Đồng Văn - Hà Giang 

    29-07-2022 08:11:13

    Đồng Văn - Hà Giang là mảnh đất của núi rừng, thiên nhiên yên bình và nhẹ nhàng.

  • “Những cuộc đời đã hóa núi sông ta”

    “Những cuộc đời đã hóa núi sông ta”

    27-07-2022 07:41:02

    Đó là cuộc đời đầy ý nghĩa của các anh hùng liệt sĩ, trải khắp chiều dài lịch sử của đất nước, xây đắp nên hình hài Tổ quốc tươi đẹp hôm nay. Các anh trở thành tượng đài bất tử trong lòng thế hệ hôm nay và mai sau, truyền ngọn lửa thiêng ngàn đời.

  • Mẹ có thói quen xấu này, con dễ tự ti suốt đời

    Mẹ có thói quen xấu này, con dễ tự ti suốt đời

    12-07-2022 08:07:25

    Sinh con đã khó, nuôi con còn khó hơn. Vì sinh con ra chỉ là một quá trình tự nhiên trong khi nuôi con là một bài kiểm tra khả năng mọi mặt của người mẹ, đặc biệt là sự kiên nhẫn.

  • Cán bộ trẻ sáng tạo trong quản lý công việc địa phương

    Cán bộ trẻ sáng tạo trong quản lý công việc địa phương

    27-06-2022 02:54:49

    Dùng zalo để kết nối nhân dân địa phương thành nhóm để kịp thời thông báo những vấn đề, hoạt động chung của người dân trên địa bàn là cách làm đầy sáng tạo của anh Lê Hữu Phúc (xã Tân Phú, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang). Cách làm của anh không những tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí công tác mà còn tăng sự kết nối với người dân địa phương, qua đó càng thắt chặt tình làng nghĩa xóm.