Kết quả tìm kiếm cho "bài tập"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 17343

  • Khám phá Phú Quốc - thiên đường du lịch hấp dẫn nhiều khách quốc tế

    Khám phá Phú Quốc - thiên đường du lịch hấp dẫn nhiều khách quốc tế

    18-10-2024 14:05:18

    Vào đầu tháng 10, tạp chí Conde Nast Traveller của Anh đã vinh danh “hòn đảo ngọc” Phú Quốc của Việt Nam là một trong những hòn đảo đẹp nhất thế giới tại châu Á.

  • Quan hệ kinh tế thương mại Việt Nam - Trung Quốc ngày càng chặt chẽ

    Quan hệ kinh tế thương mại Việt Nam - Trung Quốc ngày càng chặt chẽ

    18-10-2024 14:05:34

    Với nhan đề “Dòng vốn đầu tư nước ngoài tràn vào, kinh tế Việt Nam quý III có nhiều khởi sắc, Tuyên bố chung Việt Nam-Trung Quốc thúc đẩy kết nối chiến lược phát triển”, bài viết đăng trên tờ Thương báo quốc tế thuộc Bộ Thương mại Trung Quốc đã đánh giá cao kết quả thu hút FDI và phát triển kinh tế của Việt Nam cũng như triển vọng hợp tác giữa hai nước.

  • Phụ nữ Việt Nam chủ động, sáng tạo, tự tin tỏa sáng trong thời đại mới

    Phụ nữ Việt Nam chủ động, sáng tạo, tự tin tỏa sáng trong thời đại mới 

    18-10-2024 08:13:50

    Phụ nữ Việt Nam đang ngày càng khẳng định vai trò của mình trong xây dựng và phát triển đất nước. Giỏi việc nước, đảm việc nhà, phụ nữ Việt Nam là người giữ lửa trong gia đình, đồng thời có những đóng góp tích cực trên các lĩnh vực, góp phần vào sự nghiệp xây dựng đất nước, xứng đáng với danh hiệu 8 chữ vàng: Trung hậu - Đảm đang - Tài năng - Anh hùng được Đảng và Nhà nước trao tặng.

  • 'Sống lưng khủng long' đẹp lạ ở Mù Cang Chải, khách đến săn ảnh nghìn like

    'Sống lưng khủng long' đẹp lạ ở Mù Cang Chải, khách đến săn ảnh nghìn like

    18-10-2024 08:14:05

    Con đường mòn nằm cheo leo trên một đỉnh núi ở xã Dế Xu Phình – cách Mù Cang Chải khoảng 19km, trông giống như “sống lưng khủng long”, hút khách tới khám phá.

  • Bộ TT&TT hướng dẫn các bộ, tỉnh phổ cập dịch vụ công trực tuyến toàn trình

    Bộ TT&TT hướng dẫn các bộ, tỉnh phổ cập dịch vụ công trực tuyến toàn trình

    18-10-2024 08:14:13

    Tổng hợp kinh nghiệm thành công của một số bộ, ngành, địa phương thời gian qua, Bộ TT&TT đã xây dựng ‘Khung triển khai dịch vụ công trực tuyến’ để hướng dẫn các bộ, tỉnh phổ cập dịch vụ công trực tuyến toàn trình.

  • Các sản phẩm máy bơm mỡ Palada được tin dùng nhất

    Các sản phẩm máy bơm mỡ Palada được tin dùng nhất

    17-10-2024 20:20:18

    Máy bơm mỡ Palada trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu bôi trơn máy móc, thiết bị trong nhiều ngành nghề và lĩnh vực như sửa chữa ôtô, cơ khí... Nổi bật với sự đa dạng các dòng máy bơm mỡ bằng chân, bằng tay, bằng khí nén hay bằng điện; dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những sản phẩm đang được ưa chuộng nhất tại Kumisai Việt Nam!

  • Phát động Cuộc thi sáng tác logo ngành dân số

    Phát động Cuộc thi sáng tác logo ngành dân số

    17-10-2024 19:45:13

    Cục Dân số (Bộ Y tế) vừa phát động cuộc thi sáng tác logo ngành dân số. Logo được lựa chọn phải đạt tiêu chuẩn là một tác phẩm mỹ thuật, đáp ứng được những yêu cầu về thẩm mỹ, có tính sáng tạo, đơn giản, dễ nhớ, dễ nhận biết, ấn tượng.

  • Bảo tồn văn hóa cồng chiêng đồng bào dân tộc Thổ ở Nghệ An

    Bảo tồn văn hóa cồng chiêng đồng bào dân tộc Thổ ở Nghệ An

    17-10-2024 14:01:06

    Trải qua bao thăng trầm, đến nay, đồng bào dân tộc Thổ ở Nghệ An vẫn bảo tồn được tiếng cồng chiêng trong đời sống văn hóa tâm linh, góp phần đa dạng bản sắc văn hóa truyền thống của cộng đồng các dân tộc Việt Nam.

  • Sửa Luật Điện lực để 'gỡ vướng' cho điện khí và điện gió ngoài khơi

    Sửa Luật Điện lực để 'gỡ vướng' cho điện khí và điện gió ngoài khơi

    16-10-2024 18:57:22

    Việc phát triển các dự án năng lượng xanh như điện khí LNG và điện gió ngoài khơi theo định hướng của Quy hoạch Điện VIII đều đang gặp nhiều vướng mắc do thiếu hành lang chính sách cần thiết. Đặc biệt, luật “xương sống” cho sự phát triển các dự án điện xanh này là Luật Điện lực vẫn còn nhiều “khoảng trống pháp lý” cần được lấp đầy.

  • 9X An Giang và thương vụ gọi vốn bạc tỷ

    9X An Giang và thương vụ gọi vốn bạc tỷ

    17-10-2024 08:08:46

    Đến với Chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 6 để gọi vốn, nhà sáng lập, Giám đốc sáng tạo Công ty TNHH Chautfifth Trần Hoàng Châu (sinh năm 1991, quê TP. Long Xuyên, An Giang) đã chốt deal thành công cùng Shark Bình với 10 tỷ đồng đổi lấy 20% cổ phần của Chautfifth cùng với sự hậu thuẫn từ hệ sinh thái của tập đoàn. Từ đây, câu chuyện khởi nghiệp từ cô gái trẻ An Giang đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều bạn trẻ.

  • Chợ Mới tăng tốc hoàn thành nhiệm vụ chính trị

    Chợ Mới tăng tốc hoàn thành nhiệm vụ chính trị

    17-10-2024 08:09:02

    9 tháng của năm 2024, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Chợ Mới đã lãnh, chỉ đạo triển khai thực hiện quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội. “Với sự quyết liệt trong điều hành, quản lý của lãnh đạo các cấp, kinh tế - xã hội huyện Chợ Mới hoàn thành đạt và vượt 8/12 chỉ tiêu so kế hoạch, cho thấy nhiều điểm lạc quan, tốc độ phục hồi được duy trì tích cực”- Chủ tịch UBND huyện Chợ Mới Cù Minh Trọng chia sẻ.

  • Lớp học nghề miễn phí

    Lớp học nghề miễn phí

    17-10-2024 05:40:02

    Giữa trung tâm thị trấn Phú Mỹ (huyện Phú Tân) có một lớp học đặc biệt. Học viên thuộc mọi lứa tuổi, hoàn cảnh, trình độ… Ở đây không cứng nhắc quy định về giờ giấc, tiết học, mà tạo điều kiện tối đa cho học viên rảnh lúc nào thì vào học lúc đó. Kiến thức, kỹ năng tích góp dần theo sự cố gắng của từng người, thầy hướng dẫn cũng tận tình “cầm tay chỉ việc” đến khi người học thành thạo. Đó là lớp nghề sửa điện dân dụng của ông Đặng Nhứt Tâm, Phó Trưởng ban Trị sự Phật giáo Hòa Hảo thị trấn Phú Mỹ tổ chức.