Muôn sắc hoa trong ngày của phụ nữ

20/10/2024 - 18:01

 - Hoa tươi là một trong những món quà không thể thiếu dùng để chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10). Không chỉ đơn thuần vì hoa đẹp mà nó còn thể hiện tình yêu, sự trân quý dành cho phái đẹp - những bông hoa tươi đẹp nhất.

Khoảng hơn 1 tuần trước Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, hoa tươi đã được các cửa hàng, người bán hoa nhập về số lượng nhiều hơn so với ngày thường, giá cả tăng nhẹ hơn, nhất là hoa hồng.

Nhiều người nghĩ rằng, tùy thuộc vào loại hoa, màu sắc và cách kết hợp với nhau sẽ quyết định cảm xúc được truyền tải giữa người tặng và người nhận. Bởi, hoa là biểu tượng của tình yêu và sự quan tâm.

Hoa sẽ làm cho cuộc sống của chúng ta thêm nhiều màu sắc và tăng thêm vẻ đẹp cho cuộc đời. Ở mỗi loại hoa đều chứa đựng những ý nghĩa và giá trị khác nhau.

Đối với hoa cẩm tú cầu, đây là loại cây bụi cảnh, phổ biến được trồng ở vùng ngoại ô và nông thôn. Hoa mang biểu tượng của tình yêu mãnh liệt, tấm lòng son sắt, thủy chung và vẻ đẹp thuần khiết. Loài hoa này cũng được ưa chuộng nhiều khi làm quà tặng phái đẹp.

Hoa cúc - loài hoa được yêu mến bởi vẻ mộc mạc, giản đơn và gần gũi. Không chỉ là nét ngây thơ trong sáng của những đóa cúc nhỏ nhắn, trắng xinh; mà còn là niềm vui tươi, rạng rỡ của những đóa cúc đa sắc màu... Nếu biết kết hợp, đây là loại hoa tuyệt với, mang nhiều ý nghĩa đến với người được tặng.

Hoa lan là loài hoa tượng trưng cho sự nữ tính, duyên dáng, trí tuệ. Đây cũng là loài hoa đại diện cho sự thuần khiết, thùy mị và thanh lịch của phái nữ. Nếu nói đến quà tặng vào những dịp đặc biệt như 20/10, thật thiếu sót khi bỏ qua loại hoa này.

Độc đáo, sáng tạo không kém là những lẵng hoa được làm bằng sen đá. Sản phẩm hoa sen đá cắm là một dòng sản phẩm quà tặng tinh tế, không kém phần trang nhã. Đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là khả năng trồng lại, giúp sản phẩm không chỉ là một món quà trang trí tinh tế mà còn mang ý nghĩa sâu sắc về sức sống mãnh liệt.

Mỗi loài hoa đều mang vẻ đẹp riêng, ẩn chứa những thông điệp ý nghĩa. Tùy theo sở thích, cá tính hay phẩm chất của phái đẹp, cánh mày râu có thể chọn loại hoa phù hợp nhất để thay lời yêu thương, mang điều tốt đẹp nhất dành tặng những người phụ nữ yêu thương của mình.

PHƯƠNG LAN