Kết quả tìm kiếm cho "bé gái tặng giác mạc"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 158

  • Lần đầu tiên tại Việt Nam giải quyết dứt điểm cho bệnh nhi động kinh bằng kỹ thuật mới nhất

    Lần đầu tiên tại Việt Nam giải quyết dứt điểm cho bệnh nhi động kinh bằng kỹ thuật mới nhất

    08-09-2023 14:46:44

    N.N.M (6 tuổi) tỉnh giấc sau 6 giờ phẫu thuật đặt điện cực bề mặt vỏ não lập bản đồ vùng sinh động kinh. Không một cơn động kinh nào trở lại với cô bé, không liệt vận động sau một ngày trải qua ca phẫu thuật đặc biệt, dù trước đó, cô bé phải đối mặt với cả trăm cơn động kinh mỗi ngày.

  • Lừa đảo trên mạng - vấn đề không chỉ của riêng ai

    Lừa đảo trên mạng - vấn đề không chỉ của riêng ai

    04-09-2023 14:11:24

    Sự phát triển của internet, mạng xã hội, các ứng dụng nhắn tin OTT… bên cạnh những lợi ích, kết nối, cũng đang là những kênh bị kẻ gian “mượn đường” thực hiện nhiều vụ lừa đảo nhiều đối tượng người sử dụng từ người cao tuổi, đến trẻ em, nhân viên văn phòng, công nhân, người lao động, cho đến thanh niên, sinh viên...

  • Quê hương, Tổ quốc từ... thơ

    Quê hương, Tổ quốc từ... thơ

    03-09-2023 08:37:55

    Vậy là tôi đã giữ chuyên mục 'Gương mặt thơ' trên ấn phẩm Gia Lai cuối tuần được hơn 40 số, tức là hơn 40 tuần. Mỗi tuần bỏ ra 1 ngày để đắm chìm trong thơ, trong tâm trạng, trong những liên tưởng bời bời và cả... rối bời. Đọc thơ của nhiều nhà thơ trên khắp mọi miền Tổ quốc, tôi đằm sâu thêm tình cảm với mảnh đất mình sống.

  • Một cuộc thay đổi cực kỳ to lớn trong lịch sử!

    Một cuộc thay đổi cực kỳ to lớn trong lịch sử!

    01-09-2023 06:16:10

    Năm 1927, trong cuốn “Đường kách mệnh”, Nguyễn Ái Quốc chỉ rõ: “Chúng ta đã hy sinh làm cách mệnh, thì nên làm cho đến nơi, nghĩa là làm sao cách mệnh rồi thì quyền giao cho dân chúng số nhiều, chớ để trong tay một bọn ít người. Thế mới khỏi hy sinh nhiều lần, thế dân chúng mới được hạnh phúc”. Với quan điểm chủ đạo đó, Đảng ta đã lãnh đạo Nhân dân làm nên Cách mạng Tháng Tám giành chính quyền về tay Nhân dân. Người khẳng định: “Đó là một cuộc thay đổi cực kỳ to lớn trong lịch sử của nước ta”.

  • Tội phạm sẽ trở nên tinh vi và phức tạp hơn nhờ lợi dụng công cụ AI

    Tội phạm sẽ trở nên tinh vi và phức tạp hơn nhờ lợi dụng công cụ AI

    24-08-2023 09:37:45

    Với sự trợ giúp của AI, các hoạt động phạm tội như bắt chước giọng nói, mạo danh, tấn công khủng bố, làm giả tác phẩm nghệ thuật..., sẽ trở nên dễ dàng và tinh vi hơn nhiều.

  • Quán mì ống tre lạ ở Nhật Bản, khách Việt chờ 3 tiếng 'lấy số' thưởng thức

    Quán mì ống tre lạ ở Nhật Bản, khách Việt chờ 3 tiếng 'lấy số' thưởng thức 

    22-08-2023 14:49:23

    Quán mì chảy này mở cửa lúc 11h trưa nhưng khách đã xếp hàng dài vài cây số từ 9h sáng. Nữ du khách Việt cũng kiên nhẫn chờ đợi 3 tiếng đồng hồ mới có chỗ ngồi tại đây để được thưởng thức món mì “độc nhất vô nhị” ở cố đô Kyoto.

  • Cách diện đồ với gam màu trung tính cho những nàng yêu thích phong cách tối giản

    Cách diện đồ với gam màu trung tính cho những nàng yêu thích phong cách tối giản 

    14-08-2023 08:55:03

    Trang phục gam màu trung tính luôn mang tới cho phái đẹp cảm giác thanh lịch, trang nhã mà cũng đầy sang trọng. Tuy nhẹ nhàng, trầm ấm nhưng chúng không hề đơn điệu hay nhàm chán như bạn vẫn thường nghĩ.

  • Trang phục mang sắc nâu trầm thanh lịch đặc trưng của mùa thu

    Trang phục mang sắc nâu trầm thanh lịch đặc trưng của mùa thu 

    11-08-2023 09:15:52

    Màu nâu vốn được xem là tông màu đặc trưng của mùa thu. Trang phục mang sắc nâu trầm thanh lịch vừa gợi liên tưởng đến những chiếc lá vàng của thời tiết chuyển mùa lại vừa tôn da, sang chảnh.

  • Lương Thùy Linh quyến rũ trong sắc đỏ

    Lương Thùy Linh quyến rũ trong sắc đỏ 

    03-08-2023 19:35:22

    Khoác lên mình các bộ trang phục mang sắc đỏ tươi thắm, Hoa hậu Lương Thùy Linh khoe nét đẹp quyến rũ đầy ma mị khi dạo bước trong khung cảnh bình yên của phố Hội.

  • Áo sơ mi khoác ngoài là 'bảo bối' giúp nâng tầm phong cách sành điệu, cá tính

    Áo sơ mi khoác ngoài là 'bảo bối' giúp nâng tầm phong cách sành điệu, cá tính 

    31-07-2023 09:14:29

    Áo sơ mi là item mà bất kỳ cô nàng nào cũng sở hữu trong tủ đồ của mình. Không chỉ được mặc như một chiếc áo thông thường, trên thực tế áo sơ mi còn có thể dùng làm áo khoác ngoài cùng những item thời trang khác. Đây là công thức phối đồ trendy đang được giới trẻ hết sức ưa chuộng.

  • Diện màu xanh nhạt khi tiết trời vào thu

    Diện màu xanh nhạt khi tiết trời vào thu 

    26-07-2023 08:53:03

    Gam màu xanh nhạt light blue mang đến cho nàng cảm giác mát mẻ, dễ chịu trong tiết trời 'ẩm ương' những ngày giao mùa. Với các gợi ý đa dạng từ đầm sơ mi, váy chữ A, chân váy bút chì mix cùng những mẫu áo kiểu... tủ đồ mùa thu trên dải màu xanh mát giúp nàng làm mới hình ảnh của bản thân.

  • Nghiện game online: Bệnh lý cần điều trị sớm và kiên trì

    Nghiện game online: Bệnh lý cần điều trị sớm và kiên trì

    25-07-2023 08:29:34

    Chia sẻ với phóng viên báo chí chiều 24/7, bác sỹ Bùi Nguyễn Hồng Bảo Ngọc, Phó phòng Sử dụng chất và Y học hành vi (M7) Viện Sức khỏe tâm thần (Bệnh viện Bạch Mai) cho biết, hiện có sự gia tăng thanh thiếu niên nghiện game đến khám, điều trị nghiện game và các bệnh rối loạn tâm thần kèm theo.