Kết quả tìm kiếm cho "bùa phép"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 508

  • Mỹ: Tàu chở lưu huỳnh nóng trật bánh, Kentucky ban bố tình trạng khẩn cấp

    Mỹ: Tàu chở lưu huỳnh nóng trật bánh, Kentucky ban bố tình trạng khẩn cấp

    24-11-2023 08:48:08

    Thống đốc bang Kentucky đã ban bố tình trạng khẩn cấp sau vụ tai nạn tàu chở hóa chất trật bánh, trong khi thiết bị chuyên dụng đang được triển khai để theo dõi chất độc trong không khí.

  • Những outfit đẹp khi đi làm, sang khi đi chơi, nếu không mua nàng sẽ rất tiếc

    Những outfit đẹp khi đi làm, sang khi đi chơi, nếu không mua nàng sẽ rất tiếc 

    15-11-2023 09:23:32

    Khởi nguồn cho xu hướng thời trang thu đông, chú trọng vào phom dáng và chất liệu cao cấp để tôn lên nét duyên dáng cho phụ nữ độ tuổi trên 30, các outfit này cứ thế mà đến với các quý cô một cách tự nhiên nhất.

  • Cùng áo gile xuống phố thể hiện thần thái fashionista

    Cùng áo gile xuống phố thể hiện thần thái fashionista 

    14-11-2023 09:58:17

    Trong khi trang phục hằng ngày thống trị suốt những năm đại dịch thì vài mùa gần đây điều đó đã thay đổi. Các nhà thiết kế đã mang váy cùng cách kết hợp phong phú với nó trở về. Từ micro mini của Miu Miu, maxi của Saint Laurent, váy tròn của Prada đến denim của Blumarine… khi phối kết với gile đều tạo nên vẻ cá tính, trẻ trung và vô cùng thời thượng.

  • Thời điểm nên uống trà chanh gừng để cơ thể hưởng lợi

    Thời điểm nên uống trà chanh gừng để cơ thể hưởng lợi

    08-11-2023 18:53:16

    Trà chanh gừng là thức uống được nhiều người yêu thích, vậy nhưng uống trà chanh gừng vào thời điểm nào tốt thì không phải ai cũng biết.

  • Trải nghiệm du lịch Tân Hóa cuối mùa nước lũ

    Trải nghiệm du lịch Tân Hóa cuối mùa nước lũ

    05-11-2023 09:36:57

    Tháng 11 là lúc mưa, lũ trên vùng đất Quảng Bình đang trôi dần về cuối mùa. Khác với mọi năm, bây giờ "rốn lũ" Tân Hóa, huyện Minh Hóa không còn phải đôn đáo chạy lụt mà trái lại, người dân đang biến cái bất lợi thành sinh kế vững bền trên con đường chinh phục thiên nhiên, gắn bó với thiên nhiên, với làng quê mộc mạc, yên bình. Hãy đến Tân Hóa để trải nghiệm không khí và phong cảnh làng quê vào mùa mưa trong sự thích ứng thời tiết độc nhất chỉ có tại Quảng Bình.

  • Nâng chất thỏa ước lao động tập thể

    Nâng chất thỏa ước lao động tập thể

    02-11-2023 06:12:27

    Qua 2 năm triển khai thực hiện Nghị quyết 02-NQ/TW của Bộ Chính trị, Chương trình hành động 02/CTr-BCH của Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam và Chương trình hành động 08-CTr/TU của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về “đổi mới tổ chức và hoạt động của công đoàn Việt Nam trong tình hình mới” đã đạt được nhiều kết quả nổi bật. Trong đó, LĐLĐ tỉnh đã thành lập Tổ hỗ trợ công đoàn cơ sở doanh nghiệp (DN) trong thương lượng, ký kết thỏa ước lao động tập thể và đối thoại tại nơi làm việc.

  • Phía sau một chuyện tình

    Phía sau một chuyện tình

    01-11-2023 09:10:29

    Phía sau một chuyện tình

  • Mỹ phủ quyết dự thảo của Liên hợp quốc về Israel, Gaza

    Mỹ phủ quyết dự thảo của Liên hợp quốc về Israel, Gaza

    19-10-2023 08:55:30

    Hãng Reuters đưa tin ngày 18/10, Mỹ đã phủ quyết một dự thảo của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc (HĐBA LHQ) kêu gọi ngừng bắn giữa quân đội Israel và phong trào Hamas của Palestine. Dự thảo này được Brazil biên soạn nhằm mục đích cho phép viện trợ nhân đạo tiếp cận Dải Gaza.

  • Ngăn chặn 'sóng ngầm' tà đạo

    Ngăn chặn 'sóng ngầm' tà đạo

    29-09-2023 08:13:50

    Nếu như trước đây, các tà đạo thường có triết lý đơn giản, chủ yếu hướng đến các đối tượng nhẹ dạ, cả tin, dân trí thấp hoặc người dân sống tại nông thôn, vùng sâu, vùng xa điều kiện tiếp cận thông tin bị hạn chế thì hiện nay, những tà đạo 'thế hệ mới' lại chủ yếu khoác cho mình những vỏ bọc được tính toán, nghiên cứu rất kỹ, thông qua việc vay mượn giáo lý của các tôn giáo chính thống, đồng thời thực hiện các chiêu thức truyền đạo tinh vi, triệt để tận dụng sự phát triển của mạng xã hội nhằm lôi kéo đông người tham gia. Sự xâm nhập của hoạt động tôn giáo bất hợp pháp vào các đô thị lớn ngày càng gia tăng, gây hậu quả khó lường đòi hỏi cần phải kịp thời nhận diện và ngăn chặn.

  • Rao bán 'bùa phép' mê tín dị đoan trên facebook, 2 cô gái bị Công an triệu tập

    Rao bán 'bùa phép' mê tín dị đoan trên facebook, 2 cô gái bị Công an triệu tập

    27-09-2023 08:19:15

    Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao - CATP Hà Nội, phối hợp cùng Công an quận Đống Đa, Công an quận Hà Đông đã xử phạt hai cô gái có hành vi rao bán 'bùa phép' mê tín dị đoan trên mạng xã hội facebook.

  • ChatGPT bổ sung thêm tính năng thoại và nhận diện hình ảnh

    ChatGPT bổ sung thêm tính năng thoại và nhận diện hình ảnh

    26-09-2023 14:11:33

    Những tính năng mới sẽ được bổ sung vào các phiên bản trả phí của dịch vụ ChatGPT, theo đó cho phép người dùng nói chuyện với AI và thậm chí chỉ cho AI xem những gì họ đang nói đến.

  • Quần thể Vịnh Hạ Long-Quần đảo Cát Bà là Di sản Thiên nhiên Thế giới

    Quần thể Vịnh Hạ Long-Quần đảo Cát Bà là Di sản Thiên nhiên Thế giới

    17-09-2023 07:57:45

    Ủy ban Di sản Thế giới UNESCO đã thông qua hồ sơ đề cử, công nhận Quần thể Vịnh Hạ Long-Quần đảo Cát Bà (thuộc địa bàn tỉnh Quảng Ninh và thành phố Hải Phòng) là Di sản Thiên nhiên Thế giới.