Kết quả tìm kiếm cho "bước sang tuần thứ 14 liên tiếp"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 1005

  • Bài 1: Người nữ tù và bản Di chúc của Bác

    Bài 1: Người nữ tù và bản Di chúc của Bác

    13-07-2023 20:14:00

    Những cựu tù Côn Đảo - chuyện về họ sẽ không bao giờ có thể kể hết. Hôm nay, có người còn đây, có người đã đi xa, nhưng quãng thời gian đấu tranh trong “địa ngục trần gian“ với chính họ và với nhân dân Việt Nam mãi là kết tinh những gì đẹp đẽ nhất của chủ nghĩa anh hùng cách mạng, làm ngời lên chân lý: song sắt có thể cầm tù một thể xác, nhưng không thể giam hãm một tâm hồn, một lý tưởng...

  • Phát triển kinh tế nông nghiệp bền vững

    Phát triển kinh tế nông nghiệp bền vững

    14-07-2023 08:05:45

    Ở vị trí trung tâm châu thổ đồng bằng sông Cửu Long, giữa sông Tiền và sông Hậu, đất đai màu mỡ, khí hậu thuận lợi, tỉnh Vĩnh Long có tiềm năng lớn phát triển các loại lúa, màu, cây ăn quả. Phát huy thế mạnh này, Nghị quyết 03 ngày 1/12/2021 của Tỉnh ủy Vĩnh Long về phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao giai đoạn 2021-2025 đặt mục tiêu chuyển đổi tư duy từ sản xuất nông nghiệp truyền thống sang phát triển kinh tế nông nghiệp, phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu. Quá trình triển khai, bên cạnh thuận lợi cũng còn nhiều khó khăn, đòi hỏi sự nỗ lực của cấp ủy, chính quyền và nhân dân.

  • Doanh nghiệp chia sẻ khó khăn và “giữ chân” người lao động

    Doanh nghiệp chia sẻ khó khăn và “giữ chân” người lao động

    11-07-2023 06:58:58

    Bên cạnh sự quan tâm, chăm lo, chia sẻ của chính quyền địa phương các cấp, giai đoạn hiện nay, nhiều doanh nghiệp (DN) cũng có nhiều cách hỗ trợ, sắp xếp tổ chức để người lao động (NLĐ) tiếp tục gắn bó tại công ty. Mỗi nơi một cách làm, dù ít hay nhiều đều thể hiện trách nhiệm của chủ sử dụng lao động và mong muốn sự đồng cảm, chia sẻ khó khăn của NLĐ để cùng “vượt dốc”.

  • An Giang nâng cao năng lực cạnh tranh cấp sở, ban, ngành, địa phương

    An Giang nâng cao năng lực cạnh tranh cấp sở, ban, ngành, địa phương

    03-07-2023 06:19:36

    Không chỉ dừng lại ở đánh giá PCI (Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh), từ năm 2020 đến nay, An Giang cải thiện năng lực cạnh tranh và tăng cường trách nhiệm, minh bạch, cải tổ thông qua triển khai đánh giá năng lực cạnh tranh cấp sở, ban, ngành, địa phương (gọi tắt là DDCI), để đánh giá môi trường kinh doanh một cách sâu sắc hơn. Đây là bước đi mạnh mẽ và nỗ lực cải cách của tỉnh hướng tới cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh và nâng cao năng lực cạnh tranh một cách toàn diện.

  • An Giang: Chuyển đổi số, thúc đẩy kinh tế nông nghiệp tuần hoàn

    An Giang: Chuyển đổi số, thúc đẩy kinh tế nông nghiệp tuần hoàn

    26-06-2023 06:17:52

    Chuyển đổi số là yêu cầu bắt buộc, còn kinh tế tuần hoàn là xu thế của thế giới. Theo TS Đoàn Thanh Nghị (Trường Đại học An Giang), khi phát triển được nền kinh tế nông nghiệp tuần hoàn dựa vào chuyển đổi số, An Giang sẽ cơ bản giải quyết được mâu thuẫn giữa phát triển kinh tế và ô nhiễm môi trường, hướng đến nền nông nghiệp xanh, hiệu quả và bền vững.

  • Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV tiếp tục có đổi mới, sáng tạo

    Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV tiếp tục có đổi mới, sáng tạo

    25-06-2023 07:13:30

    Nổi bật trong công tác lập pháp của kỳ họp thứ 5 là Quốc hội đã biểu quyết thông qua 8 luật, 17 nghị quyết; cho ý kiến lần đầu 8 dự án luật, thảo luận và quyết nghị nhiều nội dung quan trọng khác.

  • Thủ tướng Chính phủ dự Lễ khởi công tuyến đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng giai đoạn 1

    Thủ tướng Chính phủ dự Lễ khởi công tuyến đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng giai đoạn 1  

    17-06-2023 11:15:00

    Sáng 17/6, tại TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang), Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự Lễ khởi công xây dựng Dự án tuyến cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng giai đoạn 1. Đây là dự án đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng giao thông có quy mô lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn 4 tỉnh, thành phố: An Giang, Hậu Giang, Sóc Trăng và Cần Thơ.

  • Hành trình thoát khỏi địa ngục của các cô gái bị lừa bán làm nô lệ tình dục

    Hành trình thoát khỏi địa ngục của các cô gái bị lừa bán làm nô lệ tình dục

    17-06-2023 09:50:06

    Anima mới 13 tuổi khi những kẻ buôn người tiếp cận em. Mọi chuyện bắt đầu nhẹ nhàng bằng quan hệ yêu đương lãng mạn với Rubik, một người đàn ông lớn tuổi từ nơi khác đến.

  • Giá vàng hôm nay 17/6: Trong nước tăng, thế giới đứng im

    Giá vàng hôm nay 17/6: Trong nước tăng, thế giới đứng im

    17-06-2023 08:29:49

    Giá vàng hôm nay 17/6 không thay đổi so với sáng qua trên thị trường thế giới, trong khi giá vàng trong nước tăng khoảng 100.000 đồng/lượng.

  • Đoàn Quốc hội Bờ Biển Ngà kết thúc tốt đẹp chuyến thăm Việt Nam

    Đoàn Quốc hội Bờ Biển Ngà kết thúc tốt đẹp chuyến thăm Việt Nam

    17-06-2023 07:48:44

    Chuyến thăm chính thức Việt Nam của Chủ tịch Quốc hội Bờ Biển Ngà Adama Bictogo đánh dấu bước phát triển mới cho mối quan hệ hữu nghị truyền thống và thúc đẩy hợp tác nhiều mặt giữa hai nước.

  • An Giang thúc đẩy giải ngân, thúc đẩy phát triển

    An Giang thúc đẩy giải ngân, thúc đẩy phát triển

    16-06-2023 07:00:42

    Nhiều công trình đầu tư công trên địa bàn An Giang có ý nghĩa tạo động lực phát triển rất lớn cho tỉnh cũng như vùng biên giới Tây Nam của Tổ quốc. Thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư công vừa là trách nhiệm, vừa là nghĩa vụ, phần nào giải tỏa nỗi trăn trở không chỉ của riêng An Giang mà cả “vùng trũng” ĐBSCL, làm sao để rút ngắn khoảng cách về mọi mặt giữa miền Tây với các vùng kinh tế khác của cả nước, trước mắt là miền Đông Nam Bộ và đầu tàu kinh tế TP. Hồ Chí Minh.

  • Đắk Lắk: Đoàn kết là cội nguồn sức mạnh

    Đắk Lắk: Đoàn kết là cội nguồn sức mạnh

    15-06-2023 14:06:33

    Có thể khẳng định nhiều năm qua, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, đời sống người dân nói chung và đồng bào dân tộc thiểu số tại Đắk Lắk nói riêng ngày càng được cải thiện. Chính từ hiệu quả các chính sách ưu tiên phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, đã củng cố vững chắc khối đại đoàn kết dân tộc.