Kết quả tìm kiếm cho "bản đồ ẩm thực thế giới"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 8445
Khoảng 6 giờ sáng, khi trời còn bảng lảng sương mờ, chợ biên giới Vĩnh Xương rộn ràng nhịp bước chân người. Trên con đường dẫn vào chợ, xe gắn máy, xe ba gác nối đuôi, chở đầy ắp nông sản, hàng hóa đến. Dưới ánh đèn vàng còn chưa tắt, tiểu thương bắt đầu bày biện sạp hàng... Một ngày mới bắt đầu vừa tất bật vừa hy vọng.
Không phụ thuộc vào cây lúa, con tôm, con cá, An Giang đẩy mạnh việc đa dạng hóa nhiều loại cây trồng phù hợp với thổ nhưỡng từng vùng sản xuất để tận dụng đối đa diện tích đất, tăng hiệu quả và gia tăng giá trị, nâng cao thu nhập cho nông dân.
An Giang được biết đến với cảnh sắc thiên nhiên trù phú, là nơi hội tụ, gắn bó lâu đời của nhiều dân tộc. Từ nếp nhà, mái chùa đến thánh đường ở đâu cũng thấy sự hòa quyện, đồng lòng, đó là nền tảng vững chắc để An Giang phát triển, bứt phá trong nhiệm kỳ mới.
Phóng viên TTXVN tại Tokyo đưa tin, theo Michelin Guide Tokyo 2026, thủ đô Nhật Bản có tổng cộng 526 nhà hàng có tên trong cẩm nang này với 12 cơ sở giành được danh hiệu “3 sao” danh giá.
Những năm qua, phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa trên địa bàn tỉnh An Giang được triển khai hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng đời sống văn hóa, tinh thần của Nhân dân, đồng thời thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương.
Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) trân trọng giới thiệu bài viết của Tổng Bí thư Tô Lâm: CÔNG AN NHÂN DÂN VÌ ĐẢNG, VÌ DÂN. Sau đây là nội dung bài viết:
An Giang thu hút du khách bởi sự độc đáo, hấp dẫn của thiên nhiên, di sản, không gian văn hóa… Để “ngành công nghiệp không khói” trở thành động lực phát triển kinh tế, tỉnh nỗ lực nâng chất các loại hình, sản phẩm du lịch đặc trưng mang tầm cỡ quốc gia và vươn tầm quốc tế…
Một sự thay đổi tinh tế trong lập trường của Trung Quốc tại vòng đàm phán hiệp ước toàn cầu về nhựa đã thắp lên hy vọng mới, sau khi tiến trình trước đó tại Thụy Sĩ rơi vào bế tắc.
JustCo không chỉ cung cấp một chỗ ngồi làm việc mà là một giải pháp văn phòng trọn gói, linh hoạt và được đặt trong một môi trường kinh doanh quốc tế, giúp tối ưu hóa năng suất và cơ hội hợp tác cho mọi quy mô doanh nghiệp.
Ngày Du lịch Thế giới (27/9) là hoạt động thường niên do Tổ chức Du lịch Thế giới (UNWTO) phát động nhằm tôn vinh vai trò của ngành du lịch đối với phát triển kinh tế, văn hóa và xã hội. Năm 2025, với chủ đề “Du lịch và chuyển đổi bền vững”, Tổ chức Du lịch Thế giới gửi đến toàn cầu thông điệp nhấn mạnh yêu cầu cấp thiết về việc phát triển du lịch theo hướng có trách nhiệm, thích ứng với biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường. Hưởng ứng tinh thần đó, du lịch Việt Nam đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ theo hướng xanh, đổi mới và bền vững.
Từ ngày 25/9, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (phường Long Xuyên, tỉnh An Giang) diễn ra Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP vùng Đồng bằng sông Cửu Long 2025, quy tụ hàng trăm gian hàng đặc sản. Đồng hành cùng sự kiện, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kiên Long (KienlongBank) mang đến nhiều chương trình ưu đãi tài chính chuyên biệt, tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong, cam kết gắn bó bền chặt trong việc hỗ trợ nông nghiệp, nông thôn của vùng đất Đồng bằng sông Cửu Long 2025.
Trên những nẻo đường biên giới, biển, đảo An Giang, bước chân người lính chưa bao giờ ngơi nghỉ. Dưới cái nắng gắt hay trong màn đêm tĩnh mịch, hình ảnh cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang kề vai tuần tra, giữ bình yên phên dậu Tổ quốc đã trở nên thân thuộc với người dân.