Kết quả tìm kiếm cho "bằng một chút thứ này"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 2281

  • Thế hệ trẻ góp phần phát triển du lịch làng Chăm

    Thế hệ trẻ góp phần phát triển du lịch làng Chăm

    10-04-2024 02:42:28

    Trong quá trình chuyển tiếp sang thời đại công nghiệp, nỗi trăn trở của thế hệ trước và cái nhìn của lớp trẻ về nghề truyền thống như 2 đường song song. Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm ở xã Châu Phong (TX. Tân Châu) cũng vậy. Đôi bên đều thấu hiểu trăn trở của nhau, khi nghề xưa thiếu người tiếp nối, còn hiệu quả kinh tế không đáp ứng được mức sống hiện tại. Khi các chính sách khuyến khích đưa giá trị làng nghề truyền thống vào du lịch (DL), thế hệ con cháu ở làng Chăm lần lượt trở về, sát cánh bên gia đình và cộng đồng để viết câu chuyện mới cho quê hương mình.

  • Lợi ích tuyệt vời của việc ngâm ốc với bia

    Lợi ích tuyệt vời của việc ngâm ốc với bia

    09-04-2024 19:39:47

    Việc ngâm ốc với bia có lợi ích tuyệt vời mà nhiều người không biết; bí quyết này giúp khâu sơ chế của bạn trở nên hoàn hảo.

  • Sạc nhanh iPhone gây ra tác dụng phụ?

    Sạc nhanh iPhone gây ra tác dụng phụ?

    08-04-2024 15:03:55

    Một vấn đề được nhiều người dùng iPhone quan tâm là sử dụng sạc nhanh có gây hại cho pin hay không.

  • Bằng chứng nam giới có thể lái xe giỏi hơn phụ nữ

    Bằng chứng nam giới có thể lái xe giỏi hơn phụ nữ

    08-04-2024 14:53:31

    Các nhà khoa học ghi nhận nam giới có khả năng lái xe tốt hơn do định vị tốt hơn. Trong khi đó, nữ giới lại nhớ lâu, dễ dàng thông thạo ngoại ngữ.

  • Tin yêu trở lại

    Tin yêu trở lại

    07-04-2024 08:56:15

    Tan giờ làm, Thủy đón con như thường lệ. Cửa cổng hôm nay không đóng. Đoán nhà có khách, Thủy tắt máy dẫn xe vào sân.

  • Hương xưa một thoáng

    Hương xưa một thoáng

    06-04-2024 19:41:50

    Sân nhà rợp bóng cây, chiều nào cũng thế, chị Vân lại quét gom thành đống những chiếc lá khô. Tiếng chổi ràn rạt, mùi khói lá khô vấn vít một vùng. Cô hít lấy hít để mùi khói lá đốt lên và hướng đôi mắt như đang ngóng trông về nơi nào xa lắm. Mùi ngai ngái, thơm nồng đồng nội ấy gợi cho cô ký ức về căn nhà ấu thơ, ở đó có bóng dáng ba quét sân mỗi ngày nhiều bận mùa lá bàng rơi rụng cùng những háo hức, tiếng cười của những đứa trẻ trong xóm. Từ ngày ra phố, khắp nơi phủ đầy bê tông, có lúc hiếm hoi nhìn thấy một khoảng sân đầy lá rụng và mùi đốt lá cũng làm cô xao xuyến.

  • Pháo thủ và hành trình chinh phục đỉnh vinh quang

    Pháo thủ và hành trình chinh phục đỉnh vinh quang

    05-04-2024 19:40:43

    Arsenal đang cạnh tranh sòng phẳng với Liverpool và Man City trong cuộc đua ngôi vương Premier League mùa này. Với chuỗi phong độ ấn tượng, đội chủ sân Emirates hoàn toàn có cơ hội hiện thực hóa tham vọng vô địch sau ngót nghét 20 năm.

  • Điều bất ngờ trong phiên phúc thẩm vụ án Nguyễn Phương Hằng

    Điều bất ngờ trong phiên phúc thẩm vụ án Nguyễn Phương Hằng

    05-04-2024 09:25:09

    Cho rằng mức án 3 năm tù là quá cao nhưng bị cáo Nguyễn Phương Hằng đã không kháng cáo. Bất ngờ hơn, tại phiên phúc thẩm, dù không thuộc diện xét giảm án, bị cáo vẫn được tòa chấp thuận sửa một phần bản án sơ thẩm, tuyên giảm 3 tháng tù.

  • Đội trưởng futsal Việt Nam không ngán chủ nhà Thái Lan, quyết đoạt vé World Cup

    Đội trưởng futsal Việt Nam không ngán chủ nhà Thái Lan, quyết đoạt vé World Cup

    03-04-2024 18:53:35

    'Chúng tôi sẽ đối đầu với chủ nhà Thái Lan. HLV Miguel Rodrigo của họ từng là HLV của tuyển Việt Nam trước đây. Chắc chắn đây sẽ là một trận đấu thú vị và tôi hy vọng đội nhà sẽ thắng!', đội trưởng Phạm Đức Hòa của tuyển futsal Việt Nam nói trên trang chủ FIFA.

  • Váy suông, áo rộng vẫn tự do, xinh đẹp là chính mình

    Váy suông, áo rộng vẫn tự do, xinh đẹp là chính mình

    02-04-2024 09:34:24

    Váy suông vừa giấu bụng vừa thoáng mát chính là 'chân ái' của chị em ngoài 30. Tuy thế khi đã vào mùa hè nóng bức, bất cứ ai cũng muốn được thả mình vào sự dễ chịu và tự do của kiểu trang phục phóng khoáng này.

  • Cô bán rau

    Cô bán rau

    31-03-2024 09:29:25

    Huệ bán rau ở phố này cũng đã hơn hai năm. Ấy vậy mà chẳng ai hỏi tên Huệ là gì. Nếu cần mua rau, người ta chỉ ới một câu trống không: 'Này, rau'... là cô đã quay ngay lại rồi.

  • Mâm cơm nóng

    Mâm cơm nóng

    31-03-2024 09:08:01

    1. 'Ba tin mẹ sẽ làm tốt!' – Vũ, chồng My hay dùng câu nói ấy để khích lệ tinh thần My mỗi khi đứng trước quyết định lớn. Lần đó, My gần như đặt cược cả công ty cho một hợp đồng có tính mạo hiểm. Nghĩa là nếu thắng, công ty My sẽ bước thêm một bậc thang mới, mở ra rất nhiều cơ hội cho những dự án kế tiếp. Ngược lại, nếu thua, khả năng xấu nhất là công ty My phá sản.