Đội trưởng futsal Việt Nam không ngán chủ nhà Thái Lan, quyết đoạt vé World Cup

03/04/2024 - 18:53

'Chúng tôi sẽ đối đầu với chủ nhà Thái Lan. HLV Miguel Rodrigo của họ từng là HLV của tuyển Việt Nam trước đây. Chắc chắn đây sẽ là một trận đấu thú vị và tôi hy vọng đội nhà sẽ thắng!', đội trưởng Phạm Đức Hòa của tuyển futsal Việt Nam nói trên trang chủ FIFA.

Đội tuyển Việt Nam sẽ tham dự vòng chung kết giải futsal châu Á 2024 diễn ra tại Thái Lan từ 17-4 đến 28-4, nơi chúng ta chung bảng A với chủ nhà, Trung Quốc và Myanmar.

Chia sẻ trên trang chủ FIFA, đội trưởng Phạm Đức Hòa cho biết đội tuyển futsal Việt Nam sẽ đặt mục tiêu "kép" ở giải đấu này.

Đội trưởng futsal Việt Nam - Phạm Đức Hòa

Đội trưởng futsal Việt Nam - Phạm Đức Hòa

"Tuyển Việt Nam tiếp tục hướng tới suất tham dự World Cup, đồng thời nỗ lực giành huy chương đầu tiên tại giải futsal châu Á. Để nâng cao thành tích xếp hạng tư hồi năm 2016, chúng tôi cần thêm một chút may mắn. Trên cương vị là đội trưởng, tôi hoàn toàn tin tưởng vào các đồng đội của mình", Quả bóng vàng futsal Việt Nam nói.

Bước sang tuổi 33 chỉ 5 ngày trước trận ra quân của đội tuyển Việt Nam tại vòng chung kết futsal châu Á 2024, Phạm Đức Hòa biết mình đang ở giai đoạn cuối và luôn sẵn sàng cho cú hích cuối cùng trong sự nghiệp thi đấu.

"Ở vòng bảng, chúng tôi sẽ đối đầu với Thái Lan. HLV Miguel Rodrigo của họ cũng từng là HLV của chúng tôi trước đây. Ông ấy là một HLV giỏi, một người thân thiện và tôi chắc chắn rằng đây sẽ là một trận đấu thú vị. Tuy vậy, tôi hy vọng chúng tôi sẽ thắng!", Phạm Đức Hòa nói.

Theo lịch thi đấu vòng chung kết futsal châu Á 2024, Việt Nam sẽ lần lượt gặp Myanamr (17-4), Trung Quốc (19-4) và chủ nhà Thái Lan (21-4).

Hai đội nhất, nhì bảng giành quyền vào tứ kết. Bốn đội vào bán kết đồng thời giành vé tới World Cup. Trường hợp chủ nhà World Cup là Uzbekistan lọt bán kết, 4 đội thua tại tứ kết sẽ đá play-off tranh suất thứ 5 đại diện cho châu Á dự giả đấu lớn nhất thế giới.

Theo An ninh thủ đô