Kết quả tìm kiếm cho "bể xi măng"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 745

  • Khu rừng ở Việt Nam được thế giới xếp hạng quý hiếm

    Khu rừng ở Việt Nam được thế giới xếp hạng quý hiếm

    09-04-2024 14:49:02

    U Minh - khu rừng rộng lớn nổi tiếng của Việt Nam mang nét đẹp hoang sơ, hùng vĩ và được thế giới xếp hạng quý hiếm.

  • Hương xưa một thoáng

    Hương xưa một thoáng

    06-04-2024 19:41:50

    Sân nhà rợp bóng cây, chiều nào cũng thế, chị Vân lại quét gom thành đống những chiếc lá khô. Tiếng chổi ràn rạt, mùi khói lá khô vấn vít một vùng. Cô hít lấy hít để mùi khói lá đốt lên và hướng đôi mắt như đang ngóng trông về nơi nào xa lắm. Mùi ngai ngái, thơm nồng đồng nội ấy gợi cho cô ký ức về căn nhà ấu thơ, ở đó có bóng dáng ba quét sân mỗi ngày nhiều bận mùa lá bàng rơi rụng cùng những háo hức, tiếng cười của những đứa trẻ trong xóm. Từ ngày ra phố, khắp nơi phủ đầy bê tông, có lúc hiếm hoi nhìn thấy một khoảng sân đầy lá rụng và mùi đốt lá cũng làm cô xao xuyến.

  • Lắng đọng chương trình nghệ thuật Tây Ninh - Khúc hát tự hào

    Lắng đọng chương trình nghệ thuật Tây Ninh - Khúc hát tự hào

    31-03-2024 10:35:08

    Tối 30/3, chương trình nghệ thuật "Tây Ninh - Khúc hát tự hào" đã chính thức diễn ra tại Quảng trường Khu du lịch quốc gia Núi Bà Đen. Chương trình do Báo Nhân Dân và tỉnh Tây Ninh phối hợp tổ chức nhằm hướng tới kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền nam, thống nhất đất nước.

  • Giải bài toán xuất khẩu nông sản

    Giải bài toán xuất khẩu nông sản

    29-03-2024 06:52:05

    Thời gian qua, các ngành hàng chủ lực và tiềm năng của tỉnh trở thành những ngành hàng quan trọng, đóng góp vào tăng trưởng kim ngạch xuất khẩu, khẳng định là bệ đỡ vững chắc cho nền kinh tế. Để phát triển bền vững hoạt động xuất khẩu, tỉnh đẩy mạnh các giải pháp, hỗ trợ toàn ngành phát triển theo chuỗi, chế biến đảm bảo các tiêu chuẩn, chất lượng sản phẩm, truy xuất nguồn gốc, xây dựng thương hiệu...

  • Điều gì xảy ra khi bổ sung men vi sinh cho bé thường xuyên

    Điều gì xảy ra khi bổ sung men vi sinh cho bé thường xuyên

    28-03-2024 07:44:00

    Sử dụng men vi sinh để giải quyết và phòng ngừa các vấn đề tiêu hóa hiện đang là xu hướng ngày càng phổ biến. Bài viết dưới đây chia sẻ tới mẹ những thay đổi về sức khỏe khi bổ sung men vi sinh cho bé thường xuyên.

  • Hãng thời trang xa xỉ gây sốc với chiếc vòng tay y hệt cuộn băng dính

    Hãng thời trang xa xỉ gây sốc với chiếc vòng tay y hệt cuộn băng dính

    16-03-2024 15:44:53

    Thương hiệu thời trang xa xỉ Balenciaga đã nâng băng dính cuộn lên tầm cao mới khi biến nó thành chiếc vòng tay giá hàng trăm đến hàng nghìn USD.

  • Đến Đà Lạt tháng 3, ngắm những cung đường tuyệt đẹp 'chìm' trong sắc tím

    Đến Đà Lạt tháng 3, ngắm những cung đường tuyệt đẹp 'chìm' trong sắc tím

    16-03-2024 10:20:48

    Ở mảnh đất ngàn hoa, mùa xuân dường như có sức quyến rũ vô tận với những tâm hồn lãng đãng. Giữa tháng 3, phượng tím bung nở, nhuộm khắp không gian bằng sự bềnh bồng, man mác và mộng mơ.

  • Thức tỉnh lúc nửa đêm

    Thức tỉnh lúc nửa đêm

    10-03-2024 08:41:22

    Tỉnh dậy với cái trán mướt mát mồ hôi, hắn đạp tung tấm mền mỏng đắp ngang bụng ra. Tiếng rè rè quen thuộc từ chiếc máy lạnh second hand đã tắt lịm từ lúc nào. Căn phòng hơn chục mét vuông như thu nhỏ lại, nóng như cái lò bát quái. Không khí trong phòng không giãn ra theo cái nóng, mà quánh lại đến khó thở.

  • Đề cao nữ quyền với những mẫu váy thanh lịch nhưng không kém phần ngọt ngào

    Đề cao nữ quyền với những mẫu váy thanh lịch nhưng không kém phần ngọt ngào

    05-03-2024 09:23:21

    Như lời thủ thỉ tâm tình đặc biệt, những mẫu váy mang màu sắc của hoa xuân nở rộ gửi đến quý cô những cái 'chạm' theo chuyển động của xu hướng thời đại, hoàn thiện thần thái cùng sắc vóc người phụ nữ tân thời.

  • Tạo bứt phá cho vùng đất chín rồng phát triển

    Tạo bứt phá cho vùng đất chín rồng phát triển

    05-03-2024 08:43:27

    Năm 2023 là năm sôi động trên các công trường hạ tầng giao thông (HTGT) tại Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) khi hàng loạt dự án đường cao tốc được đưa vào khai thác. Bước sang năm 2024, với quyết tâm không để “đầu năm đi bộ, cuối năm chạy”, nhiều công trình, dự án lớn vào giai đoạn “nước rút” quyết tâm bứt phá để kịp về đích, tạo thế và lực cho vùng đất chín rồng "cất cánh".

  • Tuổi trẻ tháng 3

    Tuổi trẻ tháng 3

    05-03-2024 05:50:18

    Đến hẹn lại lên, tuổi trẻ An Giang bước vào tháng 3 - Tháng Thanh niên, với những hoạt động ý nghĩa hướng tới cộng đồng, góp phần thiết thực cùng các cấp, ngành kiến thiết quê hương ngày càng phát triển.

  • Miền yêu thương

    Miền yêu thương

    03-03-2024 19:31:06

    Ai cũng có một miền yêu thương khắc sâu trong tâm tưởng. Cái Mơn không phải là nơi tôi “chôn nhau cắt rốn” nhưng đã lưu giữ thật nhiều nụ cười và nước mắt từ thuở hoa niên. Năm tôi lên hai tuổi, má đi lấy chồng, gửi tôi lại cho ngoại ở Thủ Thừa, Long An.