Kết quả tìm kiếm cho "bệnh mỡ máu cao"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 5582

  • Mệnh lệnh từ trái tim

    Mệnh lệnh từ trái tim

    25-09-2024 06:17:32

    Nhiều năm qua, công tác tìm kiếm, quy tập, hồi hương hài cốt liệt sĩ luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của Đảng, Nhà nước, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng và sự chỉ đạo kịp thời của Ban Chỉ đạo quốc gia 515, cũng như sự đồng thuận của các cấp, ngành và Nhân dân.

  • Chợ Mới sản xuất nông nghiệp hiệu quả

    Chợ Mới sản xuất nông nghiệp hiệu quả

    25-09-2024 06:17:32

    Thời gian qua, sản xuất nông nghiệp ở huyện Chợ Mới tiếp tục phát triển, tình hình tiêu thụ nông sản thuận lợi, đáp ứng nhu cầu của thị trường. Diện tích xuống giống lúa giảm nhẹ so cùng kỳ do chuyển dịch; thực hiện nhân rộng các mô hình sản xuất nông nghiệp hiệu quả, phù hợp nhu cầu thực tế của thị trường. Địa phương đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc, ứng dụng khoa học - kỹ thuật, công nghệ thông tin, giúp nâng cao năng lực sản xuất, cạnh tranh thị trường.

  • Phát hiện công dụng mới của càphê giúp cải thiện sức khỏe tim mạch

    Phát hiện công dụng mới của càphê giúp cải thiện sức khỏe tim mạch

    23-09-2024 19:53:44

    Nghiên cứu mới của các nhà khoa học cho biết nếu uống 3 tách càphê hoặc trà mỗi ngày sẽ giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh lý tim mạch chuyển hóa như bệnh tim mạch vành, đột quỵ, tiểu đường type 2.

  • Uống Omega-3 trước hay sau bữa ăn?

    Uống Omega-3 trước hay sau bữa ăn?

    23-09-2024 10:36:58

    Nhiều người vẫn thường có thói quen bổ sung Omega-3 để nâng cao sức khoẻ, vậy nên uống Omega-3 trước hay sau bữa ăn?

  • Phòng bệnh đậu mùa khỉ

    Phòng bệnh đậu mùa khỉ

    23-09-2024 07:00:00

    Đậu mùa khỉ (monkey pox) là bệnh truyền nhiễm cấp tính, có khả năng gây dịch, do virus đậu mùa khỉ gây ra. Virus có thể lây truyền từ động vật hoang dã bị nhiễm bệnh, như: Chuột, sóc, các loài linh trưởng hoặc động vật gặm nhấm khác sang người thông qua tiếp xúc trực tiếp với máu, dịch tiết, vết cắn hoặc vết trầy xước từ động vật bị nhiễm bệnh hay ăn thịt chúng chưa được nấu chín. Bệnh có thể lây từ người sang người qua tiếp xúc trực tiếp, với tổn thương da, dịch cơ thể, giọt bắn đường hô hấp, vật dụng của người bị nhiễm, qua quan hệ tình dục và lây truyền từ mẹ sang con.

  • Những kiểu tóc tránh nóng cực xinh cho các nàng

    Những kiểu tóc tránh nóng cực xinh cho các nàng

    21-09-2024 08:00:14

    Có những kiểu tóc tránh nóng cho chị em không chỉ gọn gàng mà rất hợp thời trang và phù hợp kể cả đi làm hay đi dạo phố.

  • Lo lắng khi lựa chọn phần mềm cho phòng phám, đâu là giải pháp tối ưu?

    Lo lắng khi lựa chọn phần mềm cho phòng phám, đâu là giải pháp tối ưu?

    19-09-2024 21:18:07

    Phần mềm quản lý cơ sở y tế ngày càng trở nên quan trọng đối với các cơ sở y tế, đặc biệt là các đơn vị bệnh viện hay phòng khám quy mô lớn. Tuy nhiên, nhiều đơn vị vẫn chưa tìm được giải pháp tối ưu.

  • Mách bạn một số mẹo bảo vệ sức khỏe trong mùa mưa bão

    Mách bạn một số mẹo bảo vệ sức khỏe trong mùa mưa bão

    19-09-2024 14:22:24

    Bổ sung vitamin cho cơ thể, ăn chín uống sôi, giữ gìn vệ sinh, phòng chống côn trùng... là những biện pháp giúp bạn và gia đình đảm bảo an toàn, phòng chống dịch bệnh trong mùa mưa bão.

  • Thầy thuốc Nhân dân Nguyễn Thị Hạnh

    Thầy thuốc Nhân dân Nguyễn Thị Hạnh

    19-09-2024 07:51:56

    An Giang có 2 Thầy thuốc Nhân dân đầu tiên, là vinh dự của ngành y tế tỉnh. Trong đó, BS.CKII Nguyễn Thị Hạnh, nguyên Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang, là thầy thuốc được đánh giá "vừa hồng vừa chuyên", giỏi chuyên môn và quản lý.

  • Tích cực chăm lo cho đoàn viên, người lao động ở khu công nghiệp

    Tích cực chăm lo cho đoàn viên, người lao động ở khu công nghiệp

    19-09-2024 06:40:01

    Tổ chức công đoàn đã tập trung nhiều nguồn lực, triển khai những cách làm hay, đổi mới để chăm lo đời sống vật chất, tinh thần ngày một tốt hơn cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) làm việc tại doanh nghiệp (DN) trong các khu công nghiệp (KCN).

  • Cống hiến sức trẻ xây dựng quê hương

    Cống hiến sức trẻ xây dựng quê hương

    18-09-2024 05:28:37

    Với nhiệt huyết của tuổi trẻ, các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện Châu Thành đã tập trung triển khai thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi, với nhiều hoạt động thiết thực, đa dạng, hiệu quả. Qua đó, phát huy tinh thần tình nguyện, xung kích đi đầu trong mọi hoạt động, cùng với cấp ủy Đảng, chính quyền và Nhân dân thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

  • Uống nước nhân trần có tốt cho sức khoẻ?

    Uống nước nhân trần có tốt cho sức khoẻ?

    17-09-2024 13:54:19

    Nước nhân trần là thức uống được nhiều người yêu thích, vậy uống nước nhân trần có tốt không?