Kết quả tìm kiếm cho "bệnh truyền nhiễm"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 9267

  • An Giang: Đảng ủy Khối thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị

    An Giang: Đảng ủy Khối thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị

    16-04-2024 06:05:26

    Quý I/2024, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp (DN) tỉnh An Giang lãnh đạo tổ chức, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng. Các cấp ủy Đảng quan tâm đổi mới, nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên, người lao động (NLĐ). Các tổ chức Đảng trong DN phát huy tốt vai trò, trách nhiệm lãnh đạo đảng viên trong hoạt động sản xuất - kinh doanh (SXKD).

  • Biến đổi khí hậu đảo ngược tiến bộ y học

    Biến đổi khí hậu đảo ngược tiến bộ y học

    14-04-2024 19:34:45

    Theo các chuyên gia, biến đổi khí hậu đang làm đảo ngược tiến bộ y học, đe dọa lớn tới sức khỏe con người.

  • Vận dụng hiệu quả những kinh nghiệm từ Chiến thắng Điện Biên Phủ

    Vận dụng hiệu quả những kinh nghiệm từ Chiến thắng Điện Biên Phủ

    13-04-2024 19:46:14

    LTS: Hội thảo 'Chiến thắng Điện Biên Phủ với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa' diễn ra ngày 11-4, do Bộ Quốc phòng chủ trì, phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Công an, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh và tỉnh Điện Biên tổ chức.

  • Thế giới trước nỗi lo bùng phát dịch cúm gia cầm trên người

    Thế giới trước nỗi lo bùng phát dịch cúm gia cầm trên người

    13-04-2024 19:46:18

    Không giống như virus corona, virus cúm H5N1 đã được nghiên cứu trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, sự lây lan gần đây của bệnh cúm gia cầm ở các loài động vật có vú đã làm dấy lên lo ngại rằng loại virus này có thể là mối đe dọa lây nhiễm tiếp theo đối với con người sau COVID-19.

  • Giáo viên dạy giỏi Trần Thụy Yến

    Giáo viên dạy giỏi Trần Thụy Yến

    15-04-2024 01:52:28

    Cô Trần Thụy Yến (Trường THCS Bình Khánh, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) được biết đến với tinh thần năng nổ trong công tác giáo dục, đạt nhiều thành tích giảng dạy, sáng kiến trong nhà trường.

  • Thoại Sơn đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu cây trồng

    Thoại Sơn đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu cây trồng

    12-04-2024 08:14:35

    Huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) tiếp tục tích cực vận động, hỗ trợ nông dân chuyển đổi cây trồng theo hướng phát huy tiềm năng, thế mạnh địa phương. Qua đó, từng bước nâng cao hiệu quả sử dụng đất, tăng thu nhập cho người dân, góp phần giảm nghèo, bảo vệ môi trường và thích ứng với biến đổi khí hậu.

  • Lan tỏa hình ảnh người lính mũ nồi xanh Việt Nam trong môi trường đa quốc gia

    Lan tỏa hình ảnh người lính mũ nồi xanh Việt Nam trong môi trường đa quốc gia

    11-04-2024 08:28:07

    Các quân nhân Việt Nam làm nhiệm vụ gìn giữ hòa bình LHQ luôn thể hiện sự chuyên nghiệp, kỷ luật; để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với lãnh đạo phái bộ và quốc tế bằng những đóng góp thiết thực.

  • Công an An Giang thăm, chúc Tết các lực lượng vũ trang Campuchia

    Công an An Giang thăm, chúc Tết các lực lượng vũ trang Campuchia

    10-04-2024 19:11:00

    Nhân dịp Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay, từ ngày 8 - 10/4, đoàn công tác Công an tỉnh An Giang, do Đại tá Lâm Phước Nguyên, Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã sang thăm và chúc Tết các lực lượng vũ trang Campuchia.

  • Chưa có bằng chứng cúm A/H9N2 lây từ người sang người

    Chưa có bằng chứng cúm A/H9N2 lây từ người sang người

    10-04-2024 21:18:31

    Tại Hội nghị trực tuyến toàn quốc về tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh do Bộ Y tế tổ chức chiều 10/4, Tiến sĩ Hoàng Minh Đức, Cục trưởng Cục Y tế dự phòng, Bộ Y tế đã thông tin về tình hình sức khỏe nam bệnh nhân (37 tuổi, cư trú tại xã Tân Lý Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) mắc cúm A/H9N2 đầu tiên ở nước ta; đồng thời khuyến cáo người dân không nên quá hoang mang lo lắng vì "đến nay chưa có dấu hiệu, trường hợp nào lây nhiễm lây nhiễm từ người sang người".

  • Ngăn ngừa dịch bệnh, bảo vệ đàn vật nuôi

    Ngăn ngừa dịch bệnh, bảo vệ đàn vật nuôi

    11-04-2024 06:57:48

    Đến nay, An Giang vẫn kiểm soát tốt dịch bệnh trên đàn gia súc, gia cầm. Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp của dịch cúm gia cầm ở Campuchia và một số địa phương trong nước; thời tiết nắng nóng và dễ phát sinh dịch bệnh khi chuyển mùa mưa, công tác bảo vệ đàn vật nuôi không được lơ là, chủ quan.

  • Đổi thay vùng quê Tân Phú

    Đổi thay vùng quê Tân Phú

    11-04-2024 07:20:04

    Về thăm vùng quê Tân Phú (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang), chúng tôi cảm nhận diện mạo nông thôn có nhiều thay đổi, cơ sở hạ tầng, đường giao thông được đầu tư, đời sống người dân được cải thiện. Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Tân Phú tập trung nguồn lực, phát huy tinh thần đoàn kết, quyết tâm, phấn đấu trở thành xã …

  • Xã Tân An nỗ lực phát triển kinh tế - xã hội bền vững

    Xã Tân An nỗ lực phát triển kinh tế - xã hội bền vững

    10-04-2024 14:46:11

    Xác định phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt và lâu dài, thời gian qua, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Tân An (TX. Tân Châu) nỗ lực thực hiện các chỉ tiêu về KTXH, quốc phòng - an ninh và đạt nhiều kết quả khích lệ.