Kết quả tìm kiếm cho "bộ tem đặc biệt"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 194

  • Xây dựng cơ chế, chính sách xúc tiến thương mại, phát triển thị trường nông sản

    Xây dựng cơ chế, chính sách xúc tiến thương mại, phát triển thị trường nông sản

    08-06-2022 07:57:04

    Thời gian qua, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) đã chủ động phối hợp chặt chẽ với Bộ Công Thương, các bộ ngành triển khai xây dựng, hướng dẫn thực hiện các cơ chế, chính sách đối với công tác xúc tiến thương mại, đàm phán mở cửa, phát triển thị trường nông sản để giải quyết kịp thời các vướng mắc thúc đẩy xuất khẩu nông lâm thủy sản sang các thị trường tuyền thống.

  • Nuôi ếch thương phẩm

    Nuôi ếch thương phẩm

    30-05-2022 06:40:41

    Nhận thấy ếch phù hợp với thổ nhưỡng, dễ nuôi, dễ chăm sóc và đầu ra ổn định, nông dân Trần Minh Hải (xã Khánh Hòa, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) cùng các thành viên trong Hợp tác xã (HTX) thương mại và dịch vụ chăn nuôi ếch Khánh Hòa mạnh dạn phát triển mô hình nuôi ếch thương phẩm và khô ếch một nắng.

  • Khu di tích khảo cổ Óc Eo - Ba Thê hướng đến Di sản văn hóa thế giới

    Khu di tích khảo cổ Óc Eo - Ba Thê hướng đến Di sản văn hóa thế giới

    30-05-2022 06:15:12

    Năm 2015, Thủ tướng Chính phủ giao nhiệm vụ cho Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam thực hiện đề án “Nghiên cứu Khu di tích khảo cổ Óc Eo - Ba Thê, Nền Chùa (Văn hóa Óc Eo Nam Bộ). Đề án hướng đến khai quật, nghiên cứu khảo cổ học Khu di tích Óc Eo - Ba Thê (tỉnh An Giang) và Nền Chùa (tỉnh Kiên Giang), nhằm làm rõ giá trị của văn hóa Óc Eo ở Nam Bộ, cung cấp cơ sở khoa học cho công tác quy hoạch, bảo tồn và xây dựng hồ sơ đề cử UNESCO công nhận Khu di tích khảo cổ Óc Eo - Ba Thê là Di sản văn hóa thế giới.

  • Hiệu quả từ canh tác lúa hữu cơ

    Hiệu quả từ canh tác lúa hữu cơ

    27-04-2022 08:05:44

    Mặc dù là vựa lúa lớn của cả nước, nhưng trong suốt thời gian dài, nông dân vùng đồng bằng sông Cửu Long vẫn chưa làm giàu một cách bền vững nhờ trồng lúa. Ðó là trăn trở không thể giải quyết một sớm, một chiều, nhưng ở nhiều địa phương, người nông dân đã ý thức chuyển đổi và bước đầu thích ứng với tư duy sản xuất mới.

  • Táo được giá cao, nông dân phấn khởi thu hoạch

    Táo được giá cao, nông dân phấn khởi thu hoạch

    19-04-2022 14:18:53

    Những ngày này, nông dân trồng táo ở tỉnh Ninh Thuận đang khẩn trương chăm sóc, thu hoạch táo bán cho thương lái. Táo bán được giá cao và đầu ra sản phẩm thuận lợi giúp bà con nông dân có thêm động lực để đẩy mạnh phục hồi sản xuất sau đại dịch COVID-19.

  • Bảo tồn, phát triển vùng chè đặc sản Tân Cương

    Bảo tồn, phát triển vùng chè đặc sản Tân Cương

    29-03-2022 18:33:24

    Thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên nổi tiếng với vùng chè đặc sản Tân Cương đã được cấp chứng nhận chỉ dẫn địa lý.

  • Sân chơi của những người mê cổ vật

    Sân chơi của những người mê cổ vật

    18-03-2022 06:22:44

    Định kỳ sáng chủ nhật, quán cà phê Hoàng hoa kiểng tại thị trấn Núi Sập (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) trở thành điểm hẹn xôm tụ của những người chơi đồ cổ đến từ nhiều nơi khác nhau. Thành viên sinh hoạt cố định tại đây là Chi hội cà phê đồ xưa Thoại Sơn (tiền thân là nhóm cà phê đồ xưa Thoại Sơn thành lập từ năm 2018), hội tụ những người đam mê sưu tập, trao đổi cổ vật thành sân chơi quen thuộc nhiều năm nay.

  • Tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    Tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    01-03-2022 06:37:10

    Thời gian qua, công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng của An Giang luôn được quan tâm thực hiện, đạt nhiều kết quả tích cực, từng bước đi vào chiều sâu. Qua đó, nhận thức chung trong cộng đồng về công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng được nâng lên; ý thức trách nhiệm của doanh nghiệp (DN) và người tiêu dùng ngày càng cao. Người tiêu dùng nhận thức rõ hơn về những quyền cơ bản được pháp luật thừa nhận và bảo vệ; chủ động tìm hiểu nguồn thông tin sản phẩm, hàng hóa trước khi chọn mua.

  • Hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản

    Hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản

    26-02-2022 08:40:00

    Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, việc tiêu thụ nông sản tại Hà Nội nói riêng và các địa bàn trên cả nước nói chung gặp không ít khó khăn.

  • Kiểm tra hoạt động dạy học trực tiếp đảm bảo an toàn phòng, chống dịch ở An Giang và Kiên Giang

    Kiểm tra hoạt động dạy học trực tiếp đảm bảo an toàn phòng, chống dịch ở An Giang và Kiên Giang

    10-02-2022 15:52:17

    Chiều 10-2, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Phạm Ngọc Thưởng chủ trì buổi làm việc trực tuyến kiểm tra hoạt động dạy học trực tiếp đảm bảo thích ứng, linh hoạt, an toàn phòng, chống dịch COVID-19 trong các cơ sở giáo dục với 2 tỉnh An Giang, Kiên Giang. Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước chủ trì tại điểm cầu tỉnh An Giang.

  • Tỏa sáng tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh

    Tỏa sáng tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh

    05-02-2022 13:45:23

    Trong sự nghiệp lãnh đạo của Đảng, ngọn cờ tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn tỏa sáng, dẫn lối dân tộc vượt qua chông gai, chiến thắng mọi kẻ thù. Hôm nay, khi đất nước phải chống chọi với một “kẻ thù” cũng vô cùng nguy hiểm là đại dịch Covid-19, ngọn cờ ấy tiếp tục tạo nên sức mạnh, giúp đất nước giữ vững cơ đồ, tiềm lực, vị thế, uy tín to lớn mà Đảng và nhân dân dày công gây dựng.

  • Người cao tuổi cần lưu ý gì khi tiêm vaccine COVID-19?

    Người cao tuổi cần lưu ý gì khi tiêm vaccine COVID-19?

    05-02-2022 09:59:46

    Dưới đây là những lưu ý mà người cao tuổi khi têm vaccine COVID-19 cần ghi nhớ.