Kết quả tìm kiếm cho "bộ tem đặc biệt"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 194

  • Thép Trí Việt - Đại lý sắt thép xây dựng uy tín, chất lượng

    Thép Trí Việt - Đại lý sắt thép xây dựng uy tín, chất lượng

    04-01-2022 09:43:00

    Sau hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các loại thép xây dựng, thép hộp, thép hình, thép tấm, tôn lợp, xà gồ, dây thép… đã nhận được sự tin tưởng, ủng hộ từ phía người dùng. Đồng thời, đơn vị nhận về không ít những lời đánh giá tích cực nhất từ phía khách hàng về chất lượng sản phẩm.

  • Chuyện về “người khổng lồ” Cao Nhà Bàn

    Chuyện về “người khổng lồ” Cao Nhà Bàn

    04-02-2022 07:54:58

    Vùng Thất Sơn huyền bí một thời là cứ điểm, nơi dừng chân lý tưởng của nhiều nhà ái quốc làm cách mạng, bậc chân tu, người thất chí, thậm chí kẻ côn đồ muốn làm “anh hùng Lương Sơn Bạc”.Trong dòng chảy lịch sử đó, xuất hiện cụ Lê Văn Thùy (sau trở thành “người khổng lồ” Cao Nhà Bàn). Nhưng về nguồn gốc gia tộc, gia đình cụ, thậm chí ngày tháng năm sinh, tên cha mẹ đặt cho cụ thì cả trăm năm còn chưa rõ.

  • Nhộn nhịp thị trường bánh kẹo dịp Tết

    Nhộn nhịp thị trường bánh kẹo dịp Tết

    26-01-2022 08:01:02

    Trong nhiều năm qua, với những nỗ lực cải tiến, các sản phẩm bánh kẹo sản xuất trong nước phần nào đã và đang đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng, ngày càng đa dạng về chủng loại, mẫu mã bắt mắt không thua kém hàng nhập ngoại, chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế mà giá bán lại hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng Việt Nam.

  • Hỗ trợ hộ trực tiếp sản xuất nông nghiệp bị ảnh hưởng dịch bệnh

    Hỗ trợ hộ trực tiếp sản xuất nông nghiệp bị ảnh hưởng dịch bệnh

    14-01-2022 07:01:35

    Cử tri, nhân dân trong tỉnh An Giang mong mỏi chính sách hỗ trợ cho hộ trực tiếp sản xuất nông nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19, như: Hỗ trợ vốn để tái sản xuất; ổn định giá vật tư nông nghiệp và tìm đầu ra cho nông sản; quy hoạch vùng trồng, nâng cao và phát huy vai trò của hợp tác xã (HTX)… Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) vừa trả lời các ý kiến trên.

  • Bello – Đơn vị cung cấp đồng hồ Casio Baby-G uy tín, chất lượng hiện nay

    Bello – Đơn vị cung cấp đồng hồ Casio Baby-G uy tín, chất lượng hiện nay

    13-01-2022 09:12:28

    Casio Baby-G được xem như một cuộc cách mạng lớn, là đứa con tinh thần gây sức hút mạnh, đồng thời, góp phần khẳng định thương hiệu Casio trên thị trường. Bello - đơn vị cung cấp đồng hồ Casio chính hãng giá rẻ uy tín tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh đã và đang được quan tâm trong thời gian vừa qua.

  • Phát động cuộc thi sưu tập và tìm hiểu tem bưu chính về biển đảo Việt Nam

    Phát động cuộc thi sưu tập và tìm hiểu tem bưu chính về biển đảo Việt Nam

    30-12-2021 14:21:09

    Ngày 30-12, tại Hà Nội, Hội đồng Đội Trung ương, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam và Hội Tem Việt Nam chính thức phát động Cuộc thi Sưu tập và tìm hiểu tem bưu chính năm 2022 với chủ đề “Biển đảo Việt Nam qua con tem bưu chính”.

  • Đảm bảo điều kiện làm việc an toàn - yếu tố giữ chân và thu hút nhân sự ngành chuyển phát nhanh mùa cuối năm

    Đảm bảo điều kiện làm việc an toàn - yếu tố giữ chân và thu hút nhân sự ngành chuyển phát nhanh mùa cuối năm

    29-12-2021 16:12:19

    Làn sóng dịch COVID-19 thứ 4 với diễn biến phức tạp đã gây ra nhiều sự xáo trộn cho thị trường lao động. Theo báo cáo mới đây về “thị trường lao động trong làn sóng COVID-19 thứ 4 – năm 2021: Thực trạng và hướng đi”, do Vietnamworks công bố, 87% người lao động bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19. Đáng chú ý, có tới 51,4% người lao động cho biết sẽ chuyển việc sau khi đại dịch kết thúc.[1] Điều này, tiềm ẩn nguy cơ gây xáo trộn cho thị trường lao động, đồng thời đặt các doanh nghiệp trước bài toán nhân sự đầy thách thức không dễ tìm lời giải.

  • Mở rộng kênh tiêu thụ nông sản

    Mở rộng kênh tiêu thụ nông sản

    29-12-2021 07:01:28

    Trước ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, ngành công thương tỉnh triển khai nhiều giải pháp nhằm đưa nông sản lên sàn thương mại điện tử. Nhờ đó, người sản xuất, doanh nghiệp (DN) có thêm kênh tiêu thụ sản phẩm, góp phần gia tăng giá trị sản xuất, giảm bớt khó khăn do dịch bệnh...

  • Phát triển thương mại điện tử trong bối cảnh bình thường mới

    Phát triển thương mại điện tử trong bối cảnh bình thường mới

    28-12-2021 07:11:47

    Đẩy mạnh chuyển đổi số là một trong những chìa khóa quan trọng, góp phần hướng tới xây dựng nền sản xuất, thương mại, dịch vụ thông minh, gia tăng giá trị, đặc biệt là thương mại điện tử.

  • Nhiều kết quả nổi bật trong lĩnh vực khoa học và công nghệ

    Nhiều kết quả nổi bật trong lĩnh vực khoa học và công nghệ

    10-12-2021 06:32:02

    Năm 2021, công tác quản lý nhà nước về khoa học và công nghệ (KH&CN) trên địa bàn An Giang thực hiện đảm bảo kế hoạch đề ra, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Hoạt động KH&CN ở cấp huyện được tăng cường, đã hỗ trợ một số mô hình hiệu quả cao, được nông dân quan tâm áp dụng, tăng hiệu quả sản xuất.

  • Xuất khẩu gạo đón “làn sóng” phục hồi

    Xuất khẩu gạo đón “làn sóng” phục hồi

    27-11-2021 08:14:43

    Năm 2021, Việt Nam đặt mục tiêu xuất khẩu 6,5 triệu tấn gạo. Tuy nhiên, đợt dịch Covid-19 lần thứ tư diễn biến phức tạp đã khiến chuỗi cung ứng, tiêu thụ gạo bị gián đoạn. Do đó, những tháng cuối năm là thời điểm các doanh nghiệp cần tăng tốc để tăng sản lượng và giá trị xuất khẩu.

  • Bắc Giang kết nối tiêu thụ nông sản

    Bắc Giang kết nối tiêu thụ nông sản

    13-11-2021 08:49:46

    Hiện nay, cam, bưởi, na và một số nông sản chủ lực khác của tỉnh Bắc Giang bắt đầu vào vụ thu hoạch với sản lượng lớn. Công tác xúc tiến tiêu thụ nông sản đang được Bắc Giang khẩn trương thực hiện. Tỉnh cũng cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất hỗ trợ người dân, doanh nghiệp, thương nhân thu hoạch, chế biến, lưu thông và tiêu thụ sản phẩm.