Thép Trí Việt - Đại lý sắt thép xây dựng uy tín, chất lượng

04/01/2022 - 09:43

Sau hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các loại thép xây dựng, thép hộp, thép hình, thép tấm, tôn lợp, xà gồ, dây thép… đã nhận được sự tin tưởng, ủng hộ từ phía người dùng. Đồng thời, đơn vị nhận về không ít những lời đánh giá tích cực nhất từ phía khách hàng về chất lượng sản phẩm.

Thép Trí Việt – Đơn vị cung cấp sắt thép xây dựng chất lượng hàng đầu

Thép Trí Việt tự hào là một đơn vị cung cấp hàng đầu về sản phẩm thép hình nói riêng và tất cả các loại tôn thép xây dựng nói chung. Tất cả các sản phẩm của đơn vị này hoàn toàn được nhập khẩu chính hãng từ những nhà sản xuất uy tín trên thị trường.

https://theptriviet.com.vn/wp-content/uploads/2022/06/thep-hinh-v-lo.jpg

Thép Trí Việt – Đơn vị cung cấp sắt thép xây dựng chất lượng hàng đầu, giá tốt trên thị trường

Các sản phẩm thép hình, thép hộp, tôn lợp, thép tấm, dây thép... tại đây đều chính hãng, đảm bảo chất lượng về mọi mặt, không thông qua bất kỳ đơn vị trung gian nào, do đó, mức giá thép vô cùng phù hợp và mang tính cạnh tranh trên thị trường.

Đặc biệt, các sản phẩm trước khi được đưa vào kho của Thép Trí Việt đều có đội ngũ kỹ thuật đã qua lớp đào tạo bài bản, chuyên nghiệp sẽ trực tiếp chọn lọc, kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo đầy đủ về chất lượng, mẫu mã, tem mác trong mỗi sản phẩm. Do đó, các sản phẩm tại đơn vị luôn được cam kết chính hãng, chất lượng cao trước khi đem đến tận tay khách hàng và đáp ứng nhu cầu thị hiếu của người dùng.

Đến với Thép Trí Việt sẽ có đội ngũ nhân viên nhiệt tình giúp bạn có được những thông tin bổ ích cũng như lựa chọn được sản phẩm chất lượng, phù hợp với các tiêu chí đưa ra. Bên cạnh đó, khi quyết định chọn sản phẩm tại Thép Trí Việt sẽ có hệ thống xe chuyên dụng chở đến vị trí khách hàng yêu cầu.

Thép Trí Việt cũng thường xuyên thiết lập cơ chế chinh sách tri ân khách hàng đầy hấp dẫn thông qua nhiều chương trình giảm giá mạnh mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Một số sản phẩm được ưa chuộng tại Thép Trí Việt

Dưới đây là một số sản phẩm được ưa thích và lựa chọn hàng đầu hiện nay tại Thép Trí Việt có thể kể đến:

Thép hình V120x120

Thép hình chữ V120x120 được ưa thích khi hội tụ đặc tính cứng cáp, chịu độ rung chấn mạnh và chịu được độ va đập cao. Bên cạnh đó, sản phẩm vẫn giữ được tính chất nổi bật của mình ngay cả khi sử dụng trong môi trường ẩm thấp và đặc biệt là luôn bền bỉ trước mọi dạng hóa chất. Do đó, sản phẩm này được ứng dụng nhiều trong các ông trình xây dựng dân dụng, nhà ở, nhà thép tiền chế, thùng xe, bàn ghế, cột điện cao thế, khung sườn xe, tháp ăng ten, mái che, trang trí...

 

https://theptriviet.com.vn/wp-content/uploads/2022/06/thep-hinh-v-inox.jpg

Thép hình V 120x120 cao cấp

Thép H194x150

Thép H194x150 là sản phẩm tiếp theo được ưa thích và lựa chọn hàng đầu tại Thép Trí Việt khi chứa độ bền cao, chịu lực tốt và được ứng dụng rộng rãi trong việc làm thanh đỡ chịu lực, chịu tải, công nghiệp chế tạo nhà xưởng, các công trình kiến trúc, nhà tiền chế...

https://theptriviet.com.vn/wp-content/uploads/2022/06/thep-hinh-h-anh-8.jpg

Thép H194x150

Thép I600

Thép I600 với độ cứng cao, độ bền tốt và khả năng chịu sự tác động của lực về phương thẳng đứng hay phương dọc rất tốt. Thêm vào đó, sản phẩm này có tính linh hoạt cao trong ứng dụng, vì vậy, thuận lợi cho người dùng khi lắp ráp, cắt ghép và chế tạo.  

https://theptriviet.com.vn/wp-content/uploads/2022/05/kho-thep-i-anh-5.jpg

Thép I600 được người dùng ưa chuộng hiện nay

Thép U300

Thép U300 cuốn hút người dùng trong những năm gần đây khi chứa độ bền và độ cứng cao, chắc chắn, khả năng chịu lực tốt theo thời gian. Đặc biệt, sản phẩm với đa dạng các loại mẫu mã, kích thước cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Ngoài ra, thép U300 có trọng lượng lớn, kết cấu chắc chắn và chịu được độ rung lắc mạnh.

https://theptriviet.com.vn/wp-content/uploads/2022/06/kho-thep-u-anh-1.jpg

Thép U300 được người dùng đánh giá cao tại Thép Trí Việt

Hội tụ những ưu điểm nổi bật nêu trên cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ để mang đến sản phẩm chất lượng tối ưu, cũng như chất lượng dịch vụ hài lòng khách hàng đã góp phần giúp Thép Trí Việt chiếm vị trí quan trọng trên thị trường, luôn là điểm hẹn lý tưởng của người dùng khi có nhu cầu sử dụng các loại thép ứng dụng trong mọi công trình.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TÔN THÉP TRÍ VIỆT

Địa chỉ: 43/7B Phan Văn Đối, Ấp Tiền Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TPHCM

Điện thoại: 091 816 8000 - 0907 6666 51 - 0907 6666 50

Email: theptriviet@gmail.com

Website: www.theptriviet.com.vn

Bài, ảnh: P.V

 

Liên kết hữu ích