Kết quả tìm kiếm cho "các cửa khẩu biên giới"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 12388
Sáng 3/7, tại Phủ Chủ tịch, Văn phòng Chủ tịch nước tổ chức họp báo công bố Lệnh của Chủ tịch nước công bố 15 luật, 1 pháp lệnh đã được Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội khóa XV thông qua.
Trong thế giới của những người yêu cái đẹp và sự tinh tế, có một cái tên đang dần trở nên quen thuộc: Elite Decor là một đơn vị chuyên cung cấp thảm trải sàn nhập khẩu cao cấp, mang đến giải pháp hoàn thiện không gian cho mọi nhu cầu, từ gia đình, văn phòng đến khách sạn và hội nghị.
Theo ông James Cowan, Giám đốc điều hành HALO Trust, xung đột Nga – Ukraine có thể đã biến Ukraine thành bãi mìn lớn nhất thế giới và nếu không được xử lý nhanh chóng, công việc này có thể kéo dài hàng trăm năm.
Sau hợp nhất tỉnh, Ban Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh trực thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang. Với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, trách nhiệm cao, đến nay mọi hoạt động chỉ đạo, điều hành thực hiện nhiệm vụ công tác biên phòng đã đi vào nề nếp. Xung quanh vấn đề này, Đại tá Phạm Văn Thắng, Phó Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, kiêm Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang cho biết:
Cùng với các địa phương khác trong tỉnh, các xã đầu nguồn, biên giới sông Tiền như Vĩnh Xương, Tân An đã và đang khẩn trương kiện toàn bộ máy chính quyền mới, củng cố tổ chức, bố trí cán bộ để phục vụ Nhân dân hiệu quả, nhằm thích ứng nhanh với mô hình chính quyền địa phương 2 cấp.
Việc sáp nhập tỉnh An Giang và Kiên Giang không chỉ là giải pháp hành chính đơn thuần, mà còn là tầm nhìn chiến lược, bước đi đột phá để kiến tạo một thực thể phát triển mới, mạnh mẽ và toàn diện hơn ở vùng biên giới Tây Nam Tổ quốc, mở ra kỷ nguyên phát triển mới cho vùng đất đầy tiềm năng này.
Sau 2 tháng Nghị quyết 68-NQ/TƯ của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân (KTTN) được ban hành, số doanh nghiệp gia nhập thị trường đạt kết quả khả quan.
Trong bối cảnh kinh tế năng động, các doanh nghiệp không ngừng tìm kiếm giải pháp để khẳng định vị thế và tạo ra sự khác biệt. Giữa nhiều kênh quảng bá, một công cụ chiến lược thầm lặng nhưng đầy sức mạnh lại thường chưa được khai thác hết tiềm năng: đó chính là lá cờ thương hiệu.
Trong bối cảnh tỉnh An Giang mở rộng, sau khi hợp nhất sẽ mở ra giai đoạn phát triển mới, với nhiều cơ hội, nhưng cũng không ít thách thức. Ngành Nông nghiệp và Môi trường (NN&MT) tập trung giải pháp để tiếp tục là trụ cột trong phát triển bền vững.
Người dân vùng biên giới tỉnh An Giang rất phấn khởi, khi cả nước bước vào thực hiện mô hình chính quyền địa phương 2 cấp.
Từ nền tảng hiện có, cùng sự chỉ đạo quyết liệt của chính quyền địa phương, sự đồng hành của doanh nghiệp và người dân, các khu kinh tế cửa khẩu (KTCK) của An Giang đang đứng trước cơ hội lớn để “cất cánh”, đóng vai trò trung tâm giao thương chiến lược ở vùng Tây Nam Bộ.
Việc chiết khấu cao hay thấp phụ thuộc vào mối quan hệ kinh doanh của các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu.