Kết quả tìm kiếm cho "các tỉnh Lào và Campuchia"

Kết quả 205 - 216 trong khoảng 1883

  • An Giang nâng chất công tác quân sự - quốc phòng địa phương

    An Giang nâng chất công tác quân sự - quốc phòng địa phương

    26-09-2023 06:04:47

    Thời gian qua, Đảng ủy Quân sự tỉnh An Giang đã lãnh, chỉ đạo triển khai toàn diện các mặt công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị. Nổi bật là tham mưu, đề xuất cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương xây dựng nền quốc phòng toàn dân, xây dựng lực lượng vũ trang (LLVT) vững mạnh; tham mưu xử lý hiệu quả vấn đề phức tạp, nhạy cảm về quốc phòng - an ninh, giữ vững an ninh chính trị, tạo điều kiện ổn định cho sự nghiệp xây dựng, phát triển của tỉnh.

  • Vượt khó hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên biên giới

    Vượt khó hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên biên giới

    26-09-2023 06:10:22

    “Địa bàn quản lý của Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình rất phức tạp, phụ trách hơn 15km biên giới (đường bộ lẫn đường sông). Hầu như loại tội phạm nào có trên toàn khu vực biên giới thì đều xuất hiện ở đây. Nhiều vụ án ma túy lớn nhất tỉnh cũng được phát hiện từ khu vực này. Có thể nói, cán bộ, chiến sĩ (CBCS) đơn vị hoàn thành nhiệm vụ trong bối cảnh hết sức khó khăn, áp lực”- đại tá Trần Quốc Khánh, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) An Giang nhận định.

  • Dạy và học tại vùng dân tộc thiểu số Tây Nam Bộ

    Dạy và học tại vùng dân tộc thiểu số Tây Nam Bộ

    23-09-2023 09:20:53

    Thời gian qua, các tỉnh, thành phố Tây Nam Bộ luôn quan tâm, ưu tiên đầu tư cho giáo dục trong các chương trình, kế hoạch phát triển kinh tế, xã hội. Việc ưu tiên hoàn thiện mạng lưới trường lớp, đa dạng phương thức giáo dục và đào tạo vùng dân tộc thiểu số đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu học tập của học sinh, sinh viên.

  • Phá đường dây đưa lao động sang Campuchia với 'chỉ tiêu' 3 người/tháng

    Phá đường dây đưa lao động sang Campuchia với 'chỉ tiêu' 3 người/tháng

    20-09-2023 19:24:04

    Dương Bảo Ngọc khai nhận nếu một tháng tuyển dụng và đưa được 3 người vào làm việc cho công ty game của người Trung Quốc tại Campuchia thì sẽ nhận được 800 USD/tháng.

  • Người chiến sĩ cộng sản suốt đời học Bác

    Người chiến sĩ cộng sản suốt đời học Bác

    21-09-2023 06:06:55

    Đó là cựu chiến binh Phạm Nguyên Ngọ (ngụ khóm Bình Đức 3, phường Bình Đức, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang), người đã dành cả cuộc đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước. Dù tuổi đã cao (81 tuổi) nhưng người lính 53 năm tuổi Đảng vẫn tràn đầy nhiệt huyết, chăm chỉ học tập Bác và hướng dẫn lớp con cháu noi theo tấm gương sáng, vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu.

  • Thương con cá vồ đém sông

    Thương con cá vồ đém sông

    20-09-2023 05:57:30

    Từ lâu, con cá vồ đém sông đã trở thành sản vật đặc trưng của miền châu thổ Cửu Long. Mỗi khi nhắc đến, người ta luôn bồi hồi, nhớ nhung về những món ngon, mang hương vị phù sa của vùng sông nước miền Tây Nam Bộ.

  • Lãnh đạo Đảng, Nhà nước viếng Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh

    Lãnh đạo Đảng, Nhà nước viếng Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh

    18-09-2023 14:08:03

    Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và nhiều lãnh đạo Đảng, Nhà nước tới viếng, tiễn đưa nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Nguyễn Chí Vịnh.

  • Vé máy bay mở bán sớm phục vụ Tết Nguyên đán 2024 có giá bao nhiêu?

    Vé máy bay mở bán sớm phục vụ Tết Nguyên đán 2024 có giá bao nhiêu?

    17-09-2023 14:37:41

    Tính đến ngày 17/9, các hãng hàng không đã mở bán vé máy bay sớm phục vụ đi lại Tết Nguyên đán 2024 của người dân trên một số đường bay.

  • Tưởng nhớ đến anh - Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh

    Tưởng nhớ đến anh - Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh

    15-09-2023 09:08:39

    Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh qua đời là một tổn thất rất lớn đối với chúng ta, vì đây là vị tướng có tầm nhìn, trí tuệ tuyệt vời.

  • Tạo động lực phát triển thành phố vùng biên

    Tạo động lực phát triển thành phố vùng biên

    12-09-2023 06:02:29

    TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) có vị trí đặc biệt về thương mại, kinh tế biên giới, du lịch (DL) và là một trong những địa bàn trọng điểm phát triển kinh tế của tỉnh. Thực hiện Nghị quyết 04-NQ/TU và Kết luận 23-KL/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về phát triển TP. Châu Đốc, những năm qua, thành phố đã thực hiện đầy đủ các mục tiêu, định hướng lớn, đạt được nhiều kết quả quan trọng và khá toàn diện.

  • An Giang doanh nghiệp nhà nước thi đua sản xuất - kinh doanh

    An Giang doanh nghiệp nhà nước thi đua sản xuất - kinh doanh

    12-09-2023 06:07:54

    Thời gian qua, nhiều doanh nghiệp (DN) nhà nước trên địa bàn tỉnh An Giang tăng cường đầu tư, đổi mới công nghệ, quy mô sản xuất không ngừng mở rộng; doanh thu, lợi nhuận, nghĩa vụ với Nhà nước đều tăng lên qua các năm. Tỉnh chuyển đổi thành công mô hình hoạt động của DN từ 100% vốn nhà nước sang loại hình công ty cổ phần; nộp ngân sách hàng năm chiếm trên 30% tổng thu ngân sách của tỉnh.

  • Phát triển nghề dệt thổ cẩm Khmer Văn Giáo

    Phát triển nghề dệt thổ cẩm Khmer Văn Giáo

    12-09-2023 06:10:49

    Những năm qua, Đảng ủy, UBND xã Văn Giáo (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) đã quan tâm phát triển Làng nghề dệt thổ cẩm Khmer để phục vụ du lịch (DL), cải thiện đời sống đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) tại địa phương. Đến nay, công tác này đã đạt được kết quả nhất định, góp phần nâng cao thu nhập cho phụ nữ DTTS Khmer với nghề thủ công truyền thống.