Kết quả tìm kiếm cho "cán bộ chủ chốt"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 316

  • Đồng chí Đinh Tiến Dũng được phân công đảm nhiệm chức danh Bí thư Thành ủy Hà Nội

    Đồng chí Đinh Tiến Dũng được phân công đảm nhiệm chức danh Bí thư Thành ủy Hà Nội

    02-04-2021 14:27:23

    Ngày 3-4, Thành ủy Hà Nội sẽ tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt để công bố quyết định của Bộ Chính trị về công tác cán bộ.

  • Hội nghị toàn quốc quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng

    Hội nghị toàn quốc quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng

    27-03-2021 18:00:09

    Ngày 27-3, Ban Bí thư Trung ương Đảng khai mạc Hội nghị trực tuyến toàn quốc nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng.

  • Châu Đốc chuẩn bị mọi điều kiện cho ngày hội toàn dân

    Châu Đốc chuẩn bị mọi điều kiện cho ngày hội toàn dân

    16-03-2021 04:41:55

    Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) các cấp (nhiệm kỳ 2021-2026) diễn ra vào ngày 23-5-2021 là sự kiện chính trị trọng đại, đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng để nhân dân thực hiện quyền làm chủ, thông qua lựa chọn bầu những đại biểu tiêu biểu, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng của các tầng lớp nhân dân tham gia Quốc hội và HĐND các cấp. Cùng với các địa phương khác, TP. Châu Đốc (An Giang) đã và đang tập trung chuẩn bị cho ngày hội toàn dân.

  • Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang tiếp xúc cử tri huyện Chợ Mới

    Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang tiếp xúc cử tri huyện Chợ Mới

    12-03-2021 15:46:26

    Chiều 11-3, đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh gồm: ông Nguyễn Văn Giàu, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, Giám đốc Sở nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh An Giang Nguyễn Sĩ Lâm, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học An Giang Hồ Thanh Bình đã có buổi tiếp cử tri là cán bộ chủ chốt các ban, ngành huyện các xã, thị trấn trong huyện Chợ Mới trước kỳ họp thứ 11, Quốc hội khóa XIV.

  • Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang tiếp xúc cử tri huyện Phú Tân

    Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang tiếp xúc cử tri huyện Phú Tân

    11-03-2021 14:43:05

    Sáng 11-3, tại huyện Phú Tân, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang, gồm: Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Quốc hội Nguyễn Văn Giàu và Phó Hiệu trưởng Trường Đại học An Giang Hồ Thanh Bình đã tiếp xúc cử tri là cán bộ chủ chốt các ban, ngành huyện, HĐND, UBND 18 xã, thị trấn trước kỳ họp thứ 11, Quốc hội khóa XIV.

  • Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang tăng cường công tác kiểm tra, giám sát trong Đảng

    Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang tăng cường công tác kiểm tra, giám sát trong Đảng

    11-03-2021 06:16:01

    Xác định công tác kiểm tra, giám sát của Đảng góp phần quan trọng vào việc bảo vệ đường lối, quan điểm, các nguyên tắc của Đảng, thúc đẩy thực hiện các nhiệm vụ chính trị, xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng, góp phần tăng cường sự đoàn kết, thống nhất trong Đảng, năm 2021, Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang tiếp tục đổi mới, tăng cường, nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát của các cấp ủy, tổ chức Đảng.

  • Bình Hòa với niềm vui trở thành xã nông thôn mới nâng cao

    Bình Hòa với niềm vui trở thành xã nông thôn mới nâng cao

    10-03-2021 04:37:44

    Ngày 10-3, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Châu Thành long trọng tổ chức lễ công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh An Giang về việc công nhận xã Bình Hòa đạt chuẩn xã nông thôn mới (NTM) nâng cao năm 2020. Trở thành xã đầu tiên của huyện Châu Thành đạt chuẩn NTM nâng cao là niềm vinh dự lớn và tạo động lực để Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Bình Hòa phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), tiến tới xây dựng NTM kiểu mẫu.

  • TX. Tân Châu học tập Bác

    TX. Tân Châu học tập Bác

    09-03-2021 06:23:03

    Ở TX. Tân Châu (An Giang), việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã trở thành một phong trào sâu rộng trong Đảng bộ, đi sâu vào cuộc sống và tạo sự chuyển biến rõ nét trong nhận thức, ý thức rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân.

  • Phú Tân vươn lên từ thế mạnh nông nghiệp

    Phú Tân vươn lên từ thế mạnh nông nghiệp

    09-02-2021 03:20:15

    Năm 2020 diễn ra nhiều sự kiện quan trọng của đất nước, tỉnh và huyện Phú Tân (An Giang). Thực hiện nghị quyết của Huyện ủy và chỉ đạo của Tỉnh ủy, Phú Tân đã triển khai thực hiện nhiều công việc trong “nhiệm vụ kép” phù hợp với đặc điểm tình hình để duy trì và ổn định phát triển trên các lĩnh vực. Vượt qua một năm nhiều thách thức trước diễn biến phức tạp do dịch bệnh COVID-19, những bất lợi về thời tiết, giá cả, thiên tai và các vấn đề xã hội khác… nhân dân huyện cù lao phấn khởi khi nhìn lại thành quả khá toàn diện đạt được, khép lại một nhiệm kỳ thành công, sẵn sàng với những mục tiêu và khát vọng xa hơn.

  • Thực hiện tốt quy chế phối hợp về xây dựng Đảng trong lực lượng vũ trang địa phương

    Thực hiện tốt quy chế phối hợp về xây dựng Đảng trong lực lượng vũ trang địa phương

    02-02-2021 04:25:53

    Từ năm 2018, Cục Chính trị Quân khu 9 thực hiện Quy chế phối hợp với Ban Tổ chức 12 Tỉnh ủy, Thành ủy trên địa bàn Quân khu về công tác xây dựng Đảng trong lực lượng vũ trang (LLVT) địa phương.

  • Bản lĩnh Đảng ta

    Bản lĩnh Đảng ta

    28-01-2021 07:44:09

    Mỗi lần Đại hội toàn quốc của Đảng diễn ra là một sự kiện trọng đại, đánh dấu bước phát triển mới của sự nghiệp cách mạng và đất nước. Đúng như Chủ tịch Hồ Chí Minh từng khẳng định: 'Đại hội Đảng rất quan hệ đến tương lai cách mạng của Đảng ta và của nhân dân ta.

  • Tham luận của đại diện Đảng bộ Thành phố Hà Nội

    Tham luận của đại diện Đảng bộ Thành phố Hà Nội

    27-01-2021 14:04:33

    Trung tâm Báo chí Đại hội XIII của Đảng trân trọng gửi các cơ quan báo chí bài tham luận của đồng chí Nguyễn Văn Phong, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội, tại Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, sáng 27-1.