Kết quả tìm kiếm cho "công tác phân giới cắm mốc"

Kết quả 229 - 240 trong khoảng 1606

  • Cảnh giác với các “quầy thuốc” trên mạng

    Cảnh giác với các “quầy thuốc” trên mạng

    22-10-2023 07:51:10

    Với sự tiện lợi của điện thoại thông minh, người tiêu dùng bây giờ có thể mua bất cứ mặt hàng gì ở trên mạng. Lợi dụng điều này, các “quầy thuốc” online nở rộ, bán đủ thứ thuốc điều trị. Nhiều người vì tin những lời quảng cáo hoa mỹ và sự thuận tiện đã rơi vào cảnh “tiền mất, tật mang”, thậm chí trở thành nạn nhân của các đối tượng lừa đảo.

  • Phấn đấu trở thành điểm sáng của hợp tác khu vực và thế giới

    Phấn đấu trở thành điểm sáng của hợp tác khu vực và thế giới

    22-10-2023 07:51:14

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã kết thúc tốt đẹp chuyến công tác tham dự Hội nghị cấp cao ASEAN-Hội đồng hợp tác vùng Vịnh (GCC) và thăm Vương quốc Saudi Arabia, theo lời mời của Quốc vương Saudi Arabia Salman bin Abdulaziz Al Saud. Nhân dịp này, Thứ trưởng Ngoại giao ĐỖ HÙNG VIỆT có bài trả lời phỏng vấn báo chí về kết quả chuyến thăm.

  • Nâng cao vị thế quê hương, đất nước

    Nâng cao vị thế quê hương, đất nước

    22-10-2023 22:09:40

    2 năm qua, An Giang đẩy mạnh công tác thông tin đối ngoại và đạt nhiều kết quả quan trọng, góp phần nâng cao vị thế, uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế. Đồng thời, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, luận điệu xuyên tạc, làm thất bại âm mưu chống phá Đảng, Nhà nước, chế độ, sự nghiệp đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

  • Nửa thế giới diệu kỳ!

    Nửa thế giới diệu kỳ!

    20-10-2023 14:16:26

    Với đức hạnh và trí tuệ, phụ nữ Việt Nam mọi thời đại đã tạc nên tượng đài đẹp nhất, thiêng liêng nhất về người mẹ, người phụ nữ Việt; tô thắm thêm truyền thống và tiếp tục khẳng định lời dạy của Bác Hồ: 'Non sông gấm vóc Việt Nam do phụ nữ ta, trẻ cũng như già, ra sức dệt thêu mà thêm tốt đẹp, rực rỡ'.

  • Thủ tướng: Việt Nam coi trọng thúc đẩy hợp tác cùng có lợi với GCC

    Thủ tướng: Việt Nam coi trọng thúc đẩy hợp tác cùng có lợi với GCC

    20-10-2023 08:07:06

    Thủ tướng Chính phủ nhận định việc ký kết Biên bản Ghi nhớ giữa Bộ Ngoại giao Việt Nam và Ban Thư ký GCC mở ra kênh hợp tác mới đầy tiềm năng, một mốc son trong quan hệ giữa Việt Nam và GCC.

  • Thân thương chiếc áo bà ba

    Thân thương chiếc áo bà ba

    20-10-2023 06:34:15

    Không biết từ bao giờ, chiếc áo bà ba trở thành hình ảnh quen thuộc với người dân Nam Bộ. Trong đời sống sinh hoạt hàng ngày, trong lao động, trong chiến đấu và những lễ hội đậm nét truyền thống dân gian, chiếc áo ấy vẫn có nét đẹp riêng và được trân quý, gìn giữ, như một phần cốt cách và hồn người phương Nam.

  • Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng tiếp Thủ tướng Campuchia Hun Manet

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng tiếp Thủ tướng Campuchia Hun Manet

    18-10-2023 18:32:46

    Theo đặc phái viên TTXVN, ngày 18/10, nhân dịp tham dự Diễn đàn cấp cao hợp tác quốc tế 'Vành đai và Con đường' lần thứ ba tại thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã tiếp Thủ tướng Campuchia Hun Manet.

  • Phát huy vai trò lực lượng nòng cốt ở biên giới

    Phát huy vai trò lực lượng nòng cốt ở biên giới

    18-10-2023 10:01:11

    3 năm qua, Đảng ủy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh lãnh đạo thực hiện tốt vai trò là lực lượng chủ trì, nòng cốt, chuyên trách trong quản lý nhà nước về chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia; chủ động tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh và phối hợp 5 huyện, thị xã, thành phố biên giới thực hiện tốt các mặt công tác biên phòng, xây dựng nền biên phòng toàn dân vững mạnh.

  • Phim hoạt hình Việt Nam thành công ra rạp, đánh dấu bước chuyển mình ấn tượng

    Phim hoạt hình Việt Nam thành công ra rạp, đánh dấu bước chuyển mình ấn tượng

    17-10-2023 19:28:39

    Kể từ khi Xưởng phim hoạt họa búp bê Việt Nam được thành lập (tháng 11/1959) và bộ phim hoạt hình Việt Nam đầu tiên 'Đáng đời thằng cáo' ra đời (tháng 6/1960), ngành hoạt hình Việt Nam đã sản xuất hàng nghìn phim, giành nhiều giải thưởng. Và mới đây, thêm một dấu son được ghi khi 'Wolfoo và hòn đảo kỳ bí' trở thành bộ phim hoạt hình trong nước đầu tiên được công chiếu thương mại, phát hành bởi hệ thống rạp chiếu lớn nhất thị trường Việt Nam hiện nay.

  • Việt Nam-Campuchia hợp tác phát triển kinh tế khu vực giáp biên

    Việt Nam-Campuchia hợp tác phát triển kinh tế khu vực giáp biên

    16-10-2023 19:52:00

    Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị hai bên đẩy mạnh hợp tác, kết nối hai nền kinh tế, đẩy mạnh kết nối giao thông đường bộ cao tốc, đường thủy, hợp tác phát triển kinh tế khu vực giáp biên.

  • Họa sỹ Phùng Phẩm: Bền bỉ, kiên cường trong lao động sáng tạo nghệ thuật

    Họa sỹ Phùng Phẩm: Bền bỉ, kiên cường trong lao động sáng tạo nghệ thuật

    16-10-2023 13:51:35

    Những ngày tháng 10/2023, phòng tranh Thang Long Art Gallery (41 Hàng Gai, Hà Nội) thường xuyên đón khách ghé thăm, thưởng lãm các tác phẩm nghệ thuật của họa sỹ Phùng Phẩm - một tấm gương hiếm có về lao động sáng tạo nghệ thuật với sự bền bỉ đến kiên cường. Ở tuổi 91, ông vẫn miệt mài lao động nghệ thuật. Với ông, vẽ là hơi thở, là cuộc sống, niềm vui ý nghĩa cho từng ngày…

  • Kinh tế Việt Nam 2023: Quyết liệt, hiệu quả trong điều hành, phấn đấu đạt mức tăng trưởng cao nhất

    Kinh tế Việt Nam 2023: Quyết liệt, hiệu quả trong điều hành, phấn đấu đạt mức tăng trưởng cao nhất

    11-10-2023 19:02:25

    Theo Nguyên Tổng cục trưởng, Tổng cục Thống kê Nguyễn Bích Lâm, thời gian của năm 2023 không còn nhiều, Chính phủ cần khẩn trương thực hiện hiệu quả giải pháp kích cầu, tạo hiệu ứng tâm lý tích cực, tạo niềm tin cho doanh nghiệp, các nhà đầu tư trong nước và quốc tế vào sự phục hồi nhanh và tiềm năng của nền kinh tế.