Kết quả tìm kiếm cho "công ty Alibaba"
Kết quả 25 - 36 trong khoảng 80
Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng cơ hội thị trường, khắc phục ảnh hưởng của dịch COVID-19 để ổn định sản xuất, kinh doanh, phục hồi và phát triển hoạt động xuất khẩu nông, thủy sản giai đoạn sau dịch COVID-19, tỉnh Ninh Thuận đã có kế hoạch giúp doanh nghiệp trên địa bàn khôi phục chuỗi cung ứng xuất khẩu và đẩy mạnh xúc tiến xuất khẩu nông, thủy sản.
Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, thương mại điện tử tăng trưởng mạnh mẽ, trở thành phương thức giao dịch được sử dụng phổ biến, lựa chọn tối ưu của doanh nghiệp (DN) và người tiêu dùng. Bắt kịp với xu thế đó trong bối cảnh dịch bệnh, các DN ở An Giang đã đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử bằng các hình thức bán hàng đa kênh, đa phương tiện và đa tiện ích; kết nối đều đặn thường xuyên với bạn hàng, đối tác, thậm chí còn kết nối được nhiều đơn hàng hơn hình thức truyền thống.
Đi liền với việc mở rộng thị trường, thương mại điện tử xuyên biên giới góp phần nâng cao giá trị sản phẩm cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, nhất là các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, nông lâm thủy sản...
Khi tình trạng phong tỏa trở thành một trạng thái bình thường mới ở nhiều nước, doanh nghiệp và người tiêu dùng ngày càng có xu hướng cung cấp và mua hàng hóa dịch vụ trực tuyến.
Những ngày giãn cách xã hội để phòng, chống dịch COVID-19 cũng là thời điểm người dân ở thủ phủ trồng sầu riêng huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) sắp bước vào thu hoạch trong nỗi âu lo.
Ngoài việc rèn thể lực tại phòng tập và tập bật trên bạt lò xo, vận động viên lặn người Ireland Oliver Dingley còn được một hệ thống phân tích video hỗ trợ chỉnh sửa động tác. Tất cả nhằm mục tiêu “săn vàng” nhiều nhất có thể.
Theo báo cáo sơ kết 6 tháng đầu năm 2021 của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN và PTNT), tổng kim ngạch xuất khẩu nông, lâm, thủy sản đạt 24,23 tỷ USD, tăng 28,2% so với cùng kỳ năm 2020. Bên cạnh đó, tiêu thụ nông sản trong nước cũng có nhiều biến chuyển mới, sáng tạo và tích cực. Đây chính là thành quả từ việc tăng cường công tác xúc tiến thương mại, mở cửa thị trường nhằm thực hiện mục tiêu kép, vừa chống dịch hiệu quả, vừa bảo đảm sản xuất và phát triển kinh tế.
Theo báo cáo từ đơn vị nghiên cứu thị trường Kantar, giá trị thương hiệu của Samsung Electronics ước đạt 46,8 tỷ USD trong năm nay, tăng 44% so với năm trước.
Trong top 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới, các hãng công nghệ đã đồng loạt chiếm hết 7 vị trí đầu tiên.
Chịu tác động mạnh mẽ từ dịch bệnh Covid-19 nhưng vải thiều Hải Dương vẫn vươn mình ra thế giới và kết thúc đợt tiêu thụ vải với hơn 55.000 tấn.
Thương mại điện tử đang trở thành một hình thái kinh doanh phổ cập của doanh nghiệp (DN) và có sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng. Đặc biệt, trong thời điểm ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, nhiều DN gặp khó khăn trong kinh doanh thì thị trường thương mại điện tử đã trở thành kênh kinh doanh hữu hiệu giúp các DN vừa giao dịch với khách hàng, vừa đảm bảo các yêu cầu phòng, chống dịch bệnh.
Hiện nay, khi dịch bệnh COVID-19 đang tiếp tục bùng phát mạnh tại Bắc Giang, cũng là lúc vào mùa vải thiều, dưa hấu, dứa… vào vụ thu hoạch. Tưởng chừng địa phương sẽ phải kêu gọi giải cứu nông sản, nhưng khi trao đổi với phóng viên báo Tin tức từ tâm dịch Bắc Giang, ông Trần Quang Tấn, Giám đốc Sở Công Thương Bắc Giang cho biết, việc tiêu thụ nông sản tại Bắc Giang vẫn tương đối ổn định, do linh hoạt trong sản xuất, tiêu thụ.