Kết quả tìm kiếm cho "cùng hơn 100 ứng dụng"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 6225

  • Phó Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương thanh tra, kiểm tra thị trường vàng

    Phó Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương thanh tra, kiểm tra thị trường vàng

    13-05-2024 19:22:57

    Phó Thủ tướng Lê Minh Khái chỉ đạo khẩn trương thực hiện ngay việc thanh tra, kiểm tra chuyên ngành đối với thị trường vàng; kịp thời chấn chỉnh và xử lý nghiêm các vi phạm trong sản xuất, kinh doanh vàng miếng; trường hợp có dấu hiệu vi phạm pháp luật kịp thời chuyển ngay hồ sơ đến Bộ Công an và các cơ quan chức năng để xử lý theo quy định.

  • Kết nối việc làm cho người lao động vùng biên

    Kết nối việc làm cho người lao động vùng biên

    14-05-2024 06:16:58

    Để người lao động (NLĐ), học sinh tiếp cận với điều kiện việc làm tốt, định hướng nghề nghiệp trong tương lai, UBND TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) tổ chức Ngày hội tư vấn hướng nghiệp, học nghề và việc làm năm 2024, thu được nhiều kết quả tích cực.

  • Huyện An Phú chăm lo an sinh xã hội

    Huyện An Phú chăm lo an sinh xã hội

    14-05-2024 06:14:11

    Huyện ủy An Phú (tỉnh An Giang) lãnh đạo việc triển khai, quán triệt và thực hiện chuyên đề năm 2024 “An Giang học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ, Bác Tôn về chăm lo đời sống Nhân dân”. Qua đó, tạo sự lan tỏa trong nội bộ Đảng đến các tầng lớp nhân dân bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội và phát triển kinh tế địa phương.

  • Truyền cảm hứng, thúc đẩy mạnh mẽ tinh thần, khát vọng khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên

    Truyền cảm hứng, thúc đẩy mạnh mẽ tinh thần, khát vọng khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên

    12-05-2024 15:03:29

    Sáng 12/5, tại Trường Đại học Cần Thơ, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Ngày hội Khởi nghiệp Quốc gia của học sinh, sinh viên (SV-Startup) lần thứ VI do Bộ Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ tổ chức.

  • Nhiều cơ hội vào đại học, thí sinh cần tỉnh táo lựa chọn

    Nhiều cơ hội vào đại học, thí sinh cần tỉnh táo lựa chọn

    11-05-2024 19:42:14

    Trong những năm gần đây, các trường đại học đã đa dạng phương thức xét tuyển nhằm tuyển sinh được thí sinh phù hợp cũng như tăng cơ hội vào đại học cho các em. Tuy nhiên, bên cạnh mặt tích cực này, thí sinh cũng cần tỉnh táo lựa chọn để chọn được trường học phù hợp.

  • Mệnh Thổ có nên đeo vòng trầm hương? Gợi ý các mẫu vòng trầm phù hợp

    Mệnh Thổ có nên đeo vòng trầm hương? Gợi ý các mẫu vòng trầm phù hợp

    11-05-2024 17:01:47

    Vòng tay trầm hương được biết đến với công dụng mang đến may mắn, bình an cho chủ sở hữu. Tuy nhiên, việc đeo vòng trầm hương có phải là lựa chọn phù hợp cho những người mang mệnh Thổ hay không là một câu hỏi đáng xem xét. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau để có lựa chọn đúng đắn nhất.

  • Cách chọn kính phù hợp với khuôn mặt nam giới theo độ tuổi

    Cách chọn kính phù hợp với khuôn mặt nam giới theo độ tuổi

    11-05-2024 17:00:41

    Thử qua nhiều thiết kế kính, nhưng không chọn được kiểu dáng nào ưng ý. Vậy, chọn kính phù hợp với khuôn mặt nam là khó hay dễ?

  • Chuyên gia cảnh báo cẩn trọng trước diễn biến khó lường của giá vàng

    Chuyên gia cảnh báo cẩn trọng trước diễn biến khó lường của giá vàng

    11-05-2024 07:46:06

    Một loạt câu hỏi đã được đặt ra về tình hình giá vàng trong nước như: Những động thái của cơ quan quản lý tác động ra sao đến thị trường? Người tiêu dùng cần "ứng xử" ra sao trước diễn biến này?

  • An Giang tiếp tục thực hiện hiệu quả Chỉ thị 38-CT/TW đẩy mạnh bảo hiểm y tế trong tình hình mới

    An Giang tiếp tục thực hiện hiệu quả Chỉ thị 38-CT/TW đẩy mạnh bảo hiểm y tế trong tình hình mới

    10-05-2024 18:12:03

    Chiều 10/5, Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang tổ chức Hội nghị tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị 38-CT/TW, ngày 7/9/2009 của Ban Bí thư khóa X về đẩy mạnh công tác bảo hiểm y tế (BHYT) trong tình hình mới.

  • “Chính quyền thân thiện vì Nhân dân phục vụ”

    “Chính quyền thân thiện vì Nhân dân phục vụ”

    13-05-2024 03:19:53

    Với mục tiêu đổi mới mạnh mẽ lề lối làm việc của chính quyền từ “quản lý hành chính” sang “phục vụ”, huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) tập trung lãnh, chỉ đạo thực hiện tốt công tác dân vận chính quyền, trọng tâm là mô hình “Chính quyền thân thiện vì Nhân dân phục vụ”.

  • Nâng cao chỉ số cải cách hành chính ở An Giang

    Nâng cao chỉ số cải cách hành chính ở An Giang

    13-05-2024 03:30:28

    Bộ Nội vụ đã công bố bảng xếp hạng chỉ số cải cách hành chính (CCHC) của các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương năm 2023. An Giang xếp vị trí thứ 63/63 tỉnh, thành phố cả nước. Kết quả này gióng lên hồi chuông báo động: Cần tăng cường hơn nữa kỷ luật, kỷ cương hành chính, nâng cao trách nhiệm trong xử lý công việc của cơ quan, đơn vị, địa phương, nhất là người đứng đầu.

  • An Giang tận dụng thời cơ xuất khẩu

    An Giang tận dụng thời cơ xuất khẩu

    10-05-2024 06:23:13

    An Giang là địa phương có điều kiện thuận lợi sản xuất lúa, cá tra, cây ăn trái, rau màu... quanh năm. Tình hình bất ổn chính trị một số khu vực, tác động của biến đổi khí hậu đang làm cho chuỗi cung ứng lương thực, thực phẩm toàn cầu bị gián đoạn, nhiều nơi thiếu hụt. Đây là cơ hội để doanh nghiệp (DN) nông, thủy sản của tỉnh tận dụng thời cơ xuất khẩu, tập trung vào sản phẩm chủ lực, sản phẩm mới có tiềm năng, lợi thế.