Kết quả tìm kiếm cho "căng thẳng rốn dầu"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 656

  • Việt Nam là nơi có chi phí phải chăng nhất trên thế giới dành cho người nước ngoài

    Việt Nam là nơi có chi phí phải chăng nhất trên thế giới dành cho người nước ngoài

    09-07-2024 08:31:20

    Theo báo cáo Expat Insider 2024 - một trong những cuộc khảo sát người ngoại quốc lớn nhất thế giới do tổ chức InterNations thực hiện, Việt Nam là quốc gia có chi phí phải chăng nhất trên thế giới dành cho người nước ngoài, đứng đầu trong số 53 điểm đến khi nói đến tài chính cá nhân. Đây cũng là năm thứ 4 liên tiếp Việt Nam đứng đầu về tiêu chí này.

  • Ngàn đêm nặng nợ trên đường quê

    Ngàn đêm nặng nợ trên đường quê 

    30-06-2024 20:31:00

    Có một đội thiện nguyện sống cho mình vào ban ngày, cho mọi người vào ban đêm. Họ rong ruổi khắp nẻo đường từ phố thị đến làng quê biên giới, mang lại chút bình yên, sự giúp đỡ quý giá đối với người lỡ đường.

  • Trên cánh đồng mùa hạ

    Trên cánh đồng mùa hạ

    30-06-2024 07:51:18

    Khi cái nắng bắt đầu chát chao trên khắp các nẻo đường; những chùm phượng vĩ bắt đầu nhuộm đỏ khoảng trời trước ngõ; lũ học trò cuối cấp lưu luyến nói lời chia xa; những chú ve sầu bắt đầu hòa âm bản tình ca mùa hạ... ấy cũng là lúc làng quê tôi bước vào vụ gặt.

  • Rèn kỹ năng tuyên truyền miệng cho người lính

    Rèn kỹ năng tuyên truyền miệng cho người lính

    28-06-2024 06:41:40

    Tuyên truyền miệng là hình thức tuyên truyền được tiến hành bằng lời nói trực tiếp, nhằm nâng cao nhận thức, củng cố niềm tin và cổ vũ tính tích cực hành động của đối tượng được tuyên truyền. Trong quá trình lãnh đạo đất nước, Đảng ta khẳng định: “Tuyên truyền miệng và đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên là một mắt khâu quan trọng, trực tiếp nối liền Đảng, Nhà nước với Nhân dân, Trung ương với địa phương và cơ sở”.

  • An Giang phát huy tiềm năng du lịch tâm linh

    An Giang phát huy tiềm năng du lịch tâm linh

    26-06-2024 06:30:46

    Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của dãy Thất Sơn huyền bí, các di tích lịch sử cách mạng, di tích văn hóa, An Giang được biết đến là nơi có nhiều địa điểm du lịch (DL) tâm linh khá nổi tiếng, thu hút đông đảo du khách gần xa.

  • TX. Tịnh Biên đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt

    TX. Tịnh Biên đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt

    26-06-2024 06:58:27

    Việc thanh toán không dùng tiền mặt trong giao dịch, mua bán ngày càng trở nên phổ biến, mang lại nhiều tiện ích cho doanh nghiệp (DN) và người dân. Tại TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang), hình thức thanh toán này đã và đang được chính quyền địa phương, các ngành chức năng tích cực triển khai và được đông đảo người dân tham gia.

  • Du lịch Hải Phòng lên ngôi sau màn ra mắt phố đi bộ công viên Vũ Yên

    Du lịch Hải Phòng lên ngôi sau màn ra mắt phố đi bộ công viên Vũ Yên

    21-06-2024 08:36:08

    Ra mắt đầu tháng 6, phố đi bộ công viên Vũ Yên (Vinhomes Royal Island, Hải Phòng) đã trở thành điểm đến hấp dẫn người dân đất cảng và các tỉnh, thành lân cận. Cao điểm du lịch hè, nơi đây sẽ tiếp tục chiêu đãi du khách với nhiều lễ hội đặc sắc.

  • Lối xưa quạnh quẽ

    Lối xưa quạnh quẽ

    21-06-2024 05:58:38

    Trước đây, đường mòn lên núi Sam (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) lúc nào cũng đông lữ khách leo núi trải nghiệm. Từ chân núi lên tận đỉnh, hàng quán ven đường bày bán rôm rả. Giờ đây, khung cảnh náo nhiệt một thời đã qua...

  • Trả lại mùa hè cho em!

    Trả lại mùa hè cho em!

    20-06-2024 05:28:11

    Hè là thời gian dành cho học sinh nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí sau năm học đầy áp lực. Giờ đây, kỳ nghỉ hè bỗng trở nên “xa xỉ” đối với học sinh, do học hè chiếm gần hết thời gian.

  • Dấu xưa ở hiện tại

    Dấu xưa ở hiện tại

    14-06-2024 08:31:42

    Như bao ngôi đình thần khác ở miền Tây sông nước, đình thần Châu Phú (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) mang vẻ hoài cổ, phủ đầy thăng trầm thời gian. Mỗi một không gian trong đình đều hằn sâu vết tích người xưa, chuyện đã rõ xen lẫn với chuyện chưa rõ, dệt nên bức màn hư thực…

  • Bộ Chính trị chỉ định Thượng tướng Lương Tam Quang giữ chức Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương

    Bộ Chính trị chỉ định Thượng tướng Lương Tam Quang giữ chức Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương

    11-06-2024 14:29:09

    Sáng 11/6, Đảng ủy Công an Trung ương phối hợp Văn phòng Trung ương Đảng và Ban Tổ chức Trung ương tổ chức Lễ công bố Quyết định của Bộ Chính trị chỉ định đồng chí Thượng tướng Lương Tam Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Công an giữ chức Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

  • Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    10-06-2024 06:31:10

    Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.