Kết quả tìm kiếm cho "cơm"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 7498

  • An Giang hướng về đồng bào miền Bắc

    An Giang hướng về đồng bào miền Bắc

    03-10-2024 08:52:39

    Với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, “Nghĩa tình đồng bào”, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh An Giang chung sức, đồng lòng hướng về đồng bào miền Bắc. Mỗi hành động chung tay, mỗi sự góp sức đều mang theo tình cảm, tình “đồng bào”, với mong muốn người dân chịu ảnh hưởng thiên tai sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

  • Gìn giữ, quảng bá những giá trị độc đáo trong lễ hội truyền thống của dân tộc Chăm

    Gìn giữ, quảng bá những giá trị độc đáo trong lễ hội truyền thống của dân tộc Chăm

    03-10-2024 08:33:29

    Sáng 2/10, tại Khu di tích kiến trúc nghệ thuật quốc gia đặc biệt Tháp Po Klong Garai (phường Đô Vinh, thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận) đã diễn ra Lễ hội Katê của đồng bào Chăm theo đạo Bà la môn ở Ninh Thuận.

  • Công đoàn các cấp học tập theo Bác Hồ, Bác Tôn

    Công đoàn các cấp học tập theo Bác Hồ, Bác Tôn

    03-10-2024 07:01:26

    Thực hiện Chuyên đề năm 2024 “An Giang học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ, Bác Tôn về chăm lo đời sống Nhân dân”, các cấp công đoàn trong tỉnh tiếp tục duy trì những hình thức chăm lo thiết thực vì đoàn viên, người lao động (NLĐ). Bên cạnh đó, có thêm những cách làm mới, sáng tạo gắn với bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, NLĐ.

  • Đổi thay phum, sóc ở Tịnh Biên

    Đổi thay phum, sóc ở Tịnh Biên

    03-10-2024 07:01:26

    Những ngày này, về với phum, sóc của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer sẽ thấy đổi thay rõ rệt. Những căn nhà khang trang thay cho mái lá đơn sơ thuở nào, những em nhỏ cũng tung tăng cắp sách đến trường và đời sống của người Khmer cũng khởi sắc lên nhiều mặt.

  • Đồng bào dân tộc thiểu số Khmer huyện Tri Tôn vui đón Lễ Sene Dolta

    Đồng bào dân tộc thiểu số Khmer huyện Tri Tôn vui đón Lễ Sene Dolta

    03-10-2024 07:01:26

    Trong những ngày này, đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer trên địa bàn tỉnh nói chung, huyện miền núi Tri Tôn nói riêng đang hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi của ngày Lễ Sene Dolta. Đây là một trong những lễ lớn, nhằm bày tỏ lòng biết ơn đối với ông bà, cha mẹ và là dịp tưởng nhớ công ơn các bậc sinh thành, những người trong thân tộc đã quá cố.

  • Bổ sung sắt cho mẹ bầu: Uống bao nhiêu? Uống khi nào?

    Bổ sung sắt cho mẹ bầu: Uống bao nhiêu? Uống khi nào?

    01-10-2024 14:10:50

    Hơn 52% phụ nữ mang thai ở các nước đang phát triển như Việt Nam bị thiếu máu do thiếu sắt. Bổ sung sắt cho mẹ bầu đóng vai trò quan trọng, giúp ngăn ngừa nguy cơ thiếu máu, sinh non, băng huyết trong giai đoạn thai kỳ.

  • Lần đầu tiên trong lịch sử, Việt Nam chi 1 tỷ USD nhập khẩu gạo

    Lần đầu tiên trong lịch sử, Việt Nam chi 1 tỷ USD nhập khẩu gạo

    01-10-2024 13:43:10

    Chỉ trong 9 tháng, giá trị nhập khẩu gạo đã lên tới 1 tỷ USD. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử kim ngạch nhập khẩu gạo của Việt Nam chạm mốc tỷ USD.

  • “Bếp ăn khuyến học”

    “Bếp ăn khuyến học” 

    28-09-2024 14:05:35

    Năm học mới bắt đầu, Nhà ăn tình thương ở xã Vĩnh Trạch (huyện Thoại Sơn) cũng khởi động xôm tụ trở lại. Hàng ngày, gian bếp đỏ lửa do các “đầu bếp” lớn tuổi đảm nhận đã phục vụ hàng trăm suất cơm cho học sinh, giáo viên, người lao động với tiêu chí “bao ngon”, “bao no”.

  • Mùa mưa lên núi câu cua, bắt ốc

    Mùa mưa lên núi câu cua, bắt ốc 

    28-09-2024 07:00:00

    Mưa già cũng là lúc người dân trên núi Cấm (xã An Hảo, TX. Tịnh Biên) bước vào mùa câu cua, bắt ốc. Hiện tượng nghe có vẻ nghịch lý này vốn dĩ lại hợp lý, khi núi Cấm là nơi sinh sống của 2 loài vật đặc trưng: Cua núi và ốc núi.

  • Khám phá Tour chèo SUP Đà Lạt - trải nghiệm độc đáo tại DaLat Holiday

    Khám phá Tour chèo SUP Đà Lạt - trải nghiệm độc đáo tại DaLat Holiday

    27-09-2024 09:50:01

    Đà Lạt không chỉ được du khách yêu thích bởi khí hậu mát mẻ, cảnh quan tuyệt đẹp mà bởi những hoạt động trải nghiệm vô cùng độc đáo. Hãy cùng Dalat Holiday trải nghiệm cảm giác chèo thuyền Sup trên mặt hồ Tuyền Lâm, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên và tận hưởng không khí trong lành. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những kỷ niệm khó quên.

  • Kalapress - Giải pháp in decal và hộp quà tặng theo yêu cầu uy tín

    Kalapress - Giải pháp in decal và hộp quà tặng theo yêu cầu uy tín

    27-09-2024 09:50:09

    Trong thời đại mà hình ảnh đóng vai trò quan trọng trong việc truyền tải thông điệp thương hiệu, decal đã trở thành một công cụ quảng cáo không thể thiếu. Hiểu được tầm quan trọng đó, Kalapress tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực in decal và hộp quà theo yêu cầu, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, thiết kế độc đáo và đa dạng về mẫu mã.

  • Rau đồng bóp xổi

    Rau đồng bóp xổi

    27-09-2024 07:40:58

    Nhắc tới ẩm thực miền Tây vào mùa nước nổi, người ta thường nghĩ tới các loại cá, chủ yếu là cá linh. Các sản vật sông nước khác, như: Cua, ốc, rắn, chuột, ếch, lươn... nhiều vô kể. Thế nhưng, nếu thiếu rau đồng thì cái ngon sẽ không trọn vẹn.