Kết quả tìm kiếm cho "cồn Bà Hòa"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 24200

  • Chăm lo cho nữ đoàn viên, người lao động

    Chăm lo cho nữ đoàn viên, người lao động

    10-10-2024 06:46:03

    Với lực lượng lao động nữ đoàn viên chiếm trên 40% trong tổ chức công đoàn, các cấp công đoàn trên địa bàn tỉnh tập trung triển khai hiệu quả công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho nữ đoàn viên, người lao động (NLĐ). Từ đó, tạo động lực để nữ đoàn viên, NLĐ không ngừng phấn đấu trong công việc, cuộc sống.

  • Buổi chiều thể dục - thể thao

    Buổi chiều thể dục - thể thao

    10-10-2024 06:46:21

    Những năm gần đây, hoạt động thể dục - thể thao vào buổi chiều diễn ra sôi nổi, phát triển rộng khắp từ thành thị đến nông thôn. Qua đó, thu hút mọi lứa tuổi tham gia, mang lại hiệu quả tích cực trong việc nâng cao sức khỏe và đời sống tinh thần cho người dân trên địa bàn tỉnh.

  • Nhậu say mang hung khí đi “quậy”, cả nhóm ngồi tù

    Nhậu say mang hung khí đi “quậy”, cả nhóm ngồi tù

    10-10-2024 06:46:37

    Sau khi uống rượu xong, Trần Văn Đạt và Lê Văn Lợi rủ Phạm Chí Nguyên, Lê Văn Huy và bạn nhậu mang hung khí "khè" người đi đường và cái kết là tất cả đều… lãnh án tù.

  • Triển khai đăng ký nộp lệ phí trước bạ trực tuyến toàn trình đối với cấp biển số ôtô, xe máy lần đầu

    Triển khai đăng ký nộp lệ phí trước bạ trực tuyến toàn trình đối với cấp biển số ôtô, xe máy lần đầu

    10-10-2024 06:47:13

    Việc kích hoạt thủ tục đăng ký xe trực tuyến toàn trình không chỉ giúp người dân tiết kiệm thời gian, công sức đi lại, mà còn giúp cơ quan công an (đăng ký biển số xe) và cơ quan thuế (đăng ký nộp lệ phí trước bạ) giải quyết thủ tục đơn giản, nhanh chóng hơn.

  • Dấu ấn văn hóa Champa tại vùng đất Cố đô Huế

    Dấu ấn văn hóa Champa tại vùng đất Cố đô Huế

    09-10-2024 13:59:28

    Thừa Thiên - Huế là vùng đất bảo lưu nhiều dấu tích văn hóa Champa độc đáo về nghệ thuật, đa dạng về thể loại và có giá trị về mỹ thuật. Những di sản văn hóa đó không chỉ phản ánh rõ nét về một giai đoạn lịch sử mà còn là một thành tố quan trọng trong bản sắc văn hóa Huế.

  • Thủ tướng kêu gọi ASEAN phát triển với tư duy mới, tầm nhìn mới, động lực mới và tâm thế mới

    Thủ tướng kêu gọi ASEAN phát triển với tư duy mới, tầm nhìn mới, động lực mới và tâm thế mới

    09-10-2024 13:59:42

    Theo đặc phái viên TTXVN, sáng 9/10, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dẫn đầu đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam tham dự lễ khai mạc và có bài phát biểu quan trọng tại phiên họp toàn thể Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 44 - 45, nhấn mạnh ASEAN cần tiếp tục phát huy đoàn kết, lấy tự cường làm nền tảng; bước vào giai đoạn phát triển mới với tư duy mới, tầm nhìn mới, động lực mới và tâm thế mới.

  • Israel tiếp tục không kích dữ dội vào lãnh thổ Liban và Syria

    Israel tiếp tục không kích dữ dội vào lãnh thổ Liban và Syria

    09-10-2024 13:59:49

    Các máy bay chiến đấu Israel đã oanh tạc dữ dội các khu vực Bourj Barajneh, Haret Hreik và Lailaky thuộc vùng Dahieh, gây ra nhiều vụ hỏa hoạn lớn và phá hủy nhiều công trình.

  • Siết chặt quản lý thị trường bất động sản

    Siết chặt quản lý thị trường bất động sản

    09-10-2024 08:42:19

    Thời gian qua, giá bất động sản (BĐS) tăng cao, khiến cho thị trường vừa mới hồi phục đã xuất hiện những dấu hiệu bất ổn. Thực trạng này đòi hỏi các cơ quan chức năng cần sớm vào cuộc để ngăn chặn tình trạng “thổi giá”, gây nhiễu loạn thông tin, tránh để người dân trở thành nạn nhân của những đợt sốt đất ảo đã từng diễn ra.

  • Tất bật chuẩn bị vụ hoa Tết

    Tất bật chuẩn bị vụ hoa Tết

    09-10-2024 08:20:02

    Thời điểm này, những nông dân giàu kinh nghiệm đã xuống giống, gieo trồng nhiều loại hoa để phục vụ dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025.

  • Phú Tân đa dạng hóa sinh kế giảm nghèo bền vững

    Phú Tân đa dạng hóa sinh kế giảm nghèo bền vững

    09-10-2024 08:01:07

    Thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững, huyện Phú Tân đã triển khai nhiều giải pháp. Trong đó, tập trung mô hình giảm nghèo hiệu quả từ việc đa dạng hóa các mô hình sinh kế cho người dân. Bằng cách làm này đã giúp nhiều hộ nghèo có mô hình kinh tế ổn định, làm tiền đề vươn lên thoát nghèo.

  • TX. Tân Châu đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu sản xuất nông nghiệp

    TX. Tân Châu đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu sản xuất nông nghiệp

    09-10-2024 07:20:01

    Những năm qua, TX. Tân Châu đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu trong sản xuất nông nghiệp. Các hình thức được chọn để chuyển đổi cơ cấu, gồm: Chuyển đổi cây trồng, vật nuôi; áp dụng công nghệ; phát triển nông nghiệp hữu cơ, nông nghiệp công nghệ cao; đẩy mạnh liên kết, liên doanh trong sản xuất, nhằm nâng cao năng suất, chất lượng, giá trị sản phẩm, đa dạng hóa sản xuất, giảm thiểu rủi ro, bảo vệ môi trường, nâng cao thu nhập của nông dân…

  • Xử lý cơ sở thẩm mỹ không có giấy phép, không chứng chỉ hành nghề

    Xử lý cơ sở thẩm mỹ không có giấy phép, không chứng chỉ hành nghề

    09-10-2024 07:00:01

    Gần đây, nhiều cơ sở thẩm mỹ trên toàn quốc, trong đó có An Giang, đăng ký hoạt động theo hình thức phun xăm nghệ thuật, spa… Tuy nhiên, những nơi này lại thực hiện “thêm” các dịch vụ tạo hình có xâm lấn, như: Cắt má lúm đồng tiền, cắt mắt, bơm tiêm filler để nâng mũi, nâng má… Đáng nói, phần lớn đều không có giấy phép, không chứng chỉ hành nghề, gây nguy hiểm cho khách hàng.