Kết quả tìm kiếm cho "của hai nữ nghệ sĩ Pháp"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 478

  • Hành trình vạch mặt kẻ thủ ác trong 'Vụ mất tích của Lucie Blackman'

    Hành trình vạch mặt kẻ thủ ác trong 'Vụ mất tích của Lucie Blackman'

    06-08-2023 10:06:34

    Tháng 7-2000, cái chết của Lucie Blackman - cựu tiếp viên hàng không của British Airways (lúc đó đang làm tiếp viên câu lạc bộ ở Tokyo, Nhật Bản) khiến dư luận đặc biệt quan tâm. Một bộ phim tài liệu phát hành cuối tháng 7-2023 đã tiết lộ những tình tiết ly kỳ trong hành trình phá án của Đội điều tra trọng án thuộc Cảnh sát Tokyo.

  • Bước phát triển mới trong quan hệ tốt đẹp Việt Nam-Indonesia

    Bước phát triển mới trong quan hệ tốt đẹp Việt Nam-Indonesia

    03-08-2023 14:29:48

    Nhân dịp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ dẫn đầu đoàn đại biểu Việt Nam tham dự Đại hội đồng Liên nghị viện các nước ASEAN lần thứ 44, thăm chính thức Indonesia (từ ngày 4-8/8), Đại sứ Việt Nam tại Indonesia Tạ Văn Thông đã chia sẻ về những bước phát triển trong quan hệ Việt Nam-Indonesia và đóng góp của Việt Nam cho AIPA.

  • 'Khóa chặt' tuyến biên giới, trấn áp tội phạm mua bán người

    'Khóa chặt' tuyến biên giới, trấn áp tội phạm mua bán người

    30-07-2023 08:19:15

    Tình hình tội phạm mua bán người trên cả 4 tuyến biên giới Việt - Trung, Việt - Lào, Việt Nam - Campuchia và tuyến biển phía Nam có những diễn biến phức tạp. Các đối tượng tội phạm tìm mọi phương thức, thủ đoạn tinh vi để đối phó với các cơ quan chức năng. Nạn nhân hiện nay không chỉ là phụ nữ, trẻ em, mà đã xuất hiện tình trạng mua bán nam giới, mua bán trẻ sơ sinh, bào thai, mua bán nội tạng, đẻ thuê...

  • Bước tạo đà mạnh mẽ cho quan hệ hợp tác Việt Nam - Áo, Italy và Tòa thánh Vatican

    Bước tạo đà mạnh mẽ cho quan hệ hợp tác Việt Nam - Áo, Italy và Tòa thánh Vatican

    30-07-2023 08:03:44

    Việt Nam thực hiện đường lối đối ngoại độc lập, tự chủ, đa dạng hóa, đa phương hóa. Việt Nam muốn là bạn, là đối tác tin cậy của tất cả các nước, là thành viên tích cực và có trách nhiệm trong cộng đồng quốc tế. Chủ trương này đã được Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng nhấn mạnh trong các cuộc hội đàm, tiếp xúc với các nhà lãnh đạo trong chuyến thăm chính thức Áo, thăm cấp Nhà nước tới Italy và thăm Toà thánh Vatican vừa kết thúc thành công tốt đẹp với nhiều kết quả vượt mong đợi.

  • Hiến máu tình nguyện vừa là trách nhiệm, vừa là mệnh lệnh từ trái tim của mỗi người

    Hiến máu tình nguyện vừa là trách nhiệm, vừa là mệnh lệnh từ trái tim của mỗi người

    29-07-2023 19:33:30

    'Hiến máu không chỉ là một thuật ngữ y tế, mà còn là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện lòng nhân ái và trách nhiệm đối với xã hội, với cộng đồng, gieo thêm những hạt giống tình người trong cuộc sống và tô đẹp thêm truyền thống tương thân thương ái của dân tộc Việt Nam', Thủ tướng Phạm Minh Chính phát biểu tại cuộc gặp mặt 100 đại biểu là người hiến máu tình nguyện tiêu biểu toàn quốc năm 2023.

  • Độc đáo Lễ hội truyền thống Xa mã - Rước kiệu đình Hoàng Châu

    Độc đáo Lễ hội truyền thống Xa mã - Rước kiệu đình Hoàng Châu

    28-07-2023 08:16:47

    Ngày 27/7 (tức ngày 10/6 âm lịch), tại xã Hoàng Châu, huyện Cát Hải, thành phố Hải Phòng diễn ra Lễ hội truyền thống Xa mã - Rước kiệu đình Hoàng Châu năm 2023. Đây là lễ hội dân gian lâu đời, độc đáo, đặc sắc, thể hiện truyền thống "uống nước nhớ nguồn" và hội tụ của nhiều giá trị văn hóa của cư dân miền biển.

  • Bác sĩ nhi Cuba: Việt Nam là sứ mệnh cao đẹp nhất tôi đã hoàn thành

    Bác sĩ nhi Cuba: Việt Nam là sứ mệnh cao đẹp nhất tôi đã hoàn thành

    19-07-2023 19:10:52

    Cơ duyên đưa bác sĩ Annet đến với Việt Nam bắt đầu từ 4 năm trước, và giờ Việt Nam đã trở thành một phần quan trọng trong 'hành trình trưởng thành' của bà.

  • Mạnh tay với sách giả, sách lậu

    Mạnh tay với sách giả, sách lậu

    18-07-2023 13:53:56

    Một trong những mục tiêu trong nhiệm kỳ mới mà Hội Xuất bản Việt Nam chú trọng, là mạnh tay hơn với sách giả, sách lậu, bằng những chế tài và biện pháp chặt chẽ hơn, góp phần bảo vệ quyền lợi chính đáng của người làm sách, đưa tới cho bạn đọc những tri thức thật, tử tế.

  • Bài 1: Người nữ tù và bản Di chúc của Bác

    Bài 1: Người nữ tù và bản Di chúc của Bác

    13-07-2023 20:14:00

    Những cựu tù Côn Đảo - chuyện về họ sẽ không bao giờ có thể kể hết. Hôm nay, có người còn đây, có người đã đi xa, nhưng quãng thời gian đấu tranh trong “địa ngục trần gian“ với chính họ và với nhân dân Việt Nam mãi là kết tinh những gì đẹp đẽ nhất của chủ nghĩa anh hùng cách mạng, làm ngời lên chân lý: song sắt có thể cầm tù một thể xác, nhưng không thể giam hãm một tâm hồn, một lý tưởng...

  • Chú trọng công tác dư luận xã hội

    Chú trọng công tác dư luận xã hội

    12-07-2023 06:44:43

    Nắm bắt và định hướng dư luận xã hội (DLXH) cùng hướng đến mục tiêu duy nhất, theo Văn kiện Đại hội XIII của Đảng: Bảo đảm thống nhất tư tưởng trong Đảng, đồng thuận cao trong xã hội. Hội nghị Trung ương 4 (khóa XIII) cũng đặt ra yêu cầu: “Nâng cao chất lượng công tác DLXH và đánh giá sự hài lòng của người dân; chủ động dự báo tình hình, xử lý kịp thời thông tin, định hướng DLXH”.

  • Truy bắt, xử lý nghiêm các đối tượng vi phạm pháp luật

    Truy bắt, xử lý nghiêm các đối tượng vi phạm pháp luật

    15-06-2023 08:32:48

    Ngang nhiên tấn công cơ quan công quyền một cách có tổ chức, nhẫn tâm sát hại lực lượng chức năng và dân thường, sự việc mới xảy ra tại tỉnh Ðắk Lắk cho thấy tính chất và mức độ hết sức nghiêm trọng, gây tác động xấu đến đời sống, trật tự an toàn xã hội. Dư luận mong muốn các đối tượng vi phạm pháp luật phải bị truy bắt và xử lý nghiêm.

  • Khởi tố 17 bác sĩ, dược sĩ cùng 2 đối tượng làm giả giấy tờ trục lợi bảo hiểm xã hội

    Khởi tố 17 bác sĩ, dược sĩ cùng 2 đối tượng làm giả giấy tờ trục lợi bảo hiểm xã hội 

    12-06-2023 14:25:22

    Cơ quan Cảnh sát điều tra đã khởi tố có 5 bác sĩ, 12 dược sĩ cùng 2 đối tượng làm giả giấy tờ, tài liệu để trục lợi bảo hiểm xã hội.