Kết quả tìm kiếm cho "cử tạ thế giới"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 9106

  • Giải cứu 400 du khách nước ngoài "đi phượt" mắc kẹt ở Đồng Văn do mưa lũ

    Giải cứu 400 du khách nước ngoài "đi phượt" mắc kẹt ở Đồng Văn do mưa lũ

    10-06-2024 19:41:39

    Lực lượng chức năng đã “giải cứu” hàng ngàn du khách nước ngoài, người dân mắc kẹt do mưa lũ kéo dài tại Hà Giang

  • Hà Giang: Mưa lũ khiến hai người chết, thiệt hại gần 10 tỷ đồng

    Hà Giang: Mưa lũ khiến hai người chết, thiệt hại gần 10 tỷ đồng

    10-06-2024 14:21:41

    Theo thông tin từ Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Hà Giang, tại tỉnh đã xảy ra lũ ống, lũ quét, gây sạt lở đất, ngập úng cục bộ ở nhiều địa phương do mưa lớn kéo dài nhiều giờ suốt từ đêm 9 và sáng 10/6. Mưa lũ khiến hai người chết, thiệt hại ước tính ban đầu gần 10 tỷ đồng.

  • Chủ tịch nước Tô Lâm thăm và dâng hương tại Khu di tích quốc gia đặc biệt Pác Bó

    Chủ tịch nước Tô Lâm thăm và dâng hương tại Khu di tích quốc gia đặc biệt Pác Bó

    10-06-2024 14:21:53

    Sáng 10/6, tiếp tục chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Cao Bằng, Chủ tịch nước Tô Lâm và đoàn công tác Trung ương đã đến dâng hương tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh ở Khu di tích quốc gia đặc biệt Pác Bó, xã Trường Hà, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.

  • Tiện ích mở rộng Google Chrome cần cho công việc hằng ngày

    Tiện ích mở rộng Google Chrome cần cho công việc hằng ngày

    09-06-2024 20:22:35

    Nếu Google Chrome là trình duyệt web yêu thích của bạn, thì các tiện ích mở rộng là những công cụ tiện lợi mà bạn không thể nào bỏ qua.

  • Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    10-06-2024 06:31:10

    Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.

  • Kết nạp Đảng cho học sinh Tri Tôn tại Căn cứ Ô Tà Sóc

    Kết nạp Đảng cho học sinh Tri Tôn tại Căn cứ Ô Tà Sóc

    09-06-2024 10:31:00

    Ngày 9/6, được sự thống nhất của Ban Thường vụ Huyện ủy Tri Tôn (tỉnh An Giang), tại Khu Căn cứ lịch sử cách mạng cấp quốc gia Ô Tà Sóc (xã Lương Phi), 3 Chi bộ Khối Văn phòng, Tự nhiên, Xã hội (thuộc Đảng bộ Trường THPT Ba Chúc) tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng là học sinh lớp 12 của trường.

  • Còn lúng túng trong thực hiện công tác hỗ trợ nạn nhân bị mua bán người

    Còn lúng túng trong thực hiện công tác hỗ trợ nạn nhân bị mua bán người

    08-06-2024 14:52:21

    Theo đại biểu Quốc hội, thực tế hiện nay cho thấy vẫn còn nhiều khoảng trống nhất định trong việc bảo đảm quyền tiếp cận dịch vụ hỗ trợ nạn nhân bị mua người. Do đó, rất cần có quy định cụ thể để hỗ trợ nạn nhân mua bán người trên cơ sở đáp ứng nhu cầu giới, quyền và lợi ích chính đáng, hợp pháp của nạn nhân.

  • Xem xét, quyết định phê chuẩn Văn kiện gia nhập Hiệp định CPTPP của Vương quốc Anh

    Xem xét, quyết định phê chuẩn Văn kiện gia nhập Hiệp định CPTPP của Vương quốc Anh

    08-06-2024 10:04:16

    Sáng 8/6, tại kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân trình bày tóm tắt Tờ trình về việc phê chuẩn Văn kiện gia nhập Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) của Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland.

  • Khó khăn vẫn đè nặng doanh nghiệp, đại biểu Quốc hội hiến kế tháo gỡ

    Khó khăn vẫn đè nặng doanh nghiệp, đại biểu Quốc hội hiến kế tháo gỡ

    08-06-2024 09:11:42

    Các đại biểu Quốc hội cho rằng, sức khỏe của doanh nghiệp chính là sức khỏe của nền kinh tế, vì thế khi doanh nghiệp gặp khó, mọi lực lượng cần dồn sức hỗ trợ.

  • Hàng hóa Việt hút khách quốc tế

    Hàng hóa Việt hút khách quốc tế

    07-06-2024 10:24:27

    Nhiều nhà mua hàng quốc tế muốn mua thêm nhiều mặt hàng từ Việt Nam để bổ sung nguồn cung đang bị thiếu hụt do ảnh hưởng bởi thời tiết cực đoan, xung đột địa chính trị trên thế giới

  • An Giang tăng cường phòng, chống dịch bệnh mùa mưa

    An Giang tăng cường phòng, chống dịch bệnh mùa mưa

    07-06-2024 06:27:30

    Sở Y tế An Giang cho biết, hiện số ca bệnh sốt xuất huyết (SXH) giảm 66% so cùng kỳ, nhưng bệnh tay - chân - miệng (TCM) tăng 64% so cùng kỳ 2023 và nằm trong đường dự báo dịch. Tuy nhiên, mùa mưa đang đến, nguy cơ bùng phát dịch SXH rất cao, chuyển tuýp huyết thanh từ D1 sang D2 (dengue 2), dự báo dịch tăng thời gian tới... Do đó, ngành chức năng và người dân cần xử lý tốt ổ dịch, truyền thông phòng, chống dịch, giám sát, thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường, diệt lăng quăng...

  • An cư lạc nghiệp

    An cư lạc nghiệp

    07-06-2024 06:29:41

    Nếu thực hiện thành công phong trào thi đua cả nước chung tay “xóa nhà tạm, nhà dột nát” trong năm 2025, đây sẽ là lần đầu tiên trong lịch sử, cả nước không còn nhà tạm, nhà dột nát. Việc đảm bảo “an cư lạc nghiệp” cho tất cả người dân có lẽ là điều không nhiều nước làm được, kể cả những nước có nền kinh tế phát triển trên thế giới.