Kết quả tìm kiếm cho "cực kỳ nguy hiểm"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 2427

  • Ngày hội ở biên cương

    Ngày hội ở biên cương

    01-03-2024 04:33:51

    Chương trình “Xuân biên phòng - Ấm lòng dân bản” kết thúc, cũng là thời điểm Ngày hội Biên phòng toàn dân được tổ chức tiếp nối (từ giữa tháng 2 đến đầu tháng 3). Không khí Xuân mới ngập tràn khắp nơi, lại được góp thêm tình cảm nồng thắm giữa những người lính quân hàm xanh với Nhân dân khu vực biên giới.

  • Chủ động sản xuất trong điều kiện nắng nóng, khô hạn

    Chủ động sản xuất trong điều kiện nắng nóng, khô hạn

    01-03-2024 04:47:59

    ĐBSCL đang bước vào một trong những mùa khô khắc nghiệt nhất, với nền nhiệt tăng, mưa hiếm hoi, mực nước thấp, khả năng xâm nhập mặn cao. Với lợi thế đầu nguồn sông Cửu Long, An Giang dù ít chịu tác động so các tỉnh hạ nguồn, nhưng vẫn cần theo dõi kỹ diễn biến thời tiết, thủy văn để chủ động sản xuất.

  • Xây dựng lực lượng Công an TP. Long Xuyên trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ

    Xây dựng lực lượng Công an TP. Long Xuyên trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ

    28-02-2024 07:25:38

    “Thời gian tới, Thành ủy, UBND thành phố sẽ tiếp tục xây dựng lực lượng Công an thành phố thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại. Trọng tâm là giáo dục nâng cao trình độ chính trị, nghiệp vụ cho Công an thành phố như mục tiêu đã đề ra” - Phó Bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) Đinh Văn Bảo nhấn mạnh.

  • Những người hết lòng vì bệnh nhân

    Những người hết lòng vì bệnh nhân

    27-02-2024 09:04:10

    Thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Lương y phải như từ mẫu”, đội ngũ y, bác sĩ ở Kiên Giang luôn nêu cao tinh thần y đức, không ngừng học tập để làm tốt công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân.

  • Ngành y tế An Giang đóng góp to lớn cho sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân

    Ngành y tế An Giang đóng góp to lớn cho sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân

    27-02-2024 05:53:43

    Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 không chỉ là ngày hội của những người làm công tác y tế, mà còn là dịp để toàn xã hội tôn vinh, tri ân đội ngũ những người đã và đang ngày đêm chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân.

  • Sứ mệnh thành công: Tàu đổ bộ Mỹ hạ cánh trên Mặt Trăng

    Sứ mệnh thành công: Tàu đổ bộ Mỹ hạ cánh trên Mặt Trăng

    24-02-2024 09:55:29

    Sáng ngày 23/2 theo giờ Việt Nam tàu đổ bộ Odysseus của công ty tư nhân Intuitive Machines (Mỹ) đã đáp xuống bề mặt Mặt Trăng, đánh dấu việc Mỹ quay trở lại vệ tinh tự nhiên duy nhất của Trái Đất sau hơn nửa thế kỷ.

  • Sàng lọc trước sinh và sơ sinh - giải pháp phát hiện, can thiệp sớm bệnh tật

    Sàng lọc trước sinh và sơ sinh - giải pháp phát hiện, can thiệp sớm bệnh tật

    26-02-2024 06:20:53

    Sàng lọc trước sinh và sơ sinh là giải pháp phát hiện, can thiệp sớm bệnh tật ở thai nhi, trẻ sơ sinh, đảm bảo sức khỏe cho trẻ khi chào đời. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng dân số và cải thiện, hạn chế hậu quả nặng nề do dị tật bẩm sinh gây ra cho trẻ, giảm nhẹ gánh nặng cho gia đình, xã hội.

  • Tập trung bảo vệ rừng trong mùa khô

    Tập trung bảo vệ rừng trong mùa khô

    26-02-2024 07:20:01

    Trước diễn biến phức tạp của nắng nóng, Ban quản lý rừng Phòng hộ và Đặc dụng tỉnh, Chi cục Kiểm lâm An Giang và các địa phương đã chủ động triển khai nhiều phương án phòng cháy, chữa cháy rừng (PCCCR), nhằm bảo vệ “lá phổi xanh” của tỉnh trong mùa khô năm 2024.

  • Bảo vệ rừng mùa nắng nóng

    Bảo vệ rừng mùa nắng nóng

    23-02-2024 08:22:52

    Bước vào mùa khô năm 2024, nắng nóng xuất hiện sớm và khá gay gắt, nền nhiệt độ cao hơn, ít mưa... khiến các thảm thực bì, vỏ cây rừng trở nên khô, dễ cháy. Nhiều khu vực rừng trên địa bàn tỉnh đã nâng mức cảnh báo lên cấp V - cấp cực kỳ nguy hiểm. Bên cạnh lực lượng kiểm lâm, quân sự, công an, trách nhiệm bảo vệ rừng đòi hỏi ý thức của người dân, khách hành hương.

  • Nghiên cứu nấm quý, sinh viên Duy Tân tốt nghiệp với bài báo Q1 cùng 'Poster xuất sắc' tại hội nghị về nấm

    Nghiên cứu nấm quý, sinh viên Duy Tân tốt nghiệp với bài báo Q1 cùng 'Poster xuất sắc' tại hội nghị về nấm

    22-02-2024 15:11:14

    Theo đuổi đến cùng đam mê với ngành công nghệ Sinh học, sinh viên Lê Nguyễn Gia Thi đã gặt hái được “quả ngọt” đầu tiên khi bảo vệ thành công khóa luận tốt nghiệp với đề tài “Ứng dụng chỉ thị phân tử ITS trong định danh loài nấm gây bệnh trên nhộng trùng thảo loài Cordyceps militaris”.

  • Phân biệt mẩn đỏ thông thường và ung thư da

    Phân biệt mẩn đỏ thông thường và ung thư da

    22-02-2024 09:18:43

    Ung thư da không quá phổ biến tại Việt Nam, nhưng nếu chủ quan thì căn bệnh này có thể đe dọa nghiêm trọng đến thẩm mỹ và sức khỏe chúng ta.

  • Phim 'Đào, phở, piano' cháy vé: Tín hiệu vui cho phim Nhà nước đặt hàng

    Phim 'Đào, phở, piano' cháy vé: Tín hiệu vui cho phim Nhà nước đặt hàng

    21-02-2024 14:48:47

    Sau 10 ngày khởi chiếu, lượng khán giả kéo đến Trung tâm Chiếu phim Quốc gia xem phim “Đào, phở và piano” của đạo diễn Phi Tiến Sơn tăng đột biến.