Kết quả tìm kiếm cho "cực kỳ quý hiếm"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 3245

  • Israel vượt qua 'lằn ranh đỏ', Mỹ không muốn xung đột lan rộng ở Trung Đông

    Israel vượt qua 'lằn ranh đỏ', Mỹ không muốn xung đột lan rộng ở Trung Đông

    18-04-2024 15:00:06

    Cuộc không kích nhằm vào đại sứ quán ở Syria là giới hạn cuối cùng của Iran, những hành động tiếp theo của Israel sẽ tác động trực tiếp đến an ninh toàn cầu.

  • Mô hình thiết thực trong nhà trọ cho công nhân

    Mô hình thiết thực trong nhà trọ cho công nhân

    18-04-2024 06:25:04

    Khác với mô hình tổ tự quản được triển khai nhiều năm nay trong các nhà trọ, chương trình “Đến với nhà trọ công nhân” là món ăn tinh thần được tổ chức định kỳ bởi Nhà Văn hóa Lao động tỉnh. Hơn 1 năm luân phiên diễn ra ở các nhà trọ trên địa bàn tỉnh, hình thức sinh hoạt mới mẻ này đem đến không khí hào hứng, bổ ích cho người lao động (NLĐ) và thêm sự đồng hành của những đơn vị mới.

  • Kinh tế - xã hội TX. Tân Châu phát triển toàn diện

    Kinh tế - xã hội TX. Tân Châu phát triển toàn diện

    18-04-2024 06:11:10

    Cùng với khai thác hiệu quả các tiềm năng, lợi thế địa phương, TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) tiếp tục huy động mọi nguồn lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) theo hướng toàn diện, bền vững.

  • Kon Tum: Chủ động các phương án ứng phó hạn hán, mưa lũ

    Kon Tum: Chủ động các phương án ứng phó hạn hán, mưa lũ

    17-04-2024 14:54:18

    Sáng 17/4, ông Nguyễn Hữu Tháp, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum yêu cầu các địa phương, sở, ban, ngành chủ động đối phó với các hiện tượng thời tiết cực đoan, giảm thiểu tối đa thiệt hại đối với hoạt động sản xuất kinh doanh và đời sống của nhân dân trên địa bàn.

  • Di sản văn hóa cần được coi là nguồn lực cho phát triển​

    Di sản văn hóa cần được coi là nguồn lực cho phát triển​

    17-04-2024 14:54:26

    Tiếp tục chương trình làm việc, sáng 17/4, tại Nhà Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về dự án Luật Di sản văn hóa (sửa đổi) và dự án Luật Tư pháp người chưa thành niên dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.

  • Phát huy truyền thống anh hùng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong tình hình mới

    Phát huy truyền thống anh hùng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong tình hình mới

    14-04-2024 09:40:17

    Trải qua 50 năm, lực lượng Cảnh sát cơ động luôn chiến đấu, xây dựng và phát triển, đã và sẽ tiếp bước xứng đáng truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước, nguyện một lòng tận trung với Ðảng, tận hiếu với dân, kiên quyết, mưu trí, dũng cảm sẵn sàng chủ động ra quân nhanh, trấn áp mạnh, đập tan mọi âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch, bọn phản động, các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật...

  • Vận dụng hiệu quả những kinh nghiệm từ Chiến thắng Điện Biên Phủ

    Vận dụng hiệu quả những kinh nghiệm từ Chiến thắng Điện Biên Phủ

    13-04-2024 19:46:14

    LTS: Hội thảo 'Chiến thắng Điện Biên Phủ với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa' diễn ra ngày 11-4, do Bộ Quốc phòng chủ trì, phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Công an, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh và tỉnh Điện Biên tổ chức.

  • Giá vé máy bay dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 cao chót vót

    Giá vé máy bay dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 cao chót vót

    13-04-2024 14:18:23

    Những ngày qua giá vé các đường bay nội địa tăng chóng mặt, điển hình chặng bay Hà Nội – Phú Quốc hạng thương gia của Vietnam Airlines lên tới hơn 13 triệu đồng/chiều.

  • Liên thông Sổ sức khỏe điện tử với VNEID: Cần thống nhất quy chế phối hợp 3 bên

    Liên thông Sổ sức khỏe điện tử với VNEID: Cần thống nhất quy chế phối hợp 3 bên

    12-04-2024 19:07:45

    Để triển khai được Sổ sức khỏe điện tử cần tiến hành 3 lộ trình cơ bản, gồm: Số hóa dữ liệu y tế của người dân, quản lý dữ liệu và tích hợp, liên thông dữ liệu y tế với các đơn vị liên quan.

  • An Giang thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững

    An Giang thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững

    15-04-2024 01:46:12

    Thời gian qua, An Giang tiếp tục thực hiện hiệu quả các chương trình, đề án, chính sách giảm nghèo theo phương pháp tiếp cận đa chiều. Chú trọng giảm nghèo bền vững đối tượng nghèo thuộc nhóm dễ bị tổn thương, dân tộc thiểu số (DTTS), người khuyết tật, người cao tuổi, phụ nữ, trẻ em và ưu tiên nguồn lực giảm nghèo cho các xã vùng sâu, vùng xa, biên giới.

  • Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu - Địa chỉ căng da chỉ vàng đáng tin cậy

    Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu - Địa chỉ căng da chỉ vàng đáng tin cậy

    12-04-2024 11:19:07

    Công nghệ căng da chỉ vàng là giải pháp giúp chị em lấy lại tuổi thanh xuân. Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu - Địa chỉ căng da chỉ vàng đáng tin cậy là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây.

  • Tập trung ứng phó mùa khô khắc nghiệt

    Tập trung ứng phó mùa khô khắc nghiệt

    12-04-2024 08:27:33

    Theo dự báo, còn hơn 1 tháng nữa mới chính thức bắt đầu mùa mưa, trong khi nắng nóng, hạn, kiệt mùa khô đang trong thời kỳ cao điểm. Công tác ứng phó giai đoạn này là rất quan trọng, nhằm bảo vệ sản xuất, bảo vệ rừng, đáp ứng nhu cầu nguồn nước bơm tưới, chăn nuôi, sinh hoạt của người dân.