Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu - Địa chỉ căng da chỉ vàng đáng tin cậy

12/04/2024 - 11:19

Công nghệ căng da chỉ vàng là giải pháp giúp chị em lấy lại tuổi thanh xuân. Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu - Địa chỉ căng da chỉ vàng đáng tin cậy là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây.

Giới thiệu về công nghệ căng da mặt bằng chỉ vàng

Căng chỉ da mặt là phương pháp trẻ hoá sử dụng chỉ sinh học cấy vào bên trong da với mục đích cải thiện vùng da bị lão hoá. Và loại chỉ sinh học phổ biến hiện nay chính là sợi chỉ vàng 24k Gold Thread có thành phần vàng tinh khiết lên đến 99,99% đảm bảo an toàn và lành tính cho mọi loại da. Kỹ thuật thẩm mỹ căng da chỉ vàng 24k này không tác động bởi dao kéo, không xâm lấn nhưng đem lại hiệu quả nhanh chóng, tức thì cho làn da lão hoá.

Sợi chỉ vàng y khoa được luồn dưới da có tác dụng nâng cơ, giảm chảy xệ. Bên cạnh đó các sợi chỉ vàng dưới da tạo nên hiện tượng “tổn thương giả tạo” kích thích sản sinh collagen và elastin để bảo vệ vùng da bị xâm nhập.

Chính vì thế, các sợi mô liên kết dưới da trở nên dày đặc giúp làn da trở nên căng bóng và mịn màng. Sợi chỉ vàng tinh khiết chỉ có độ mỏng 0.1mm giúp các nàng có thể duy trì kết quả làm đẹp lâu hơn các phương pháp truyền thống lên đến 15 năm.

Ưu điểm nổi bật của công nghệ căng da chỉ vàng

Căng da chỉ vàng là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật được tiến hành nhanh gọn và mang lại hiệu quả cao nhưng không gây đau. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của công nghệ căng da chỉ vàng 24:

Giúp kéo căng da mặt, xoá mờ những nếp nhăn: Sợi chỉ đưa vào dưới da sẽ như một giá đỡ, nâng phần cơ chảy xệ và xoá nhăn hiệu quả. Cùng với đó, cũng giúp quá trình tuần hoàn máu tốt hơn, tăng sinh Collagen xóa mờ nếp nhăn.

Phục hồi làn da: Collagen lấp đầy những khoảng trống trên vùng da mặt chùng nhão, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong và khôi phục sự đàn hồi cho da.

Giúp da căng bóng và mịn màng: Ngay sau khi thực hiện căng chỉ vàng bạn sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt, làn da mang vẻ đẹp tự nhiên, sáng hồng và mềm mịn hơn.

Không đau, không chảy máu: Căng da chỉ không cần đụng đến dao kéo, hơn nữa trước khi thực hiện bác sĩ cũng sẽ ủ tê cho bạn. Vì vậy, toàn bộ quá trình sẽ không gây đau đớn hay cảm giác khó chịu nào.

Thời gian điều trị và phục hồi nhanh chóng: Thời gian thực hiện liệu pháp căng da chỉ vàng nhanh gọn chỉ khoảng 45 phút/ lần điều trị. Quá trình hồi phục nhanh chóng nên bạn có thể ra về và hoạt động bình thường ngay sau khi điều trị xong.

Hiệu quả lâu dài: Nhờ khả năng kích thích sản sinh Collagen của sợi chỉ vàng cao gấp 7 lần, nên hiệu quả mà liệu trình này mang lại có thể duy trì tối đa từ 8 - 15 năm.

Vì sao nên chọn Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu căng da chỉ vàng?

Hiện nay, có nhiều cơ sở thẩm mỹ hoạt động có ứng dụng phương pháp căng chỉ vàng 24k. Tuy nhiên, đâu là địa chỉ uy tín đảm bảo an toàn và chất lượng dịch vụ như khách hàng mong muốn? Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu được biết đến là đơn vị đã có 30 năm hoạt động và là địa chỉ căng da chỉ vàng uy tín tại TP. HCM. Bệnh viện được đánh giá cao và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng về chất lượng của công nghệ căng da mặt độc quyền.

Điểm nổi bật khi căng da chỉ vàng tại Bệnh viện Á Âu:

- Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, phòng điều trị sạch sẽ vô trùng và đạt chuẩn yếu tố vệ sinh thẩm mỹ

- Đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, tiếp xúc với nhiều xu hướng thẩm mỹ từ các nước phát triển, như: Hàn, Mỹ, Nhật…

- Quy trình thực hiện bài bản với phác đồ khoa học đảm bảo mức độ an toàn.

- Dòng chỉ vàng Gold Thread được làm từ vàng nguyên chất có độ tinh khiết đến 99,99% kích thước mỏng chỉ 0.1mm mềm mại như lụa nên đảm bảo hiệu quả trên mặt rất tự nhiên.

Thực hiện căng da chỉ vàng tại Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu khách hàng có cơ hội trực tiếp căng da chỉ vàng với bác sĩ Mỹ hoặc thực hiện với “bàn tay vàng” của Dr. Phan Thanh Hào chuyên nghiệp.

Ngoài ra, Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu còn cung cấp gói bảo hiểm làm đẹp trị giá 150 triệu đảm bảo an toàn tuyệt đối cho lợi ích của khách hàng. Để được tư vấn cụ thể và chi tiết khách hàng có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn:

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0906.808.864

Website: https://benhvienaau.vn/

Bài, ành: P.V