Kết quả tìm kiếm cho "cựu sinh viên Việt Nam học tại Nga"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 655

  • Tiếp tục củng cố, nâng cao vị thế và uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế

    Tiếp tục củng cố, nâng cao vị thế và uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế

    18-07-2023 08:13:31

    Đại hội XIII của Đảng xác định mục tiêu tổng quát là phấn đấu đến giữa thế kỷ XXI, nước ta trở thành nước phát triển, theo định hướng xã hội chủ nghĩa. Đại hội XIII cũng xác định nền ngoại giao toàn diện, hiện đại gồm ba trụ cột là đối ngoại đảng, ngoại giao nhà nước và đối ngoại nhân dân.

  • Bài 4: Một cuộc đời với nhiều cuộc hành trình…

    Bài 4: Một cuộc đời với nhiều cuộc hành trình…

    16-07-2023 14:24:00

    Những cựu tù Côn Đảo - chuyện về họ sẽ không bao giờ có thể kể hết. Hôm nay, có người còn đây, có người đã đi xa, nhưng quãng thời gian đấu tranh trong “địa ngục trần gian“ với chính họ và với nhân dân Việt Nam mãi là kết tinh của những gì đẹp đẽ nhất của chủ nghĩa anh hùng cách mạng, làm ngời lên chân lý: song sắt có thể cầm tù một thể xác, nhưng không thể giam hãm một tâm hồn, một lý tưởng...

  • Bài 1: Người nữ tù và bản Di chúc của Bác

    Bài 1: Người nữ tù và bản Di chúc của Bác

    13-07-2023 20:14:00

    Những cựu tù Côn Đảo - chuyện về họ sẽ không bao giờ có thể kể hết. Hôm nay, có người còn đây, có người đã đi xa, nhưng quãng thời gian đấu tranh trong “địa ngục trần gian“ với chính họ và với nhân dân Việt Nam mãi là kết tinh những gì đẹp đẽ nhất của chủ nghĩa anh hùng cách mạng, làm ngời lên chân lý: song sắt có thể cầm tù một thể xác, nhưng không thể giam hãm một tâm hồn, một lý tưởng...

  • Để ngành điều Việt Nam giữ vững 'ngôi vương'

    Để ngành điều Việt Nam giữ vững 'ngôi vương'

    11-07-2023 14:08:33

    Nhiều năm trở lại đây, kim ngạch xuất khẩu nhân điều của Việt Nam luôn giữ vững vị trí số một thế giới, với giá trị khoảng 3 tỷ USD/năm. Được xem là quốc gia sản xuất hạt điều hàng đầu thế giới, tuy nhiên ngành điều Việt Nam đang đứng trước nhiều cơ hội và thách thức đan xen trong bối cảnh phải cạnh tranh khốc liệt với những nước như Campuchia và một số nước châu Phi.

  • Tình báo phương Tây theo sát dấu hiệu của Wagner và đầu đạn hạt nhân ở Belarus

    Tình báo phương Tây theo sát dấu hiệu của Wagner và đầu đạn hạt nhân ở Belarus

    09-07-2023 19:32:29

    Sau cuộc nổi loạn bất thành của Wagner ở Nga, tình báo Mỹ và châu Âu đã hướng sự chú ý mạnh hơn đến Belarus - quốc gia đã đồng ý tiếp nhận các thành viên Wagner và cho phép Nga triển khai vũ khí hạt nhân chiến thuật.

  • Tập trung điều tra, sớm xử lý nghiêm minh các đối tượng gây ra vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    Tập trung điều tra, sớm xử lý nghiêm minh các đối tượng gây ra vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    09-07-2023 15:50:25

    Bộ Công an sẽ tiếp tục chỉ đạo tập trung điều tra vụ án 'Khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân', sớm đưa các đối tượng phạm tội ra xử lý nghiêm minh trước pháp luật…

  • Ảnh hưởng của hậu COVID-19 đến việc chẩn đoán, điều trị bệnh nội tiết

    Ảnh hưởng của hậu COVID-19 đến việc chẩn đoán, điều trị bệnh nội tiết

    08-07-2023 18:17:46

    Ngày 8/7, tại thành phố Huế, Hội Nội tiết và Đái tháo đường Việt Nam phối hợp với Hội Nội tiết và Đái tháo đường tỉnh Thừa Thiên - Huế tổ chức Hội nghị khoa học Cố đô mở rộng về bệnh nội tiết, đái tháo đường và rối loạn chuyển hóa chủ đề “Hậu COVID-19 và bệnh nội tiết - đái tháo đường - rối loạn chuyển hóa”.

  • Quê nhà - chuyện xưa, nay

    Quê nhà - chuyện xưa, nay

    25-06-2023 08:41:15

    Với người Việt, quê hương cũng là gia đình. Bởi có nhiều thứ kết nối, từ sự trưởng thành, rồi bạn bè, học tập cho tới quan hệ họ hàng, phong tục tập quán… Nên cái làng xã đó cũng có thể coi là gia đình, 'đi xa càng muốn về, khổ đau cũng muốn về'.

  • Thủ tướng chỉ thị xây dựng Kế hoạch Phát triển Kinh tế-Xã hội năm 2024

    Thủ tướng chỉ thị xây dựng Kế hoạch Phát triển Kinh tế-Xã hội năm 2024

    13-06-2023 08:18:02

    Kế hoạch Phát triển Kinh tế-Xã hội năm 2024 phải được xây dựng trên cơ sở đánh giá đầy đủ, chính xác tình hình, kết quả đã đạt được trong thực hiện Kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội năm 2023.

  • Tác hại của cà pháo ít người biết

    Tác hại của cà pháo ít người biết

    08-06-2023 08:59:11

    Cà pháo là món ăn khoái khẩu được nhiều người yêu thích, nhưng những tác hại của cà pháo cũng khiến những người mê món này phải giật mình.

  • Cổng thông tin tuyển sinh Navigates.vn là gì? Có gì thu hút học sinh, phụ huynh và giáo viên?

    Cổng thông tin tuyển sinh Navigates.vn là gì? Có gì thu hút học sinh, phụ huynh và giáo viên?

    06-06-2023 09:07:04

    Khi mùa tuyển sinh đang đến gần, là lúc nhu cầu tra cứu thông tin tuyển sinh của giáo viên, các bậc phụ huynh và đặc biệt là các bạn học sinh tăng cao, bởi đây là kỳ thi quan trọng nhất, phần nào đó ảnh hưởng đến tương lai của các bạn sau này. Để cập nhật, cũng như nắm bắt kịp thời thông tin tuyển sinh từ các trường đại học và cao đẳng trên cả nước, các bạn học sinh, phụ huynh và giáo viên có thể truy cập website của Navigates.vn – cổng thông tin tuyển sinh uy tín nhất Việt Nam.

  • Hát giữa biển trời Tổ quốc

    Hát giữa biển trời Tổ quốc

    02-06-2023 06:36:27

    Với cán bộ, chiến sĩ huyện đảo Trường Sa, không có món quà nào quý giá và xúc động hơn là được hát cùng với nghệ sĩ từ đất liền ra thăm. Bởi khi họ hát, bao nỗi buồn vơi đi, niềm vui nhân lên gấp bội, khoảng cách với đất liền được rút ngắn.