Cổng thông tin tuyển sinh Navigates.vn là gì? Có gì thu hút học sinh, phụ huynh và giáo viên?

06/06/2023 - 09:07

Khi mùa tuyển sinh đang đến gần, là lúc nhu cầu tra cứu thông tin tuyển sinh của giáo viên, các bậc phụ huynh và đặc biệt là các bạn học sinh tăng cao, bởi đây là kỳ thi quan trọng nhất, phần nào đó ảnh hưởng đến tương lai của các bạn sau này. Để cập nhật, cũng như nắm bắt kịp thời thông tin tuyển sinh từ các trường đại học và cao đẳng trên cả nước, các bạn học sinh, phụ huynh và giáo viên có thể truy cập website của Navigates.vn – cổng thông tin tuyển sinh uy tín nhất Việt Nam.

Cổng thông tin tuyển sinh Navigates.vn là gì?

Navigates chính là nơi kết nối thông tin tuyển sinh từ các trường đại học đến với các bạn học sinh một cách nhanh chóng, chính xác nhất. Ngoài ra, đây còn là địa chỉ tư vấn, định hướng nghề nghiệp có chất lượng đảm bảo nhất hiện nay. Đứng sau Navigates.vn là đội ngũ cố vấn, tác giả là những thầy cô có nhiều năm kinh nghiệm trong sự nghiệp Giáo dục từ bậc THPT, đại học và sau đại học, chính vì vậy những thông tin được đưa đến mọi người đều được kiểm duyệt, đánh giá khách quan nhất. Đây chính là điều khiến Navigates.vn luôn tự hào và không ngừng cố gắng mỗi ngày.

Navigates.vn luôn tâm niệm rằng: “Mục đích quan trọng của giáo dục là định hướng và phát triển con người”. Để từ đó lấy các bạn học sinh làm trọng tâm, tạo ra những giá trị vừa đúng đắn vừa phù hợp với thời đại hiện nay.

Theo PGS.TS Trần Thị Hồng Hạnh - Co-founder của nền tảng tư vấn giáo dục, hướng nghiệp Navigates.vn chia sẻ: “Chúng tôi – đội ngũ đứng sau Navigates.vn luôn nhận thức sâu sắc về sứ mệnh và trách nhiệm của mình trong việc truyền tải thông tin cũng như định hướng, tư vấn nghề nghiệp cho các bạn học sinh. Đó chính là sợi chỉ đỏ xuyên suốt quá trình phát triển của Navigates.vn hiện tại và trong tương lai. Với sự tận tâm của những người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ cố vấn cũng như tác giả luôn mong muốn được đồng hành với nhiều bạn học sinh trên cả nước, giúp các em tìm thấy phiên bản tốt nhất của chính mình”.

Điều gì khiến Navigates.vn thu hút học sinh, phụ huynh và giáo viên?

Ra đời với mong muốn trở thành nền tảng giáo dục, tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp uy tín nhất Việt Nam, Navigates.vn đã mang lại những giá trị đích thực đến với các bạn học sinh, đặc biệt là trong mùa tuyển sinh đang đến gần. Vậy điều gì đã giúp Navigates.vn thu hút học sinh, phụ huynh và giáo viên đến vậy?

Luôn đặt sự thấu hiểu lắng nghe lên hàng đầu

Phát triển trong thời đại hiện nay, các bạn học sinh đang phải chịu rất nhiều áp lực vô hình đến từ thầy cô bạn bè và cả người thân trong gia đình. Các bạn dễ rơi vào trạng thái hoang mang, lạc hướng khi không được định hướng trong việc chọn trường học, ngành, chọn nghề.

Điều này, sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tương lai, đến việc phát triển trong tương lai của các bạn học sinh. Navigates.vn luôn thấu hiểu điều đó và mong muốn chia sẻ, giải tỏa phần nào áp lực “phải lớn, phải thành công” của các bạn học sinh, bằng việc trở thành người đồng hành đầy tin cậy trên “ngã rẽ” của cuộc đời. 

Thể hiện trách nhiệm xã hội

Trách nhiệm xã hội ở đây thể hiện qua việc đội ngũ của Navigates.vn có thể dùng kinh nghiệm, niềm đam mê của mình cho sự nghiệp Giáo dục để sánh bước với thế hệ trẻ - tương lai của đất nước. Navigates luôn nỗ lực để mang đến những giá trị tốt nhất, xác định sự phát triển của mình phải song hành cùng lợi ích xã hội. Với những trải nghiệm của người đi trước, Navigates tin rằng mình sẽ đưa ra những đánh giá khách quan, tích cực giúp các bạn học sinh có những lựa chọn tốt nhất cho tương lai, phát triển bản thân theo đúng năng lực và nguyện vọng cá nhân.

Tích cực nâng cao trải nghiệm của người dùng

Như đã nói ở trên, Navigates.vn là cổng thông tin tuyển sinh được xây dựng và vận hành bởi những người tâm huyết với giáo dục, có kinh nghiệm và hơn hết là có kiến thức chuyên môn vững vàng. Chính vì vậy, đội ngũ Navigates.vn luôn mang trong mình một tinh thần, ý chí cầu tiến để ngày càng phát triển mạnh mẽ và đi xa hơn trên chặng đường của mình. Với mục tiêu trở thành nền tảng kết nối giữa học sinh, sinh viên, cơ sở đào tạo và người sử dụng lao động, tạo nên hệ sinh thái hoàn chỉnh đồng hành trên con đường học tập, phát triển sự nghiệp của mỗi cá nhân.

Bài, ảnh: P.V