Kết quả tìm kiếm cho "chàng trai khuyết tật"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 101

  • Niềm tin và kỳ vọng về Đại hội Đảng

    Niềm tin và kỳ vọng về Đại hội Đảng

    25-09-2020 07:09:00

    Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025, tiến tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng là sự kiện có ý nghĩa trọng đại của đất nước, là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng, toàn dân và toàn quân. Đại hội có ý nghĩa quan trọng là phân tích, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị nhiệm kỳ 2015-2020, thảo luận dân chủ, thống nhất về phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020-2025; đồng thời lựa chọn những người đủ đức, đủ tài, đủ năng lực bầu vào cấp ủy khóa mới. Đây hoàn toàn không phải là cuộc “thỏa hiệp sắp ghế” như một số luận điệu xuyên tạc.

  • Chuẩn bị và tiến hành thật tốt Đại hội XIII của Đảng, đưa đất nước bước vào một giai đoạn phát triển mới

    Chuẩn bị và tiến hành thật tốt Đại hội XIII của Đảng, đưa đất nước bước vào một giai đoạn phát triển mới

    01-09-2020 20:05:58

    Ngày 31-8, đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Trưởng Tiểu ban Văn kiện Đại hội XIII của Đảng đã có bài viết nhan đề: “Chuẩn bị và tiến hành thật tốt Đại hội XIII của Đảng, đưa đất nước bước vào một giai đoạn phát triển mới”. Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trân trọng giới thiệu toàn văn bài viết:

  • Chương trình 'Sao Độc lập' kỷ niệm 75 năm Cách mạng Tháng Tám

    Chương trình 'Sao Độc lập' kỷ niệm 75 năm Cách mạng Tháng Tám

    19-08-2020 10:26:20

    Nhiều năm qua, "Sao Độc lập" đã trở thành một chương trình thường niên được đông đảo các lão thành cách mạng, nhân sỹ, trí thức cùng các đảng viên và nhân dân đón chờ vào những ngày Thu tháng Tám.

  • Quan hệ Việt Nam-Hoa Kỳ: Khép lại quá khứ, hướng tới tương lai

    Quan hệ Việt Nam-Hoa Kỳ: Khép lại quá khứ, hướng tới tương lai

    12-07-2020 08:20:28

    Trong bối cảnh hai dân tộc từng đối đầu ở quá khứ, chính sự thấu hiểu, đồng cảm và chia sẻ cùng nhau đã gỡ những nút thắt trong mối quan hệ Việt Nam-Hoa Kỳ.

  • Hợp tác khắc phục hậu quả chiến tranh - cầu nối quan hệ VN-Hoa Kỳ

    Hợp tác khắc phục hậu quả chiến tranh - cầu nối quan hệ VN-Hoa Kỳ

    10-07-2020 13:40:51

    VNOSMP và USAID đã ký Bản ghi nhớ ý định về hợp tác nâng cao năng lực, hỗ trợ kỹ thuật định danh hài cốt quân nhân mất tích trong chiến tranh.

  • Chuyện về chàng trai khiếm thị với những cống hiến vì cộng đồng

    Chuyện về chàng trai khiếm thị với những cống hiến vì cộng đồng

    29-06-2020 20:02:57

    Hai cô bạn Tú Linh và Linh Chi cứ thay nhau nói về Nghị, nói rất nhiều, cảm giác như Nghị luôn là ánh sáng và là nguồn năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh.

  • Dự thảo Luật Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường bộ

    Dự thảo Luật Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường bộ

    28-06-2020 09:45:36

    Khi vào đường cao tốc phải có tín hiệu xin vào và phải nhường đường cho xe đang chạy trên đường, khi thấy an toàn mới cho xe nhập vào dòng xe ở làn đường sát mép ngoài, nếu có làn đường tăng tốc thì phải cho xe chạy trên làn đường đó trước khi vào làn đường của đường cao tốc.

  • Đây chính là thời điểm rất tốt để Việt Nam “hóa rồng”

    Đây chính là thời điểm rất tốt để Việt Nam “hóa rồng”

    15-06-2020 19:48:19

    Tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 9, ngày 15-6, Quốc hội tiếp tục thảo luận ở Hội trường về: Đánh giá bổ sung kết quả thực hiện Nghị quyết của Quốc hội về Kế hoạch phát triển kinh tế xã hội (KT-XH) và ngân sách nhà nước năm 2019...

  • “Tôi vẫn tìm anh cho dù nơi đâu”

    “Tôi vẫn tìm anh cho dù nơi đâu”

    11-06-2020 04:41:54

    “Tay cuốc tay leng đào đào bới bới/ Tôi vẫn tìm anh cho dù nơi đâu/ Mênh mông non nước chập chùng/ Trong lòng quê hương anh nằm đâu?” - tiếng hát của đại tá Lê Thanh Tâm (nguyên Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, nguyên Chính trị viên Đội K93) vang lên giữa bốn bề cây lá, hòa với tiếng kèn saxophone và đàn guitar của các nghệ sĩ, mang lại một xúc cảm khó quên. Hành trình vạn dặm 20 năm đi tìm đồng đội hy sinh của Đội K93 chất đầy gian lao, vất vả, giọt nước mắt lẫn niềm day dứt khôn nguôi: những liệt sĩ chưa được tìm thấy, anh nằm đâu?

  • Sáng tác về chủ đề 'Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh'

    Sáng tác về chủ đề 'Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh'

    13-05-2020 14:31:18

    Phó Giáo sư, Tiến sỹ Nguyễn Thế Kỷ, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Lý luận, phê bình văn học nghệ thuật Trung ương, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo Giải thưởng sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đã có những trao đổi với Phóng viên TTXVN về các tác phẩm tham gia giải thưởng này.

  • Một số vấn đề cần được đặc biệt quan tâm trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội XIII của Đảng

    Một số vấn đề cần được đặc biệt quan tâm trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội XIII của Đảng

    27-04-2020 09:13:13

    Hai nội dung quan trọng nhất của mỗi kỳ Đại hội Đảng là công tác văn kiện và công tác nhân sự, đặc biệt việc chuẩn bị nhân sự Đại hội có vị trí, ý nghĩa cực kỳ quan trọng, là nhân tố bảo đảm thành công của Đại hội và triển khai thực hiện thắng lợi các nghị quyết của Đại hội. Để chuẩn bị thật tốt công tác đặc biệt quan trọng này, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, Trưởng Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIII của Đảng có bài viết: “Một số vấn đề cần được đặc biệt quan tâm trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội XIII của Đảng”. Cổng Thông tin điện tử Chính phủ trân trọng giới thiệu toàn văn bài viết.

  • Một số vấn đề cần đặc biệt quan tâm về chuẩn bị nhân sự Đại hội XIII

    Một số vấn đề cần đặc biệt quan tâm về chuẩn bị nhân sự Đại hội XIII

    26-04-2020 16:12:32

    Hai nội dung quan trọng nhất của mỗi kỳ Đại hội Đảng là công tác văn kiện và công tác nhân sự, đặc biệt việc chuẩn bị nhân sự Đại hội có vị trí, ý nghĩa cực kỳ quan trọng.