Kết quả tìm kiếm cho "chân tay lạnh"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 5689

  • Xe chở hàng cồng kềnh – “hung thần” trên những tuyến đường

    Xe chở hàng cồng kềnh – “hung thần” trên những tuyến đường

    25-09-2024 06:17:32

    Những chiếc xe chở hàng hóa cồng kềnh, lưu thông trên đường không còn xa lạ với người tham gia giao thông. Hành vi vi phạm pháp luật trật tự an toàn giao thông (TTATGT) diễn ra trên các tuyến đường ở đô thị, cũng như ở nông thôn, tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm đe dọa đến tính mạng người đi đường.

  • Phong trào thi đua Quyết thắng - Động lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

    Phong trào thi đua Quyết thắng - Động lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

    24-09-2024 15:27:41

    Giai đoạn 2019 - 2024, phong trào thi đua Quyết thắng (TĐQT) của Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân luôn được giữ vững và trở thành động lực giúp cán bộ, chiến sĩ toàn Vùng nêu cao tinh thần yêu nước, ý thức tự lực, tự cường, hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu bảo vệ vững chắc vùng biển phía Tây Nam của Tổ quốc.

  • Đà Lạt: Thành phố ngàn hoa với khí hậu mát lành và cảnh đẹp thơ mộng

    Đà Lạt: Thành phố ngàn hoa với khí hậu mát lành và cảnh đẹp thơ mộng

    24-09-2024 14:14:01

    Đà Lạt, được gọi là "thành phố ngàn hoa", nổi bật với khí hậu mát mẻ quanh năm, mang đến cho du khách cảm giác dễ chịu và thư giãn. Không chỉ nổi bật bởi vẻ đẹp thiên nhiên với những cánh đồng hoa rực rỡ, nơi đây còn cuốn hút bởi không khí trong lành, lý tưởng cho các hoạt động tham quan và nghỉ dưỡng.

  • Nhật Bản: Đảng đối lập chính có chủ tịch mới

    Nhật Bản: Đảng đối lập chính có chủ tịch mới

    24-09-2024 08:10:44

    Ngày 23/9, cựu Thủ tướng Nhật Bản Yoshihiko Noda đã giành chiến thắng trong cuộc bỏ phiếu cuối cùng bầu Chủ tịch đảng Dân chủ Lập hiến (CDPJ) - đảng đối lập lớn nhất ở nước này, sau khi đánh bại 3 ứng cử viên là cựu Chánh văn phòng Nội các Yukio Edano, lãnh đạo đương nhiệm Kenta Izumi và nữ hạ nghị sĩ Harumi Yoshida.

  • Dinh dưỡng cho người bị đột quỵ

    Dinh dưỡng cho người bị đột quỵ

    24-09-2024 06:46:28

    Đột quỵ hay tai biến mạch máu não là bệnh để lại di chứng tàn phế hàng đầu hiện nay. Người bị đột quỵ sau khi trải qua giai đoạn nguy kịch, đa số phải chăm sóc kéo dài để cải thiện chất lượng cuộc sống. Trong đó, nuôi ăn đúng là việc không thể thiếu trong chăm sóc người bệnh, đặc biệt ở người bệnh không tự ăn được mà phải nuôi ăn qua ống thông dạ dày.

  • “Ngày Nam Bộ kháng chiến”- trang sử hào hùng của dân tộc

    “Ngày Nam Bộ kháng chiến”- trang sử hào hùng của dân tộc

    24-09-2024 06:46:28

    79 năm đã trôi qua, nhưng khi nghe giai điệu bài hát Nam Bộ kháng chiến của nhạc sĩ Tạ Thanh Sơn vang lên, không khí của những ngày Nam Bộ kháng chiến hào hùng vẫn còn vang vọng mãi.

  • Phòng chống những dịch bệnh thường gặp trong mùa mưa lũ và ngập lụt

    Phòng chống những dịch bệnh thường gặp trong mùa mưa lũ và ngập lụt

    23-09-2024 14:55:23

    Theo Bộ Y tế, mưa lũ và ngập lụt là điều kiện thuận lợi để các loại vi khuẩn, virus và trung gian truyền bệnh sinh sôi phát triển và gây bệnh cho con người.

  • Premier League: Liverpool leo lên ngôi đầu, M.U gây thất vọng

    Premier League: Liverpool leo lên ngôi đầu, M.U gây thất vọng

    23-09-2024 08:33:45

    Liverpool đã tạm leo lên ngôi đầu Premier League sau trận thắng Bournemouth, trong khi Manchester United tiếp tục không thắng được Crystal Palace.

  • Đưa quan hệ chính trị song phương Việt Nam-Cuba lên một tầm cao mới

    Đưa quan hệ chính trị song phương Việt Nam-Cuba lên một tầm cao mới

    22-09-2024 19:42:21

    Chủ tịch ICAP tin tưởng chuyến thăm Cuba của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ góp phần tăng cường hợp tác kinh tế, đầu tư, thương mại; đưa quan hệ chính trị song phương lên một tầm cao mới.

  • Du lịch ẩm thực

    Du lịch ẩm thực

    23-09-2024 07:00:00

    Du lịch (DL) ngày càng được nhiều người ưa chuộng và trở thành trụ cột trong phát triển kinh tế của nhiều địa phương. Du khách đi DL không chỉ để thăm thú, nghỉ dưỡng, vui chơi, mà còn để thưởng thức ẩm thực vùng miền, tìm hiểu giá trị văn hóa truyền thống từ chính món ẩm thực.

  • Nâng chất hoạt động các chi, tổ hội nông dân nghề nghiệp

    Nâng chất hoạt động các chi, tổ hội nông dân nghề nghiệp

    23-09-2024 07:00:00

    Từ năm 2019 đến nay, Hội Nông dân tỉnh đã tập trung xây dựng, phát triển các chi, tổ hội nông dân nghề nghiệp đạt nhiều kết quả tích cực. Qua đó, giúp hình thành liên kết trong phát triển kinh tế tập thể, xây dựng hình ảnh người nông dân An Giang năng động, sáng tạo, phấn đấu làm giàu trên chính quê hương mình.

  • Sàng ốc mưu sinh trong mưa

    Sàng ốc mưu sinh trong mưa

    22-09-2024 13:57:05

    Cơn mưa nặng hạt trút xuống vùng quê xã Vĩnh Hanh (huyện Châu Thành) không thể xua tan không khí chộn rộn nơi đây. Có mặt tại vựa ốc của anh Trần Minh Sang (ven kênh Mặc Cần Dưng), thanh niên trai tráng đội mưa lựa ốc, xúc ốc vào bao chuyên nghiệp.