Kết quả tìm kiếm cho "chơi cực đẹp"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1671

  • Dấu ấn thanh niên phường Tịnh Biên

    Dấu ấn thanh niên phường Tịnh Biên

    07-05-2024 06:14:30

    Nhiệm kỳ 2019 - 2024, dưới sự lãnh, chỉ đạo của cấp ủy Đảng, chính quyền, sự phối hợp giúp đỡ của MTTQ và các đoàn thể, hoạt động của Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam phường Tịnh Biên (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) đạt nhiều kết quả quan trọng.

  • Nhiều cách làm hay trong giữ gìn, bảo tồn trang phục, lễ hội tại Lào Cai

    Nhiều cách làm hay trong giữ gìn, bảo tồn trang phục, lễ hội tại Lào Cai

    06-05-2024 14:33:16

    Với 25 nhóm, ngành dân tộc cùng 41 di sản văn hóa phi vật thể cấp quốc gia và 2 di sản đại diện nhân loại, Lào Cai là một trong những địa phương có truyền thống văn hóa độc đáo, giàu bản sắc, cũng như sở hữu nhiều di sản văn hóa hàng đầu cả nước.

  • Real Madrid vô địch La Liga: Ancelotti và 'phát minh' Bellingham

    Real Madrid vô địch La Liga: Ancelotti và 'phát minh' Bellingham

    05-05-2024 13:26:34

    Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu, kết quả từ sự thay đổi mà HLV Ancelotti thực hiện với vai trò của Bellingham và đội hình không có cái tôi.

  • Đa dạng thể thao quần chúng

    Đa dạng thể thao quần chúng

    06-05-2024 06:15:39

    Phong trào tập luyện thể dục - thể thao (TDTT) trên địa bàn tỉnh An Giang đã và đang phát triển rộng khắp ở cơ quan, đơn vị, khu dân cư. Hoạt động TDTT trở nên phong phú, đa dạng, phù hợp từng lứa tuổi, góp phần tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

  • Bán kết Champions League: Bayern Munich khó chặn được “ông trùm” Real Madrid

    Bán kết Champions League: Bayern Munich khó chặn được “ông trùm” Real Madrid

    03-05-2024 20:18:15

    Tiếp đón Real Madrid trên sân nhà Allianz Arena trong trận bán kết lượt đi Champions League, Bayern Munich hiểu rằng họ phải tạo ra được lợi thế trước chuyến làm khách đầy khó khăn trên đất Tây Ban Nha ở trận lượt về. Thầy trò Thomas Tuchel đã ở rất gần một chiến thắng, thế nhưng Real Madrid với bản lĩnh đặc biệt tại đấu trường danh giá nhất châu Âu, vẫn luôn biết cách để có được kết quả tốt nhất.

  • Sông và bến

    Sông và bến

    03-05-2024 20:18:15

    Mỗi lần đi ra bến, các bà, các chị đều đem theo thau quần áo. Chiếc thau nhôm nào cũng đục cái lỗ, cột sợi dây, chi vậy trời? Rồi tôi cũng có câu trả lời khi lần đầu xuống bến tắm sông cùng chị Tím.

  • Điểm đến hấp dẫn, an toàn dịp lễ ở An Giang

    Điểm đến hấp dẫn, an toàn dịp lễ ở An Giang

    28-04-2024 21:54:29

    An Giang có nhiều phong cảnh thiên nhiên đẹp, là tiềm năng, lợi thế để phát triển du lịch (DL). Với địa thế “tiền tam giang, hậu thất lĩnh”, phong cảnh hữu tình, cùng nhiều huyền thoại tâm linh độc đáo, nơi đây hứa hẹn là một trong những điểm đến của du khách gần xa dịp nghỉ lễ.

  • Chelsea ngược dòng hòa Aston Villa, HLV Pochettino chỉ trích VAR

    Chelsea ngược dòng hòa Aston Villa, HLV Pochettino chỉ trích VAR

    28-04-2024 08:15:55

    Vất vả cầm hòa 2-2 với chủ nhà Aston Villa sau hai lần bị dẫn bàn nhưng HLV Pochettino vẫn bực tức cho rằng VAR đã tước mất của Chelsea một trận thắng xứng đáng.

  • Những khu du lịch sinh thái hấp dẫn nhất Việt Nam

    Những khu du lịch sinh thái hấp dẫn nhất Việt Nam

    23-04-2024 08:44:22

    Du lịch sinh thái để tìm về không gian yên bình và trong lành đang trở thành xu hướng yêu thích của nhiều du khách sau những ngày dài mệt nhoài.

  • Phát huy văn hóa các dân tộc thiểu số trong thúc đẩy bình đẳng giới

    Phát huy văn hóa các dân tộc thiểu số trong thúc đẩy bình đẳng giới

    22-04-2024 08:09:16

    Bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa các dân tộc thiểu số luôn được Ðảng, Nhà nước và Hội Liên hiệp Phụ nữ các cấp quan tâm đặc biệt. Vai trò của phụ nữ dân tộc thiểu số trong duy trì, quảng bá, phục hồi và phát huy giá trị văn hóa các cộng đồng dân tộc thiểu số đã góp phần hình thành tư tưởng, tình cảm, đời sống tinh thần của phụ nữ và đồng bào các dân tộc thiểu số, góp phần vào sự phát triển chung của địa phương và đất nước.

  • Bức tranh lem màu

    Bức tranh lem màu

    20-04-2024 20:23:22

    Tâm dùng chút sức lực cuối cùng run rẩy cầm bút cố gắng hoàn thiện bức tranh anh luôn mang theo bên mình. Khi nét vẽ cuối cùng được hoàn thành cũng là lúc cánh tay Tâm buông lơi, cây bút rơi trên mặt đất. Nụ cười của chàng trai trẻ như hòa tan vào bản nhạc của rừng xanh, tiếng chim hót, tiếng gió thổi qua kẽ lá lao xao. Xa xa tiếng cười nói mừng vui thắng trận cũng vang lên càng lúc càng náo nhiệt.

  • Những đôi chân loạn nhịp

    Những đôi chân loạn nhịp

    20-04-2024 08:19:19

    Đã không còn đại diện nào của Ngoại hạng Anh ở bán kết Champions League. Arsenal tưởng như thuận lợi khi gặp Bayern Munich đang khủng hoảng ở Bundesliga, thì cuối cùng đã nhận ra, họ như con ếch bị luộc chín trong nồi nước nguội. Tất nhiên ở đây phải có lửa. Lửa chiến thuật cao tay đến từ huấn luyện viên (HLV) Tuchel.