Kết quả tìm kiếm cho "chặn ôtô"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 448

  • Xử phạt 977 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông

    Xử phạt 977 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông

    31-07-2023 06:28:45

    Từ ngày 21 - 27/7, tại TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông, làm 3 người bị thương, nguyên nhân chủ yếu do đi không đúng phần đường và không chú ý quan sát.

  • 'Khóa chặt' tuyến biên giới, trấn áp tội phạm mua bán người

    'Khóa chặt' tuyến biên giới, trấn áp tội phạm mua bán người

    30-07-2023 08:19:15

    Tình hình tội phạm mua bán người trên cả 4 tuyến biên giới Việt - Trung, Việt - Lào, Việt Nam - Campuchia và tuyến biển phía Nam có những diễn biến phức tạp. Các đối tượng tội phạm tìm mọi phương thức, thủ đoạn tinh vi để đối phó với các cơ quan chức năng. Nạn nhân hiện nay không chỉ là phụ nữ, trẻ em, mà đã xuất hiện tình trạng mua bán nam giới, mua bán trẻ sơ sinh, bào thai, mua bán nội tạng, đẻ thuê...

  • Công an nổ súng liên tiếp trên cầu Rạch Miễu, bắt giữ 31 đối tượng

    Công an nổ súng liên tiếp trên cầu Rạch Miễu, bắt giữ 31 đối tượng

    29-07-2023 19:16:17

    Nghe tiếng nổ súng liên tiếp và bị công an chặn dừng trên cầu Rạch Miễu - hướng từ Tiền Giang qua Bến Tre, nhiều đối tượng đi trên 6 ôtô vộ vã bỏ chạy nhưng đều bị bắt giữ.

  • 'Bỏ túi' những lưu ý khi lái xe ôtô trong điều kiện thời tiết mưa bão

    'Bỏ túi' những lưu ý khi lái xe ôtô trong điều kiện thời tiết mưa bão

    18-07-2023 14:25:35

    Mùa mưa bão mang đến nhiều khó khăn cho các tài xế ôtô. Dưới đây là những kinh nghiệm quan trọng để đảm bảo an toàn khi di chuyển và biết cách xử lý khi gặp tình huống ôtô bị ngập nước trên đường.

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người vào hang sói

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người vào hang sói

    07-07-2023 14:38:34

    Với những cái tên giả trong một tổ chức từ thiện quốc tế giả, những chiến sĩ an ninh nhân dân đã nhập vai tuyệt vời và chính họ đã góp phần lớn cho sự thành công của chuyên án Cao nguyên F101. Với sự thông minh, tài trí, táo bạo, với tinh thần bất chấp hiểm nguy, họ như những cảm tử quân trong một trận đánh quyết định. Trước sự hung hăng, tàn bạo của bọn phản động, trước những tình thế hiểm nguy, có những chiến sĩ an ninh đã hứng đạn thù thay cho đồng đội, mãi mãi không về. Khi đó họ còn rất trẻ…

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Chuyên án F101: "Hùm xám rời hang"

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Chuyên án F101: "Hùm xám rời hang"

    06-07-2023 14:54:01

    Trong câu chuyện với chúng tôi, khi nhớ lại những tháng ngày tiễu trừ Fulro nóng bỏng, đại tá Vũ Linh (tức Tư Vũ) - nguyên Trưởng ty Công an Lâm Đồng, Cụm trưởng Cụm an ninh Tây Nguyên như sống lại một quãng đời, một vùng ký ức không thể nào phai nhạt. Đó là những tháng ngày mà dưới sự lãnh đạo của Đảng, chỉ đạo trực tiếp của Bộ Nội vụ, Khu ủy Khu 6 và Tỉnh ủy Lâm Đồng, trên cương vị của mình, ông cùng các đồng đội đã hao tâm, tổn trí, nhiều đồng chí hy sinh cả tính mạng, dốc toàn lực cho cuộc chiến đấu, giải quyết vấn đề Fulro, đập tan những mưu đồ của bọn phản động, trả lại sự bình yên cho buôn làng Tây Nguyên…

  • Fulro: Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Tây Nguyên - Những tháng ngày nóng bỏng

    Fulro: Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Tây Nguyên - Những tháng ngày nóng bỏng

    05-07-2023 14:20:04

    Chúng đã liều lĩnh mở những cuộc tập kích bất ngờ nhằm khuấy động cuộc sống bình yên của nhân dân, phá hoại hệ thống kết cấu hạ tầng còn nghèo nàn, giết hại những cán bộ, chiến sĩ và cả những người dân vô tội ở các buôn làng. Đó là những tháng ngày Tây Nguyên u ám bởi bóng ma Fulro, và máu trên các dốc núi, triền rừng đã đổ…

  • Đọ súng gần lãnh sự quán Mỹ ở Ả Rập Saudi, 2 người thiệt mạng

    Đọ súng gần lãnh sự quán Mỹ ở Ả Rập Saudi, 2 người thiệt mạng

    29-06-2023 08:36:28

    Bộ Ngoại giao Mỹ cho biết một người đàn ông có vũ trang đọ súng với lực lượng an ninh Ả Rập Saudi gần tòa nhà lãnh sự quán Mỹ ở Jeddah, khiến kẻ nổ súng và một nhân viên an ninh thiệt mạng.

  • Khơi thông nguồn lực để TP Hồ Chí Minh phát triển xứng tầm

    Khơi thông nguồn lực để TP Hồ Chí Minh phát triển xứng tầm

    26-06-2023 19:42:33

    Tại kỳ họp thứ 5 Quốc hội khóa XV, Quốc hội đã biểu quyết thông qua cơ chế đặc thù mới thay thế Nghị quyết 54 về thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển TP Hồ Chí Minh. Đây là nghị quyết quan trọng, góp phần khơi thông các nguồn lực, tạo động lực mạnh mẽ để Thành phố phát triển xứng tầm.

  • Khơi thông nguồn lực để TP Hồ Chí Minh phát triển xứng tầm

    Khơi thông nguồn lực để TP Hồ Chí Minh phát triển xứng tầm

    25-06-2023 17:48:29

    Tại kỳ họp thứ 5 Quốc hội khóa XV, Quốc hội đã biểu quyết thông qua cơ chế đặc thù mới thay thế Nghị quyết 54 về thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển TP Hồ Chí Minh. Đây là nghị quyết quan trọng, góp phần khơi thông các nguồn lực, tạo động lực mạnh mẽ để Thành phố phát triển xứng tầm.

  • Lựa chọn học nghề với những công việc hấp dẫn

    Lựa chọn học nghề với những công việc hấp dẫn

    23-06-2023 06:27:03

    Khi “cánh cửa” vào đại học khép lại thì việc lựa chọn học nghề là hướng đi tất yếu để học sinh có thể tìm được công việc phù hợp. Hiện nay, đối với hệ cao đẳng, trung cấp, nhiều ngành nghề đào tạo được xem là “hot”, tỷ lệ có việc làm cao, với mức thu nhập đáng mơ ước sau khi ra trường.

  • Trường Cao đẳng Nghề An Giang và Công ty Toyota Cần Thơ chi nhánh An Giang ký kết thỏa thuận hợp tác

    Trường Cao đẳng Nghề An Giang và Công ty Toyota Cần Thơ chi nhánh An Giang ký kết thỏa thuận hợp tác

    12-06-2023 19:29:38

    Chiều 12/6, Trường Cao đẳng Nghề An Giang tổ chức Lễ ký kết hợp tác với Công ty Toyota Cần Thơ chi nhánh An Giang.