Kết quả tìm kiếm cho "chỉ cần có điện thoại thông minh"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 7245

  • Giao dịch chuyển tiền ngân hàng đã thông hơn sau 3 ngày thực hiện sinh trắc học

    Giao dịch chuyển tiền ngân hàng đã thông hơn sau 3 ngày thực hiện sinh trắc học

    04-07-2024 09:53:53

    Nếu như 2 ngày đầu tháng 7/2024, nhiều người dân đã gặp trục trặc khi áp dụng xác thực sinh trắc học để chuyển khoản trên 10 triệu đồng/lần, tới ngày 3/7, lượng người xếp hàng tại các điểm giao dịch của các ngân hàng MB, BIDV, Techcombank, TPBank… tại Hà Nội đã thông hơn.

  • TX. Tân Châu tập trung thực hiện nhiệm vụ chính trị

    TX. Tân Châu tập trung thực hiện nhiệm vụ chính trị

    04-07-2024 06:16:31

    6 tháng đầu năm, tình hình kinh tế - xã hội (KTXH) trên địa bàn TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) tiếp tục phát triển, đời sống Nhân dân được quan tâm cải thiện, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Khai thác hiệu quả kinh tế biên giới, góp phần thúc đẩy phát triển thương mại - dịch vụ, du lịch, công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp...

  • Bước chuyển mới trong không gian Á - Âu

    Bước chuyển mới trong không gian Á - Âu

    03-07-2024 14:10:49

    Trong các ngày 3 - 4/7, thủ đô Astana của Kazakhstan trải thảm đỏ đón lãnh đạo các nước thành viên Tổ chức Hợp tác Thượng Hải (SCO), các nước quan sát và các đối tác đối thoại tham dự hội nghị thượng đỉnh SCO Plus, được đánh giá là quan trọng, có ý nghĩa sâu rộng đối với các vấn đề khu vực và toàn cầu.

  • Thông cáo báo chí chung Việt Nam - Hàn Quốc

    Thông cáo báo chí chung Việt Nam - Hàn Quốc

    02-07-2024 19:31:30

    Nhân chuyến thăm chính thức Hàn Quốc của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Phu nhân, hai bên đã ra Thông cáo báo chí chung. Cổng TTĐT Chính phủ trân trọng giới thiệu toàn văn Thông cáo báo chí chung Việt Nam - Hàn Quốc.

  • Việt Nam – Hàn Quốc hướng tới mục tiêu 150 tỷ USD thương mại song phương

    Việt Nam – Hàn Quốc hướng tới mục tiêu 150 tỷ USD thương mại song phương

    02-07-2024 19:31:30

    Chiều 2/7, tại Seoul, Hàn Quốc, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có cuộc hội đàm với Thủ tướng Hàn Quốc Han Duck Soo nhân chuyến thăm chính thức Hàn Quốc từ ngày 30/6 đến 3/7/2024.

  • Kỳ vọng gửi đến Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh An Giang lần thứ XI

    Kỳ vọng gửi đến Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh An Giang lần thứ XI

    03-07-2024 07:36:36

    Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) tỉnh An Giang lần thứ XI (nhiệm kỳ 2024 - 2029) là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng và là ngày hội biểu dương sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc; khẳng định vị trí, vai trò của MTTQ trong tình hình mới. Với khẩu hiệu hành động “Đoàn kết - Dân chủ - Đổi mới - Phát triển”, các đại biểu và Nhân dân kỳ vọng công tác mặt trận sẽ có nhiều đổi mới, đóng góp tích cực hơn nữa cho sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương.

  • Cần giải thích cho dân hiểu nền tảng tư tưởng của Đảng

    Cần giải thích cho dân hiểu nền tảng tư tưởng của Đảng

    02-07-2024 06:07:23

    Nhân dân là chủ thể trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các luận điệu sai trái, thù địch. Tuy nhiên đến nay, vẫn còn nhiều người dân, kể cả cán bộ, công chức, viên chức vẫn chưa hiểu hết nền tảng tư tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam là gì? Vì sao chúng ta cần phải bảo vệ? Chủ thể bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong giai đoạn hiện nay là ai?

  • Những mảnh đời bất hạnh

    Những mảnh đời bất hạnh

    02-07-2024 06:10:49

    Đó là hoàn cảnh của bà Phan Thị Bé Ba (ngụ khóm Thị 1, thị trấn Hội An, huyện Chợ Mới) gần 70 tuổi, bệnh tật nhưng phải tảo tần nuôi con tâm trí không bình thường; chị Nguyễn Thị Phước (47 tuổi, ấp Trung Phú 6, xã Vĩnh Phú, huyện Thoại Sơn) gia cảnh nghèo khó, không may mắc bệnh hiểm nghèo.

  • Phát huy dân chủ ở cơ sở

    Phát huy dân chủ ở cơ sở

    02-07-2024 06:23:50

    Việc thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở được Tỉnh ủy, UBND tỉnh An Giang quan tâm, xem đây là nhiệm vụ quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền vững mạnh để thực hiện nhiệm vụ chính trị và phát triển kinh tế - xã hội.

  • Lan tỏa phong trào bóng chuyền hơi ở An Giang

    Lan tỏa phong trào bóng chuyền hơi ở An Giang

    02-07-2024 06:25:26

    Phong trào bóng chuyền hơi phát triển rộng khắp, trở thành sân chơi hấp dẫn, giúp người dân tăng cường sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần. Qua đó, góp phần hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

  • Lạm dụng tên miền trên Internet

    Lạm dụng tên miền trên Internet

    02-07-2024 06:16:21

    Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, các đối tượng xấu có thể tạo website có hình ảnh, giao diện, nội dung và tên miền gần giống website của cơ quan, doanh nghiệp để người dùng lầm tưởng mà truy cập theo hướng dẫn nhằm đánh cắp dữ liệu cá nhân hoặc lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Người dân cần hết sức cẩn trọng, kiểm chứng kỹ các tên miền và đường liên kết trước khi truy cập để tránh bị các website giả mạo, lừa đảo.

  • Resorts International VietNam - Nâng tầm ngành du lịch nghỉ dưỡng

    Resorts International VietNam - Nâng tầm ngành du lịch nghỉ dưỡng

    01-07-2024 14:44:55

    Resorts International được biết đến là một tên tuổi thương hiệu lâu đời hoạt động trong ngành du lịch. Tập đoàn cam kết mang đến cho khách hàng những kỳ nghỉ tuyệt vời và khẳng định uy tín bác bỏ tin đồn lừa đảo trong ngành dịch vụ. Đơn vị luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Theo dõi bài viết Resorts International VietNam - Nâng tầm ngành du lịch nghỉ dưỡng để hiểu rõ hơn.