Resorts International VietNam - Nâng tầm ngành du lịch nghỉ dưỡng

01/07/2024 - 14:44

Resorts International được biết đến là một tên tuổi thương hiệu lâu đời hoạt động trong ngành du lịch. Tập đoàn cam kết mang đến cho khách hàng những kỳ nghỉ tuyệt vời và khẳng định uy tín bác bỏ tin đồn lừa đảo trong ngành dịch vụ. Đơn vị luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Theo dõi bài viết Resorts International VietNam - Nâng tầm ngành du lịch nghỉ dưỡng để hiểu rõ hơn.

Giới thiệu về tập đoàn Resorts International

Tập đoàn Resorts International có trụ sở chính tọa lạc tại New York (Hoa Kỳ) hoạt động trong lĩnh vực du lịch - nghỉ dưỡng, với quy mô toàn cầu. Năm 2015 Resorts International VietNam được thành lập là đơn vị uy tín được ủy quyền có tư cách pháp nhân độc lập và hợp pháp tại Việt Nam. Sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, tập đoàn đã chứng minh thương hiệu bằng sự hài lòng của khách hàng.

Với gần một thập kỷ hoạt động tại Việt Nam, Resorts International VietNam RIVN đã ghi dấu ấn với danh tiếng vượt trội. Tập đoàn đã đạt được tầm nhìn và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng nhờ vào chất lượng dịch vụ, môi trường lưu trú tuyệt vời cùng sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.

Resorts International VietNam đã chính thức trở thành biểu tượng trong ngành du lịch, một thương hiệu được khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu tìm kiếm trải nghiệm du lịch đáng nhớ và không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Điểm nổi bật của du lịch nghỉ dưỡng tại Resorts International VietNam

Thẻ du lịch thông minh super App 4.0 live-booking của RIVN là hình thức nghỉ dưỡng mới của các gia đình yêu thích du lịch trên Thế giới suốt nhiều thập kỷ và “cập bến” Việt Nam trong hơn 3 năm trở lại đây. Du lịch thông minh 4.0 của Resorts International VietNam là sự kết hợp giữa hai lý tưởng: Nghỉ dưỡng thông minh và du lịch gia đình. Với hình thức du lịch gia đình khách hàng được hưởng trọn vẹn sự sang trọng, đẳng cấp trong những Resorts & Khách sạn 4-5*, với chi phí tiết kiệm kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Cùng với đó bạn cũng được chủ động linh hoạt mọi thứ trong chuyến nghỉ dưỡng về ăn uống, thời gian, không gian vui chơi… Các Resort & Khách sạn luôn đảm bảo không gian vui chơi, tiện ích cho đại gia đình cùng vui vẻ tận hưởng những khoảnh khắc ý nghĩa. Resorts International Vietnam đáp ứng tất cả nhu cầu du lịch của mọi gia đình từ du lịch khám phá, du lịch ẩm thực, du lịch chăm sóc sức khỏe đến du lịch tâm linh và du lịch chữa lành.

Resorts International VietNam cam kết điều gì với khách hàng?

Tập đoàn Resorts International cam kết không ngừng nâng cấp và cải thiện để ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng. Đồng thời, tạo ra môi trường thân thiện và hướng đến sự thoải mái cho khách hàng. Tại đây, hội tụ đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao và am hiểu chuyên sâu về ngành du lịch.

Đảm bảo sẵn sàng hỗ trợ khách hàng từ quá trình đặt phòng, trang trí phòng phù hợp với các dịp kỷ niệm đáng nhớ, dịch vụ tiện ích đi kèm đến các hoạt động giải trí, đưa đón di chuyển khám phá tại địa phương tham quan du lịch. Tại Resorts International VietNam sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu.

Resorts International VietNam không ngừng nỗ lực nâng cấp chất lượng dịch vụ nhằm duy trì và nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng. Tập đoàn cam kết tiếp tục mang đến những trải nghiệm đáng nhớ, chất lượng dịch vụ tuyệt vời và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Resorts International VietNam sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trên con đường khám phá và trải nghiệm thế giới mới.

Resorts International Vietnam là cầu nối lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình một cách trọn vẹn. Liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để lựa chọn cho gia đình một chuyến du lịch nghỉ dưỡng đầy ý nghĩa bạn nhé!

Thông tin liên hệ

Travel Exhibition:

Akuruhi Tower - Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q1, TP.HCM

VN Headquarter:

Vinhome Central Park - Số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Customer Service:

SaiGon Trade Center - Số 37 Tôn Đức Thắng, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: 1900 2260
Website:www.resorts international vietnam.vn

Bài, ảnh: P.V