Kết quả tìm kiếm cho "chống “giặc nội xâm”"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1022

  • Một cuộc thay đổi cực kỳ to lớn!

    Một cuộc thay đổi cực kỳ to lớn!

    02-09-2024 07:00:12

    Sau khi bị Pháp xâm chiếm: Việt Nam bị xóa tên trên bản đồ thế giới, thay vào đó là bốn chữ “Đông Dương thuộc Pháp”. Từ đó, đồng bào ta bị khinh miệt, bị gọi là “lũ Annamít dơ bẩn” và còn bị áp bức, bóc lột rất tàn tệ: “Cha trốn ra Hòn Gai cuốc mỏ / Anh chạy vào Đất Đỏ làm phu / Bán thân đổi mấy đồng xu / Thịt xương vùi gốc cao su mấy tầng!” (Tố Hữu). Cách mạng Tháng Tám thắng lợi đã lật đổ nền quân chủ, đánh tan xiềng xích thực dân, giành chính quyền về tay Nhân dân. Chủ tịch Hồ Chí Minh tổng kết: “Đó là một cuộc thay đổi cực kỳ to lớn trong lịch sử của nước ta”.

  • Nghe khèn, ngắm bạc Lao Xa

    Nghe khèn, ngắm bạc Lao Xa

    31-08-2024 09:43:24

    Trên bản đồ du lịch, thôn Lao Xa (xã Sủng Là, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang) được ghi dấu là "miền hoa đào nở sớm". Nằm gọn trong thung lũng Sủng Là, thôn nhỏ này được bao bọc bởi núi cao, đá sắc, toát lên vẻ đẹp hoang sơ, yên bình và có phần lặng lẽ.

  • Bị chiếm đoạt gần 1 tỷ đồng do tải phần mềm giả mạo

    Bị chiếm đoạt gần 1 tỷ đồng do tải phần mềm giả mạo

    27-08-2024 20:09:23

    heo quy định của Ngân hàng Nhà nước, từ ngày 1/7/2024, mọi giao dịch chuyển tiền có giá trị từ 10 triệu đồng trở lên đều phải xác thực bằng sinh trắc học đối với người chuyển tiền. Các đối tượng lừa đảo lợi dụng điều này yêu cầu người dùng xác thực khuôn mặt nhiều lần để thực hiện chuyển số tiền lớn trong tài khoản của nạn nhân.

  • Bảng màu sơn nhà đẹp cho nội - ngoại thất hot nhất năm

    Bảng màu sơn nhà đẹp cho nội - ngoại thất hot nhất năm

    27-08-2024 10:56:00

    Bảng màu sơn nhà đẹp giúp bạn hiện thực hóa những ý tưởng thiết kế của mình và biến ngôi nhà thành một không gian sống lý tưởng, phản ánh đúng cá tính và sở thích

  • Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh: Văn kiện lịch sử vô giá của dân tộc

    Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh: Văn kiện lịch sử vô giá của dân tộc 

    27-08-2024 08:38:56

    Đã 55 năm trôi qua kể từ ngày Bác kính yêu đi xa, nhưng những chỉ dạy, những lời dặn dò của Người vẫn luôn được các thế hệ người Việt Nam ghi nhớ và thực hiện, đặc biệt là Di chúc - một di sản vô giá, kết tinh tinh hoa tư tưởng, đạo đức và phong cách của Người.

  • Kiên quyết, kiên trì chống giặc “nội xâm”

    Kiên quyết, kiên trì chống giặc “nội xâm”

    27-08-2024 04:45:43

    “Công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong thời gian vừa qua tạo được sự đồng tình, ủng hộ, niềm tin của Nhân dân, cán bộ, đảng viên đối với Đảng, sự đánh giá cao của cộng đồng quốc tế. Công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực có sự thống nhất rất cao… Công việc này phải làm quyết liệt, triệt để, để chiến thắng giặc nội xâm” - Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm nhấn mạnh.

  • Những năm tháng hào hùng của lực lượng vũ trang An Giang

    Những năm tháng hào hùng của lực lượng vũ trang An Giang

    26-08-2024 05:57:02

    Năm 1945, hòa trong khí thế cao trào Cách mạng Tháng Tám năm 1945, quân - dân An Giang nổi dậy khởi nghĩa giành chính quyền. Chiều 26/8/1945, tất cả “Thanh niên tiền phong” tập hợp tại Thành PC, thành lập đại đội gồm 5 trung đội, mang tên gọi “Cộng hòa vệ binh”, do đồng chí Hùng Cẩm Hòa làm Tổng Chỉ huy. Từ sự kiện này, ngày 26/8 trở thành ngày truyền thống lực lượng vũ trang (LLVT) An Giang.

  • Gợi ý những set đồ gọn gàng để chị em mặc đi làm trong ngày mưa gió

    Gợi ý những set đồ gọn gàng để chị em mặc đi làm trong ngày mưa gió 

    20-08-2024 08:48:24

    Những set đồ dưới đây vừa gọn gàng, vừa thanh lịch để các quý cô có thể thoải mái diện đi làm trong ngày mưa gió.

  • Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    20-08-2024 06:35:13

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng - nhà lãnh đạo mẫu mực, người cộng sản kiên trung, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời - suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa. Với 92 tuổi đời, gần 70 năm liên tục hoạt động cách mạng, được Đảng, Nhà nước phân công giữ nhiều trọng trách, Chủ tịch Tôn Đức Thắng là người chiến sĩ kiên cường và mẫu mực, vị lãnh tụ kính mến và thân thiết, trọn đời đấu tranh vì độc lập, tự do cho Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Đồng chí là tấm gương sáng để các thế hệ học tập, noi theo.

  • Cảnh giác mầm bệnh bạch hầu vẫn lưu hành trong cộng đồng

    Cảnh giác mầm bệnh bạch hầu vẫn lưu hành trong cộng đồng

    19-08-2024 08:50:27

    Dịch bạch hầu vẫn tiếp tục xuất hiện tại các địa phương, nhiều trường hợp không rõ nguồn lây, chứng tỏ mầm bệnh vẫn lưu hành trong cộng đồng. Bệnh có tỷ lệ biến chứng nặng, tử vong cao, người dân cần hết sức cảnh giác, nhất là khi miễn dịch cộng đồng bị giảm xuống.

  • Mang lại cho Nhân dân điều cực kỳ quý giá!

    Mang lại cho Nhân dân điều cực kỳ quý giá!

    19-08-2024 06:01:13

    Cách mạng Tháng Tám năm 1945 thành công là thắng lợi vĩ đại đầu tiên của Nhân dân ta từ khi có Đảng, mở ra bước ngoặt vĩ đại trong lịch sử hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước, đưa dân tộc ta bước sang kỷ nguyên mới - kỷ nguyên độc lập dân tộc gắn liền với CNXH. Nhân dân ta từ thân phận nô lệ đã trở thành người làm chủ đất nước, làm chủ vận mệnh của mình.

  • Tân Châu hướng đến kỷ niệm 15 năm thành lập

    Tân Châu hướng đến kỷ niệm 15 năm thành lập

    18-08-2024 21:01:43

    Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) đang hướng đến kỷ niệm 15 năm thành lập thị xã (2009 - 2024). Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng, toàn quân, toàn dân, nhằm giới thiệu thành tựu trong phát triển kinh tế - xã hội, truyền thống tốt đẹp, quá khứ hào hùng của mảnh đất quê lụa.