Kết quả tìm kiếm cho "chống dịch bệnh COVID -19"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 13941

  • Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên Đối tác Chiến lược toàn diện vì hòa bình và thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới

    Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên Đối tác Chiến lược toàn diện vì hòa bình và thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới

    28-11-2023 08:47:03

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và Thủ tướng Kishida nhất trí ra Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên “Đối tác Chiến lược toàn diện vì Hoà bình và Thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới” tại cuộc hội đàm vào ngày 27/11, qua đó khẳng định mong muốn của hai nước cùng thúc đẩy quan hệ hợp tác trên mọi lĩnh vực lên tầm cao mới và mở rộng sang những lĩnh vực hợp tác mới.

  • Những người trẻ trao giọt máu đào

    Những người trẻ trao giọt máu đào

    26-11-2023 09:51:11

    Với bất cứ ai, từng giọt máu trong cơ thể đều vô cùng quý giá, vậy mà ngày càng có nhiều người trẻ có tấm lòng chia sẻ hiến máu để giúp đỡ những bệnh nhân khó khăn

  • Dùng mạng xã hội lan tỏa thông tin tích cực

    Dùng mạng xã hội lan tỏa thông tin tích cực

    27-11-2023 06:24:16

    Sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội hiện nay song hành mặt tích cực và tiêu cực. Nhằm góp phần lan tỏa những thông tin tích cực đến người dùng mạng xã hội, nhất là giới trẻ, Đoàn Thanh niên các xã, thị trấn của huyện Châu Phú đã xây dựng những trang Fanpage thực hiện tuyên truyền, phản biện, lan tỏa những thông tin bổ ích, cần thiết đến đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) và người dân.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì họp Thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì họp Thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    22-11-2023 18:53:00

    - Sáng 22/11, tại Hà Nội, Thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực (Ban Chỉ đạo) họp dưới sự chủ trì của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Trưởng Ban Chỉ đạo để thảo luận, cho ý kiến về kết quả chỉ đạo xử lý một số vụ án, vụ việc thuộc diện Ban Chỉ đạo theo dõi, chỉ đạo; kết quả chỉ đạo giám sát, làm rõ sai phạm, trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân trong việc xây dựng, ban hành chính sách, pháp luật liên quan lĩnh vực ngân hàng, tài chính, tài sản công, định giá, tự chủ tài chính, chứng khoán, trái phiếu doanh nghiệp.

  • Việt Nam gia tăng ca mắc đậu mùa khỉ, chuyên gia đánh giá biện pháp phòng dịch hiệu quả

    Việt Nam gia tăng ca mắc đậu mùa khỉ, chuyên gia đánh giá biện pháp phòng dịch hiệu quả

    22-11-2023 09:24:04

    PGS.TS Nguyễn Huy Nga, nguyên Cục trưởng Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế) trao đổi về nguy cơ dịch đậu mùa khỉ ở Việt Nam và các biện pháp phòng dịch trong cộng đồng.

  • Chia sẻ kinh nghiệm đẩy lùi bệnh lao tại Hội nghị Lao và Bệnh phổi toàn cầu 2023

    Chia sẻ kinh nghiệm đẩy lùi bệnh lao tại Hội nghị Lao và Bệnh phổi toàn cầu 2023

    21-11-2023 08:59:44

    “Đoàn đại biểu Việt Nam đóng góp nhiều nghiên cứu có giá trị, thể hiện cam kết của nước ta đối với các hoạt động nhằm đẩy lùi bệnh lao tại Hội nghị Lao và Bệnh phổi toàn cầu năm 2023, do Hiệp hội Bài Lao và Bệnh phổi toàn cầu tổ chức từ ngày 15 - 18/11, tại Thủ đô Paris, Pháp", Tiến sĩ, bác sĩ cao cấp Đinh Văn Lượng, Giám đốc Bệnh viện Phổi Trung ương, Trưởng Ban điều hành Chương trình Chống lao Quốc gia dẫn đầu Đoàn đại biểu Việt Nam tham dự Hội nghị chia sẻ.

  • BIDV chi nhánh An Giang “Dân vận khéo” xây dựng quê hương Bác Tôn giàu đẹp, văn minh

    BIDV chi nhánh An Giang “Dân vận khéo” xây dựng quê hương Bác Tôn giàu đẹp, văn minh

    17-11-2023 09:48:47

    Những năm qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh An Giang không ngừng nỗ lực đổi mới và nâng cao chất lượng hoạt động, khẳng định vị thế trên thị trường tài chính - tiền tệ, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • An Giang phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân

    An Giang phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân

    17-11-2023 05:35:13

    Đảng ta xác định “đoàn kết” là giá trị cốt lõi và “đại đoàn kết toàn dân tộc” là đường lối chiến lược, là cội nguồn sức mạnh, động lực chủ yếu của cách mạng Việt Nam. Những năm qua, An Giang phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc nhằm tạo động lực phát triển, chăm lo tốt đời sống Nhân dân.

  • Chăm lo an sinh cho người dân

    Chăm lo an sinh cho người dân

    14-11-2023 06:18:40

    Phú Thạnh là xã thuần nông của huyện Phú Tân (tỉnh An Giang), đạt chuẩn nông thôn mới từ năm 2019. Kinh tế chủ yếu dựa vào nông nghiệp và không có doanh nghiệp lớn. Địa phương đã nỗ lực thực hiện các mô hình và kết nối nhà hảo tâm để huy động nguồn lực chăm lo cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt trong những lúc thiên tai, dịch bệnh.

  • Hỗ trợ việc làm cho phụ nữ Khmer

    Hỗ trợ việc làm cho phụ nữ Khmer

    14-11-2023 06:47:50

    Trong mục tiêu giảm nghèo bền vững, phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) và xây dựng nông thôn mới, Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) TX. Tịnh Biên đã tích cực kết nối, hỗ trợ việc làm cho phụ nữ Khmer tại địa phương. Công tác này đã đạt được kết quả tích cực, giúp phụ nữ Khmer được học nghề và tiếp cận cơ hội việc làm.

  • Ngăn chặn căn bệnh 'bị lãng quên'

    Ngăn chặn căn bệnh 'bị lãng quên'

    12-11-2023 08:25:36

    Cô Nicole, cư dân thành phố Sydney, Australia là một giáo viên trung học rất yêu thể thao. Cô tới phòng gym mỗi sáng, đi chạy mỗi cuối tuần, chơi golf và nhiều môn thể thao khác. Mọi chuyện thay đổi khi cô bất ngờ mắc viêm phổi.

  • Việt Nam là thành viên tích cực và trách nhiệm tại Liên hợp quốc

    Việt Nam là thành viên tích cực và trách nhiệm tại Liên hợp quốc

    10-11-2023 20:10:12

    Ngày 20/9/1977, Việt Nam chính thức gia nhập Liên hợp quốc. Quan hệ hợp tác Việt Nam-Liên hợp quốc trong hơn 40 năm qua đã góp phần bảo vệ và thúc đẩy lợi ích quốc gia-dân tộc của ta, nhất là duy trì, củng cố môi trường hòa bình, an ninh và thuận lợi cho phát triển đất nước; thúc đẩy hội nhập quốc tế sâu rộng hơn và góp phần nâng cao vị thế, hình ảnh của Việt Nam trên trường quốc tế; làm sâu sắc hơn quan hệ của ta với các nước, các đối tác chủ chốt và bạn bè và tranh thủ một nguồn lực quan trọng phục vụ công cuộc phát triển đất nước.