Kết quả tìm kiếm cho "chồng siết cổ vợ"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 273

  • Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ 1: Lời hiệu triệu của Đảng

    Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ 1: Lời hiệu triệu của Đảng

    20-08-2021 11:00:00

    Lời tòa soạn: Trong trận chiến không tiếng súng với “giặc vô hình” COVID-19 đầy cam go và nguy hiểm, việc tăng cường sự lãnh đạo của Đảng có vai trò quyết định đến chất lượng thực hiện nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị, được ví là “linh hồn, mạch sống” cho từng hoạt động của mỗi cán bộ, đảng viên, chiến sĩ. Linh hoạt, sáng tạo trong công tác Đảng, sự nhạy bén về công tác chính trị tư tưởng của cấp ủy, chỉ huy các cấp đã kịp thời truyền lửa, tiếp thêm sức mạnh cho Bộ đội Cụ Hồ nói chung, bộ đội biên phòng (BĐBP) nói riêng, yên tâm chiến đấu và chiến thắng dịch bệnh.

  • Xử lý nghiêm hành vi xuyên tạc, chống phá công cuộc phòng, chống dịch COVID-19

    Xử lý nghiêm hành vi xuyên tạc, chống phá công cuộc phòng, chống dịch COVID-19

    03-09-2021 21:29:00

    Nhiều thế lực thù địch, phần tử phản động đang lợi dụng tình hình dịch bệnh COVID-19, tung tin đồn thất thiệt, gây hoang mang dư luận và ảnh hưởng đến công cuộc phòng, chống dịch của nước ta. Để tăng cường sức mạnh chống dịch, giữ vững khối đại đoàn kết dân tộc, rất cần lên án, xử lý nghiêm những đối tượng này.

  • Phát triển kinh tế tư nhân để tự chủ nền kinh tế

    Phát triển kinh tế tư nhân để tự chủ nền kinh tế

    02-09-2021 08:10:54

    "Khi chúng ta đang gồng mình để vượt qua đại dịch Covid-19, tôi càng trăn trở suy nghĩ, làm thế nào để nền kinh tế tự chủ và giàu có, làm thế nào để những nhà tư sản dân tộc đặt trách nhiệm xã hội lên hàng đầu".

  • Thắt chặt tình thân gia đình cùng vượt qua dịch bệnh

    Thắt chặt tình thân gia đình cùng vượt qua dịch bệnh

    02-09-2021 06:40:23

    Chưa bao giờ nước ta phải đối mặt với đợt bùng phát dịch bệnh nghiêm trọng và kéo dài dai dẳng đến vậy. Mỗi người dân được kêu gọi trở thành chiến sĩ, mỗi gia đình là 1 pháo đài chống dịch, cùng đoàn kết chung tay vượt qua. Sống trong tình cảnh đầy lo âu, căng thẳng, đầy khó khăn như thế này, cần lắm sự yêu thương, thắt chặt tình thân gia đình để động viên nhau vững tâm chống dịch.

  • “Lá chắn thép” giữ gìn biên giới Tây Nam - Kỳ 2: “Lũy thép” trên tuyến biên giới

    “Lá chắn thép” giữ gìn biên giới Tây Nam - Kỳ 2: “Lũy thép” trên tuyến biên giới 

    30-08-2021 08:00:00

    Để thực hiện "nhiệm vụ kép" vừa quản lý, bảo vệ biên giới, vừa phòng, chống dịch COVID-19, Bộ đội Biên phòng tỉnh, cán bộ chiến sĩ lực lượng Công an tỉnh liên tục tăng cường lực lượng, phương tiện, vật chất, thành lập 211 chốt quản lý, bảo vệ biên giới và phòng, chống dịch COVID-19. Với tinh thần "chống dịch như chống giặc", cán bộ, chiến sĩ vượt qua nguy hiểm, nguy cơ lây nhiễm cao, đảm bảo ứng trực 24/24, siết chặt biên giới dựng lên "luỹ thép" vững vàng nơi tuyến đầu biên giới, không để sót lọt bất kỳ đối tượng nào xuất, nhập cảnh trái phép và các loại tội phạm hoạt động, ngăn chặn dịch bệnh xâm nhập, lây lan qua biên giới. Đồng thời, phát động “Mỗi người dân là một chiến sĩ” quyết tâm bảo vệ thành quả phòng, chống dịch COVID-19 ở vùng biên giới Tây Nam.

  • Siết chặt giãn cách xã hội ở Thành phố Hồ Chí Minh: Dồn sức lo an sinh

    Siết chặt giãn cách xã hội ở Thành phố Hồ Chí Minh: Dồn sức lo an sinh

    31-08-2021 08:05:56

    TP.HCM triển khai nhiều hoạt động nhằm đảm bảo an sinh xã hội, nhất là hỗ trợ những đối tượng lao động thu nhập thấp, nhóm đối tượng yếu thế trong xã hội; thực hiện phương thức “đi chợ hộ” cho dân.

  • Mở rộng thị trường tiêu thụ thanh long

    Mở rộng thị trường tiêu thụ thanh long

    30-08-2021 20:41:09

    Trước tình trạng nhiều xe hàng chở thanh long bị tồn ứ tại các cửa khẩu, yêu cầu đặt ra hiện nay là cần mở rộng thị trường xuất khẩu thanh long, tránh phụ thuộc quá nhiều vào thị trường Trung Quốc.

  • Đà Nẵng dùng flycam kiểm soát người dân chấp hành phòng, dịch tại các ngõ hẻm

    Đà Nẵng dùng flycam kiểm soát người dân chấp hành phòng, dịch tại các ngõ hẻm

    29-08-2021 13:43:53

    Sáng 29-8, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng đã triển khai thử nghiệm sử dụng flycam (thiết bị bay quay video được điều khiển từ xa) để ghi hình, kiểm soát người dân chấp hành phòng, chống dịch tại các ngõ hẻm.

  • Từ 0 giờ,  ngày 26-8, huyện Phú Tân áp dụng Chỉ thị 16/CT-TTg trên địa bàn xã Hòa Lạc

    Từ 0 giờ, ngày 26-8, huyện Phú Tân áp dụng Chỉ thị 16/CT-TTg trên địa bàn xã Hòa Lạc

    25-08-2021 20:00:27

    Chiều 25-8, UBND huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) đã ban hành quyết định áp dụng thực hiện cách ly xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ đối với xã Hòa Lạc, do tình hình dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn xã diễn biến phức tạp.

  • Đại tướng Võ Nguyên Giáp: Đỉnh cao của giá trị Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh

    Đại tướng Võ Nguyên Giáp: Đỉnh cao của giá trị Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh

    25-08-2021 06:26:48

    Thế kỷ XX, đồng hành với cuộc chiến tranh vệ quốc của dân tộc Việt Nam là công lao to lớn của Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Ông không chỉ là đỉnh cao của một vị tướng kiệt xuất về tài thao lược quân sự, mà còn là một hiền nhân sống giữa lòng dân. Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã trở thành giá trị Việt Nam bất diệt, sống mãi trong lòng nhân dân và thời đại.

  • Lực lượng công an xung kích tuyến đầu chống dịch

    Lực lượng công an xung kích tuyến đầu chống dịch

    23-08-2021 06:20:41

    Với phương châm “Cán bộ, chiến sĩ (CBCS) công an tiên phong trên tuyến đầu phòng, chống dịch”, thời gian qua, CBCS toàn lực lượng Công an tỉnh đã xung kích đi vào vùng khó, dũng cảm đối đầu với những hiểm nguy trong một cuộc chiến với giặc dịch vô hình.

  • Tổng Bí thư: Chính phủ cần tiếp tục nâng cao chất lượng và hiệu quả

    Tổng Bí thư: Chính phủ cần tiếp tục nâng cao chất lượng và hiệu quả

    11-08-2021 14:30:46

    Chính phủ nhiệm kỳ 2021-2026 cần nỗ lực phấn đấu cao hơn nữa trên con đường đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu lực, hiệu quả hoạt động trong giai đoạn phát triển mới.