Kết quả tìm kiếm cho "chợ đời di động"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 50463

  • Tuyên phạt các bị cáo tại vụ án Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

    Tuyên phạt các bị cáo tại vụ án Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

    17-10-2024 20:50:28

    Chiều 17/10, Tòa án nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh đã tuyên mức án đối với các bị cáo tại Tập đoàn Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2. Bị cáo Trương Mỹ Lan, cựu Chủ tịch Tập đoàn Vạn Thịnh Phát và các đồng phạm bị tuyên về các tội lừa đảo, rửa tiền, vận chuyển trái phép tiền tệ qua biên giới.

  • Công dân Việt Nam tại Trung Đông hiện vẫn an toàn

    Công dân Việt Nam tại Trung Đông hiện vẫn an toàn

    17-10-2024 20:50:28

    Ngày 17/10, tại họp báo thường kỳ của Bộ Ngoại giao, Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng cho biết, theo thông tin từ các cơ quan đại diện Việt Nam tại khu vực Trung Đông, các công dân Việt Nam hiện vẫn an toàn.

  • Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn gặp Phó Chủ tịch nước Lào Pany Yathotou

    Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn gặp Phó Chủ tịch nước Lào Pany Yathotou

    17-10-2024 20:50:28

    ​Chiều 17/10, tại cuộc gặp, Phó Chủ tịch nước, nguyên Chủ tịch Quốc hội Lào Pany Yathotou, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn bày tỏ vui mừng được gặp lại người bạn thân thiết của Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam; trân trọng chuyển tới đồng chí Pany Yathotou lời thăm hỏi thân tình, lời chúc sức khỏe của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm; Thủ tướng Chính phủ phạm Minh Chính và các đồng chí Lãnh đạo, nguyên Lãnh đạo Quốc hội Việt Nam.

  • Phó Chủ tịch nước gặp mặt đại biểu dân tộc thiểu số tiêu biểu tỉnh Hà Giang

    Phó Chủ tịch nước gặp mặt đại biểu dân tộc thiểu số tiêu biểu tỉnh Hà Giang

    17-10-2024 20:50:28

    - Đồng bào các dân tộc thiểu số trong tỉnh Hà Giang đã từng bước phát huy được tiềm năng, thế mạnh của địa phương; thay đổi nếp nghĩ, cách làm, đẩy mạnh sản xuất nông, lâm nghiệp theo hướng sản xuất hàng hóa; đời sống của nhân dân ngày càng được cải thiện, nâng cao.

  • Các dòng máy bộ đàm Motorola phổ biến trên thị trường

    Các dòng máy bộ đàm Motorola phổ biến trên thị trường

    17-10-2024 20:20:18

    Bộ đàm Motorola được xem là giải pháp liên lạc đáng tin cậy và cực kỳ hiệu quả hiện nay. Với uy tín và công nghệ ứng dụng tiên tiến, dòng sản phẩm này luôn được người dùng tin tưởng và lựa chọn. Hãy cùng đi tìm hiểu về top 5 mẫu máy nổi bật nhất phân phối chính hãng tại Kumisai Việt Nam nhé!

  • Các mẫu máy chà sàn Palada đáng mua cho công việc vệ sinh

    Các mẫu máy chà sàn Palada đáng mua cho công việc vệ sinh

    17-10-2024 20:20:18

    Máy chà sàn Palada là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay; nổi tiếng với độ bền cao, hiệu suất làm sạch tốt và giá cả hợp lý. Hãy cùng Kumisai Việt Nam đi khám phá top 5 mẫu máy từ loại chà sàn đơn đến chà sàn ngồi lái tốt nhất thương hiệu này!

  • Tăng cường bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường thủy nội địa

    Tăng cường bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường thủy nội địa

    18-10-2024 06:59:54

    Việc triển khai thực hiện công tác phối hợp liên ngành bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT) đường thủy nội địa đã góp phần làm chuyển biến trong Nhân dân, chủ các cảng, bến thủy nội địa; chủ phương tiện vận tải, thuyền viên, người lái phương tiện và hành khách đi trên phương tiện chấp hành các quy định về bảo đảm trật tự ATGT đường thủy nội địa…

  • Lê Chánh, Tân Thạnh xây dựng nông thôn mới

    Lê Chánh, Tân Thạnh xây dựng nông thôn mới

    18-10-2024 06:59:54

    Cuối năm nay, 2 xã Lê Chánh và Tân Thạnh (TX. Tân Châu) sẽ hoàn thành Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM). Đây là 2 địa phương cuối cùng nằm trong kế hoạch thực hiện xây dựng NTM của địa phương.

  • “Bảo bối” trong túi cho người thường xuyên uống rượu bia đánh bay trào ngược

    “Bảo bối” trong túi cho người thường xuyên uống rượu bia đánh bay trào ngược

    17-10-2024 15:41:34

    Sau những phút giây thư giãn với thói quen uống rượu bia là những tác hại khôn lường đối với sức khỏe, đặc biệt là hệ tiêu hóa. Và một trong những căn bệnh thường gặp nhất liên quan đến việc lạm dụng rượu bia chính là trào ngược dạ dày.

  • Tuổi thọ của con người sắp đạt đến giới hạn

    Tuổi thọ của con người sắp đạt đến giới hạn

    17-10-2024 14:07:39

    Nhà khoa học S. Jay Olshansky đã đưa ra bằng chứng về tốc độ tăng tuổi thọ đang chậm lại thông qua nguồn dữ liệu 30 năm.

  • Bảo tồn văn hóa cồng chiêng đồng bào dân tộc Thổ ở Nghệ An

    Bảo tồn văn hóa cồng chiêng đồng bào dân tộc Thổ ở Nghệ An

    17-10-2024 14:01:06

    Trải qua bao thăng trầm, đến nay, đồng bào dân tộc Thổ ở Nghệ An vẫn bảo tồn được tiếng cồng chiêng trong đời sống văn hóa tâm linh, góp phần đa dạng bản sắc văn hóa truyền thống của cộng đồng các dân tộc Việt Nam.

  • WB hạ dự báo tăng trưởng kinh tế ở 'điểm nóng' xung đột

    WB hạ dự báo tăng trưởng kinh tế ở 'điểm nóng' xung đột

    17-10-2024 13:45:09

    Ngân hàng Thế giới (WB) ngày 16/10 đã điều chỉnh hạ dự báo tăng trưởng kinh tế của khu vực Trung Đông - Bắc Phi (MENA) do tác động tiêu cực từ sự bất ổn trong khu vực, mặc dù kinh tế của khu vực vùng Vịnh đang trên đà tăng trưởng khá nhờ các nỗ lực đa dạng hóa nền kinh tế.