Kết quả tìm kiếm cho "chợ Tết online"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 258
Theo quá trình phát triển của xã hội, nhu cầu trải nghiệm Tết của mỗi gia đình và mỗi người có nhiều thay đổi. Nếu việc đón Tết của nhiều năm trước mang đậm nét văn hóa truyền thống, chú trọng sum họp, quây quần gia đình thì những năm gần đây, nhiều người đón Tết theo hướng thư giãn, nghỉ ngơi, “làm mới” tinh thần, sức khỏe để tiếp tục lao động, công tác.
Những năm gần đây, mỗi dịp Tết đến Xuân về, mọi người vẫn nghe đâu đó những câu nói như “Tết bây giờ không vui như xưa”, nên chỉ biết hoài niệm về Tết xưa đầy kỷ niệm. Sống trong thời đại 4.0, tận dụng lợi thế công nghệ mang lại, giới trẻ hiện đại đã khiến Tết cổ truyền trở nên đặc biệt theo cách riêng.
Các doanh nghiệp tăng lượng hàng hóa phục vụ Tết trung bình từ 5%-20% tùy từng mặt hàng, đồng thời cam kết duy trì mức giá ổn định trong suốt dịp Tết.
Gọi điện mời chào những chương trình “khuyến mãi Tết," “vé xe, vé máy bay Tết giá rẻ” hay "việc nhẹ lương cao" là những thủ đoạn lừa đảo không mới nhưng đang rầm rộ trở lại dịp cận Tết.
Giáp Tết, không khí lao động, sản xuất càng hối hả. Để tạo sân chơi cho người lao động (NLĐ) sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi và chào năm mới, doanh nghiệp (DN) và tổ chức công đoàn đã đẩy mạnh các hoạt động văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao sôi nổi, lành mạnh.
Trong những ngày qua, đặc biệt 2 ngày cuối tuần, nhiều ngân hàng đã tăng ca làm việc để đạt mục tiêu 100% khách hàng giao dịch onlilne xác thực sinh trắc học trước ngày 1/1/2025.
Còn chưa đầy một tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Ất Tỵ năm 2025, nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng đang tăng cao. Những ngày này, tại các trung tâm thương mại, siêu thị, chợ truyền thống, shop online… sản phẩm phục vụ Tết khá đa dạng, cùng nhiều chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu tiêu dùng, mua sắm của người dân.
Thời điểm cuối năm, nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng (NTD) tăng cao. Để đáp ứng, tại cửa hàng, chợ truyền thống và trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT), mạng xã hội (MXH) cũng bán nhiều mặt hàng phục vụ dịp Tết, với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của NTD chuộng hình thức mua sắm online.
Doanh số bán lẻ trên các sàn thương mại điện tử dự kiến sẽ tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2025, khi người Việt ngày càng thích mua hàng online.
Cuối năm là thời điểm nhu cầu vay vốn làm ăn, mua sắm của người dân tăng cao. Nắm bắt xu hướng này, các đối tượng hoạt động “tín dụng đen” thường sử dụng nhiều chiêu trò, như: “Hỗ trợ tài chính”, “cho vay tiêu dùng”… Bên cạnh các cơ quan chức năng đấu tranh triệt phá loại tội phạm này, thì mỗi người dân cần đề cao cảnh giác để tránh mắc bẫy “tín dụng đen”.
Tiểu thương ở các chợ quê là những người giữ nhịp sống lao động cần mẫn và gắn bó với nghề qua bao thăng trầm. Tại TX. Tân Châu, ở những khu chợ, như: Tân Châu, Long Hưng hay Cầu Chùa phản ánh rõ sự bền bỉ và tinh thần lạc quan của người dân nơi đây, dù chợ quê đang thay đổi từng ngày dưới tác động của cuộc sống hiện đại.
Để bình ổn thị trường hàng hóa dịp cuối năm 2024, Tết Nguyên đán Ất Tỵ năm 2025 và làm tiền đề để thực hiện các mục tiêu kinh tế vĩ mô năm 2025, Sở Công Thương có các phương án cung ứng hàng hóa và xử lý các biến động bất thường của thị trường, để bảo đảm cân đối cung - cầu.