Kết quả tìm kiếm cho "che giấu sự thật"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1225

  • Nhà thầu Đông Tiến chuyên thi công panel kho lạnh tại Ninh Bình

    Nhà thầu Đông Tiến chuyên thi công panel kho lạnh tại Ninh Bình

    17-04-2024 09:11:58

    Panel kho lạnh là một trong những giải pháp tốt nhất hiện nay để xây dựng các kho lạnh tại Ninh Bình. Với những ưu điểm vượt trội, panel EPS đã được sử dụng rộng rãi trong các công trình kho lạnh tại địa phương này.

  • An Giang: Thi đua yêu nước, tạo sức bật phát triển kinh tế - xã hội

    An Giang: Thi đua yêu nước, tạo sức bật phát triển kinh tế - xã hội

    17-04-2024 05:16:11

    Những năm qua, phong trào thi đua yêu nước được các cấp, ngành, địa phương trong tỉnh An Giang triển khai với khí thế, quyết tâm mới, bằng những cách làm linh hoạt, sáng tạo. Phong trào bảo đảm đồng bộ, bài bản ở cả 4 khâu: Phát hiện, bồi dưỡng, tổng kết, nhân rộng điển hình tiên tiến, tạo sức bật phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), hoàn thành các nhiệm vụ chính trị.

  • Gan lợn nhiều ‘tai tiếng’ nhưng bổ dưỡng cho một số người

    Gan lợn nhiều ‘tai tiếng’ nhưng bổ dưỡng cho một số người

    15-04-2024 14:53:03

    Gan lợn giàu chất dinh dưỡng đặc biệt là sắt, đạm và vitamin. Nếu ăn gan đúng cách, bạn tận dụng được những lợi ích tốt cho sức khỏe.

  • VNtre.vn tích hợp tính năng về AI thông minh hỗ trợ cập nhật tin tức nhanh chóng, chính xác, thông minh và hữu ích

    VNtre.vn tích hợp tính năng về AI thông minh hỗ trợ cập nhật tin tức nhanh chóng, chính xác, thông minh và hữu ích

    12-04-2024 12:22:58

    Cuối tháng 2 vừa qua, Công ty Công nghệ 3S Group đã chính thức cho ra mắt trang thông tin điện tử tổng hợp VNtre.vn ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI để cập nhật tin tức thông minh và hiệu quả.

  • Vun bồi đạo đức cách mạng

    Vun bồi đạo đức cách mạng

    12-04-2024 08:20:35

    Trong các nội dung chuẩn bị cho Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, nhiệm kỳ 2025 - 2030, công tác nhân sự được xem là “then chốt của then chốt”. Việc lựa chọn nhân sự đòi hỏi phải kỹ càng, phát huy tối đa dân chủ để chọn được người có đức, có tài vào hàng ngũ lãnh đạo của Đảng, trong đó đạo đức là gốc, là tiêu chuẩn tiên quyết, bên cạnh tài năng, tư duy đổi mới, tầm nhìn chiến lược...

  • Tự hào nguồn cội

    Tự hào nguồn cội

    11-04-2024 11:07:20

    Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương là loại hình di sản tập quán xã hội, tín ngưỡng và lễ hội được UNESCO ghi danh là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Có vị trí quan trọng trong đời sống tinh thần của người Việt, Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương đã lắng đọng trong tâm thức mỗi người dân niềm tự hào về nguồn cội con rồng cháu tiên, xuyên suốt chiều dài hàng nghìn năm lịch sử, lan tỏa mạnh mẽ đến mọi miền Tổ quốc, trở thành bản sắc văn hóa độc đáo của người Việt Nam.

  • Đấu tranh chống quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng

    Đấu tranh chống quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng

    10-04-2024 02:38:20

    Kể từ khi mạng xã hội, Internet phát triển, các thế lực thù địch triệt để lợi dụng để chống phá, xuyên tạc chính trị nội bộ, chính sách đối ngoại của Việt Nam; phủ nhận thành quả phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, hạ uy tín của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, nhằm gây mất niềm tin, hoài nghi vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước trong Nhân dân. Chính vì thế, công cuộc đấu tranh, phản bác của cả hệ thống chính trị càng phải kiên trì, quyết liệt, lâu dài.

  • Tiếng gió trong vườn khuya

    Tiếng gió trong vườn khuya

    07-04-2024 08:56:21

    Khanh ngồi xuống ghế, trong lúc chờ đợi Ngân Hoa, cô chọn mở màn bằng Serenade của Schubert. Đó là một bài nhạc quen thuộc, quen đến mức cô như hòa vào nó ngay từng phím đàn...

  • Điểm mặt những thiết kế thời trang có mặt trong tủ đồ quý cô công sở

    Điểm mặt những thiết kế thời trang có mặt trong tủ đồ quý cô công sở 

    07-04-2024 08:28:40

    Thời trang công sở không chỉ là việc chọn lựa trang phục mà còn là cách thể hiện bản thân. Đối với phụ nữ hiện đại, thời trang còn là một phần của hành trình tìm kiếm sự tự tin và khẳng định bản thân.

  • Pháo thủ và hành trình chinh phục đỉnh vinh quang

    Pháo thủ và hành trình chinh phục đỉnh vinh quang

    05-04-2024 19:40:43

    Arsenal đang cạnh tranh sòng phẳng với Liverpool và Man City trong cuộc đua ngôi vương Premier League mùa này. Với chuỗi phong độ ấn tượng, đội chủ sân Emirates hoàn toàn có cơ hội hiện thực hóa tham vọng vô địch sau ngót nghét 20 năm.

  • Điều gì xảy ra với cơ thể khi bạn ăn quả bơ trong một tuần?

    Điều gì xảy ra với cơ thể khi bạn ăn quả bơ trong một tuần?

    04-04-2024 09:05:43

    Quả bơ chứa lượng lớn chất béo khiến bạn cảm thấy rất no dù không ăn quá nhiều. Làn da của bạn cũng sẽ trở nên săn chắc, đàn hồi tốt hơn.

  • Xét xử sơ thẩm vụ án Vạn Thịnh Phát: Các bị cáo tích cực khắc phục hậu quả

    Xét xử sơ thẩm vụ án Vạn Thịnh Phát: Các bị cáo tích cực khắc phục hậu quả

    02-04-2024 21:05:32

    Ngày 2/4, phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) và các công ty, đơn vị, tổ chức liên quan tiếp tục với phần bào chữa bổ sung của các luật sư.