Kết quả tìm kiếm cho "chuẩn bị ra mắt tập mới"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 437

  • Trở lại bến phà xưa

    Trở lại bến phà xưa

    07-09-2023 08:09:46

    Năm 2017, khi ngày hợp long, thông xe cầu Vàm Cống cận kề, tôi thực hiện bài viết “Chưa xa đã nhớ…”, gom góp niềm bịn rịn về những chuyến phà trăm năm sắp hoàn thành sứ mệnh lịch sử. Không ngờ, 6 năm sau, tôi lại có dịp trở lại bến phà ngày cũ, nhưng để viết về niềm vui mới!

  • Đảng bộ huyện Châu Thành quyết tâm thực hiện nhiệm vụ chính trị

    Đảng bộ huyện Châu Thành quyết tâm thực hiện nhiệm vụ chính trị

    04-09-2023 07:17:54

    Nửa nhiệm kỳ qua, Đảng bộ huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) tập trung lãnh đạo, cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XII (nhiệm kỳ 2020 - 2025) thành đề án, chương trình, kế hoạch. Qua đó, tiếp tục khai thác tiềm năng, lợi thế của địa phương, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị đề ra.

  • Độc lập dân tộc phải luôn gắn liền với tự do và hạnh phúc của nhân dân

    Độc lập dân tộc phải luôn gắn liền với tự do và hạnh phúc của nhân dân

    01-09-2023 14:42:59

    Độc lập dân tộc và hạnh phúc nhân dân mãi mãi gắn liền với nhau như đôi cánh nâng đất nước Việt Nam yêu dấu bay cao, vươn xa, cùng nhân loại tiến về phía trước.

  • Hoạch định các chính sách nhằm phát triển ngành logistics

    Hoạch định các chính sách nhằm phát triển ngành logistics

    28-08-2023 09:30:15

    Theo tin từ Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA), cơ quan này vừa có cuộc làm việc với đại diện Ngân hàng Thế giới (WB) tại Việt Nam để thảo luận các vấn đề về hiện trạng ngành logistics (dịch vụ hậu cần), những khó khăn, vướng mắc hiện nay về chi phí, về quy hoạch phát triển và triển vọng trong ngắn hạn cùng tầm nhìn dài hạn.

  • Giá gạo xuất khẩu Việt Nam vẫn giữ vị trí cao nhất

    Giá gạo xuất khẩu Việt Nam vẫn giữ vị trí cao nhất

    27-08-2023 18:37:19

    Giá lúa ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tuần qua có sự biến động tăng/giảm nhẹ ở một vài loại. Nhìn chung, giá lúa vẫn neo ở mức cao chưa từng có tại nhiều địa phương giúp nông dân đạt lợi nhuận khá, tích cực sản xuất, đặc biệt là vụ Thu Đông.

  • An Giang: Dân vận khéo – cầu nối giữa ý Đảng với lòng dân

    An Giang: Dân vận khéo – cầu nối giữa ý Đảng với lòng dân

    25-08-2023 07:05:29

    Những năm qua, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương trong tỉnh An Giang luôn quan tâm lãnh, chỉ đạo công tác dân vận, phong trào thi đua yêu nước, nhất là phong trào thi đua “Dân vận khéo” và “Dân vận khéo trong xây dựng nông thôn mới (NTM)”, phát huy vai trò của Nhân dân phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), xây dựng Đảng và chính quyền.

  • Tập trung nguồn lực phát triển huyện biên giới An Phú

    Tập trung nguồn lực phát triển huyện biên giới An Phú

    16-08-2023 07:01:55

    Từ đầu năm đến nay, vượt qua mọi khó khăn, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, doanh nghiệp và Nhân dân huyện An Phú (tỉnh An Giang) đưa huyện nhà phát triển trên các lĩnh vực.

  • Khẳng định sự lãnh đạo toàn diện của Đảng đối với Quân đội Việt Nam

    Khẳng định sự lãnh đạo toàn diện của Đảng đối với Quân đội Việt Nam

    14-08-2023 13:55:56

    Nhiều chuyên gia, nhà nghiên cứu và cán bộ nhân dân đánh giá, các bài viết, bài phát biểu, trả lời phỏng vấn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Bí thư Quân ủy Trung ương trong Cuốn sách "Một số vấn đề về đường lối quân sự, chiến lược quốc phòng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa thời kỳ mới" đã làm sáng tỏ, làm sâu sắc hơn về tư duy lý luận của Đảng về đường lối quân sự và chiến lược quốc phòng của nước ta trong điều kiện thế giới có nhiều diễn biến mới, phức tạp; đồng thời khẳng định sự lãnh đạo toàn diện của Đảng đối với Quân đội Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc xã hội chủ nghĩa.

  • Bước tạo đà mạnh mẽ cho quan hệ hợp tác Việt Nam - Áo, Italy và Tòa thánh Vatican

    Bước tạo đà mạnh mẽ cho quan hệ hợp tác Việt Nam - Áo, Italy và Tòa thánh Vatican

    30-07-2023 08:03:44

    Việt Nam thực hiện đường lối đối ngoại độc lập, tự chủ, đa dạng hóa, đa phương hóa. Việt Nam muốn là bạn, là đối tác tin cậy của tất cả các nước, là thành viên tích cực và có trách nhiệm trong cộng đồng quốc tế. Chủ trương này đã được Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng nhấn mạnh trong các cuộc hội đàm, tiếp xúc với các nhà lãnh đạo trong chuyến thăm chính thức Áo, thăm cấp Nhà nước tới Italy và thăm Toà thánh Vatican vừa kết thúc thành công tốt đẹp với nhiều kết quả vượt mong đợi.

  • An Giang ứng phó sạt lở - cần giải pháp căn cơ và lâu dài

    An Giang ứng phó sạt lở - cần giải pháp căn cơ và lâu dài

    28-07-2023 04:14:34

    Chỉ trong nửa năm 2023, số vụ sạt lở đất bờ sông, kênh, rạch trên địa bàn An Giang đã tăng gấp 3 lần năm 2022. Sạt lở trở thành nỗi ám ảnh của người dân, doanh nghiệp, cũng là nỗi lo, sự trăn trở của ngành chức năng và chính quyền các cấp. Cần giải pháp căn cơ để ứng phó lâu dài với sạt lở, trong đó phải thay đổi tập quán sống ven sông; quy hoạch hệ thống đường giao thông, cơ sở hạ tầng, chợ… xa bờ sông, kênh, rạch.

  • Mở đường thúc đẩy nền kinh tế

    Mở đường thúc đẩy nền kinh tế

    22-07-2023 14:06:50

    Những công trình trọng điểm quốc gia vừa được khởi công tạo động lực thúc đẩy nền kinh tế trong bối cảnh Chính phủ đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công.

  • Ngành giao thông vận tải An Giang phát huy đoàn kết, sáng tạo

    Ngành giao thông vận tải An Giang phát huy đoàn kết, sáng tạo

    19-07-2023 06:34:25

    Xác định phát triển kết cấu hạ tầng giao thông góp phần phát triển kinh tế, ngay từ đầu nhiệm kỳ 2020 - 2025, Sở Giao thông vận tải (GTVT) An Giang tham mưu UBND tỉnh ban hành Quyết định 2605/QĐ-UBND, ngày 8/11/2021 quy hoạch giao thông đường bộ và đường thủy đến năm 2025, định hướng đến năm 2030. Đây là cơ sở quan trọng để triển khai các dự án giao thông trên địa bàn.