Kết quả tìm kiếm cho "chuẩn bị ra mắt tập mới"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 437

  • An Giang quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ ngành nông nghiệp

    An Giang quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ ngành nông nghiệp

    13-11-2023 06:51:55

    Vụ thu đông 2023 đang canh tác thuận lợi, năng suất và giá lúa đều cao hơn cùng kỳ; xuất khẩu cá tra hồi phục; chăn nuôi tiếp tục phát triển… Những yếu tố này đang góp phần thúc đẩy thực hiện thắng lợi nhiệm vụ ngành nông nghiệp năm 2023, tạo đà tăng tốc năm 2024, 2025.

  • Cảnh báo thủ đoạn lừa tiền tỷ qua điện thoại và mạng Internet

    Cảnh báo thủ đoạn lừa tiền tỷ qua điện thoại và mạng Internet

    15-10-2023 08:54:50

    Liên tiếp trong những ngày tháng 10, hai giáo viên tại huyện Đăk Hà (Kon Tum) đã trình báo bị lừa hơn 320 triệu và 1,1 tỷ đồng. Thủ đoạn của các đối tượng lừa đảo là gọi điện thoại, xưng công an, yêu cầu người nghe phải làm theo. Cá biệt, có cô giáo tham gia trò chơi bình chọn trên mạng để bị lừa.

  • Tăng cường phổ cập bơi cho trẻ em

    Tăng cường phổ cập bơi cho trẻ em

    22-10-2023 22:04:52

    Với hệ thống sông, ngòi chằng chịt, An Giang là một trong những địa phương có nguy cơ xảy ra đuối nước cao trong khu vực ĐBSCL. Do đó, công tác phổ cập bơi cho trẻ em được các địa phương trong tỉnh thực hiện thường xuyên, liên tục, nhất là thời điểm hè và vào mùa lũ, nhằm từng bước nâng cao kỹ năng bơi, phòng ngừa tai nạn đuối nước và rèn luyện sức khỏe cho trẻ em…

  • Giải pháp tháo gỡ rào cản, khó khăn cho doanh nghiệp

    Giải pháp tháo gỡ rào cản, khó khăn cho doanh nghiệp

    05-10-2023 14:11:17

    Từ đầu năm 2023 đến nay, kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức to lớn bắt nguồn từ những bất ổn của tình hình kinh tế - chính trị toàn cầu. Do vậy, kinh tế trong nước cần đồng bộ chính sách tài khoá, trong đó có chính sách tiền tệ là trọng tâm, với cơ chế đặc thù hỗ trợ doanh nghiệp, góp phần đưa nền kinh tế phục hồi, phát triển.

  • Phát huy tiềm năng địa chất phục vụ phát triển kinh tế - xã hội

    Phát huy tiềm năng địa chất phục vụ phát triển kinh tế - xã hội

    02-10-2023 14:04:06

    Tài nguyên địa chất, khoáng sản không chỉ là nguồn lực quan trọng để phát triển kinh tế - xã hội của đất nước mà còn là nguồn dự trữ lâu dài của quốc gia cần phải được quản lý tập trung, thống nhất; khai thác, sử dụng bền vững, hợp lý, tiết kiệm, hiệu quả. Nhân kỷ niệm 78 năm ngày ra đời của ngành Địa chất Việt Nam (2/10/1945 - 2/10/2023), Phóng viên TTXVN đã có cuộc trao đổi với ông Trần Bình Trọng, Cục trưởng Cục Địa chất Việt Nam để hiểu rõ hơn những đóng góp của Ngành Địa chất Việt Nam trong chặng đường qua.

  • Quan tâm sửa đổi Luật Nhà ở đáp ứng nhu cầu thực tế

    Quan tâm sửa đổi Luật Nhà ở đáp ứng nhu cầu thực tế

    28-09-2023 05:12:49

    Dự thảo Luật Nhà ở (sửa đổi) được Bộ Xây dựng, các đơn vị liên quan nghiên cứu soạn thảo, tổ chức lấy ý kiến nhiều lần. Điều này chứng minh luật được rất nhiều đối tượng quan tâm, có tầm ảnh hưởng lớn đến đời sống người dân trên phạm vi cả nước.

  • Tủ cơm công nghiệp – Thiết bị không thể thiếu vắng trong gian bếp công nghiệp

    Tủ cơm công nghiệp – Thiết bị không thể thiếu vắng trong gian bếp công nghiệp

    23-09-2023 11:02:32

    Tủ cơm công nghiệp là thiết bị vô cùng cần thiết trong những gian bếp có quy mô “siêu to khổng lồ”, như: Bếp nhà hàng, khách sạn, bếp công nghiệp, bếp ăn tập thể tại bệnh viện, trường học, công ty…

  • Những bài thuốc hay từ hạt dưa hấu bạn nên biết

    Những bài thuốc hay từ hạt dưa hấu bạn nên biết

    22-09-2023 08:27:27

    Thông thường, người ta dùng ruột quả dưa hấu để ăn, mà không biết rằng hạt dưa hấu có thể kết hợp để tạo ra những bài thuốc hay chữa bệnh.

  • Xây dựng Đảng ở huyện Châu Thành

    Xây dựng Đảng ở huyện Châu Thành

    20-09-2023 06:05:13

    Thời gian qua, Đảng bộ huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) tập trung đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng, thực hiện hiệu lực, hiệu quả, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức Đảng. Qua đó, tạo sự đồng thuận, thống nhất về ý chí và hành động của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh.

  • Cựu chiến binh trong thời bình

    Cựu chiến binh trong thời bình

    14-09-2023 06:12:34

    Cựu chiến binh là những người lính từng chiến đấu, trưởng thành trong các lực lượng vũ trang nhân dân, cống hiến rất to lớn trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Công tác cựu chiến binh là một trong những công tác vận động quần chúng quan trọng của Đảng, là trách nhiệm của hệ thống chính trị, của các cấp, ngành và toàn xã hội.

  • Quyết tâm phát triển quê hương An Phú

    Quyết tâm phát triển quê hương An Phú

    12-09-2023 06:00:54

    Với quyết tâm chính trị cao, khát vọng phát triển quê hương, Đảng bộ huyện An Phú (tỉnh An Giang) nêu cao tinh thần đoàn kết, vượt qua khó khăn, thách thức, kịp thời lãnh, chỉ đạo hệ thống chính trị và Nhân dân phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), đảm bảo quốc phòng - an ninh; công tác vận động quần chúng, xây dựng Đảng đạt được nhiều kết quả tích cực.

  • Định danh và định hình tư duy

    Định danh và định hình tư duy

    08-09-2023 06:18:59

    Đang bước vào quá trình chuyển đổi số một cách mạnh mẽ, người dân lẫn cơ quan chức năng đều có chút lúng túng, vướng mắc khi thực hiện. Theo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang, đã có luồng dư luận cho rằng, không nên triển khai cùng lúc nhiều đổi mới liên quan đến công dân, như: Làm căn cước công dân (CCCD), định danh điện tử mức độ 1, mức độ 2, biển số xe định danh… Tuy nhiên, về tiện ích lâu dài, không thể không thực hiện.