Kết quả tìm kiếm cho "chuẩn bị xuất khẩu"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 4891

  • Đề nghị truy tố thêm tội với nhóm cướp Phòng giao dịch ngân hàng ở TP.HCM

    Đề nghị truy tố thêm tội với nhóm cướp Phòng giao dịch ngân hàng ở TP.HCM

    01-06-2024 20:04:36

    Mở rộng điều tra vụ cướp Phòng giao dịch ngân hàng ở huyện Hóc Môn (TP.HCM), Cơ quan CSĐT xác định các bị can còn phạm tội lưu hành tiền giả.

  • Đại biểu Quốc hội đề nghị sớm công bố phương án điều chỉnh tiền lương

    Đại biểu Quốc hội đề nghị sớm công bố phương án điều chỉnh tiền lương

    01-06-2024 14:11:55

    Đại biểu Quốc hội đề nghị quan tâm việc điều chỉnh tăng tiền lương cho các cán bộ, công chức, viên chức; sớm công bố phương án điều chỉnh tiền lương để các địa phương có cơ sở xây dựng các dự thảo văn bản sửa đổi các chế độ, chính sách đã ban hành đang lấy mức lương cơ sở làm căn cứ tính.

  • Thủ tướng chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 5

    Thủ tướng chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 5

    01-06-2024 09:48:01

    Sáng 1/6, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ để đánh giá về hình kinh tế - xã hội tháng 5 và 5 tháng năm 2024; tình hình phân bổ, giải ngân vốn đầu tư công; tình hình triển khai 3 Chương trình mục tiêu quốc gia; đánh giá công tác chỉ đạo điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ; các nhiệm vụ trọng tâm tháng 6 và thời gian tới.

  • Làm sao để chọn máy giặt công nghiệp phù hợp với xưởng giặt là?

    Làm sao để chọn máy giặt công nghiệp phù hợp với xưởng giặt là?

    31-05-2024 09:15:19

    Khi quyết định mua một máy giặt công nghiệp cho xưởng giặt là, bạn sẽ phải lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và vốn đầu tư, việc này là không hề đơn giản đặc biệt là khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Tuy vậy, nếu bạn nắm vững một số nguyên lý cơ bản của việc lựa chọn máy giặt công nghiệp sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn đúng đắn. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

  • Cát Vạn Lợi tiên phong vươn ta thế giới khi tham gia Chương trình PE, do USAID-IPSC tài trợ

    Cát Vạn Lợi tiên phong vươn ta thế giới khi tham gia Chương trình PE, do USAID-IPSC tài trợ

    30-05-2024 14:58:55

    Trong bước đi mới của quá trình hội nhập và phát triển nền kinh tế xã hội Việt Nam, Công ty Cổ phần Sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi đã chứng tỏ sự quyết tâm và nỗ lực để nâng cao năng lực và vươn lên trụ vững trên thị trường cạnh tranh khốc liệt.

  • Ứng dụng kỹ thuật canh tác tiên tiến trong sản xuất lúa

    Ứng dụng kỹ thuật canh tác tiên tiến trong sản xuất lúa

    30-05-2024 08:45:51

    Ngày 29/5, tại xã Dị Chế, huyện Tiên Lữ, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Hưng Yên phối hợp Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển lúa thuần (Viện cây lương thực và cây thực phẩm) tổ chức Hội thảo đầu bờ xây dựng mô hình Ứng dụng gói kỹ thuật canh tác tiên tiến trên giống lúa mới Gia Lộc 516 tại một số địa phương tỉnh Hưng Yên.

  • Real Madrid nhắm Cúp C1 thứ 15: Bí quyết đặc biệt của Ancelotti

    Real Madrid nhắm Cúp C1 thứ 15: Bí quyết đặc biệt của Ancelotti

    29-05-2024 19:38:32

    Carlo Ancelotti có sự chuẩn bị cho trận chung kết Cúp C1, Real Madrid vs Dortmund một cách thoải mái, tận hưởng, không suy nghĩ và thực đơn thú vị.

  • An Giang tạo thuận lợi cho công trình cao tốc

    An Giang tạo thuận lợi cho công trình cao tốc

    30-05-2024 06:02:39

    Dự án đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng là tuyến cao tốc trục ngang đầu tiên ở ĐBSCL được khởi công xây dựng, có vai trò đặc biệt quan trọng trong kết nối vùng, tạo động lực phát triển cho các tỉnh, thành phố dọc cao tốc từ khu kinh tế cửa khẩu An Giang đến cảng biển Trần Đề (tỉnh Sóc Trăng). Là địa phương khởi đầu cao tốc, An Giang luôn nỗ lực, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các đơn vị thi công.

  • Chính phủ dành khoảng 680 nghìn tỷ đồng để thực hiện chính sách tiền lương mới

    Chính phủ dành khoảng 680 nghìn tỷ đồng để thực hiện chính sách tiền lương mới

    29-05-2024 09:20:52

    Báo cáo của Chính phủ tại Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV cho biết: Tính đến hết năm 2023, Chính phủ đã dành được khoảng 680 nghìn tỷ đồng để thực hiện chính sách tiền lương mới.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính khảo sát một số cơ sở, công trình trọng điểm tại Ninh Bình

    Thủ tướng Phạm Minh Chính khảo sát một số cơ sở, công trình trọng điểm tại Ninh Bình

    28-05-2024 18:47:12

    Chiều 28/5, sau khi dự hội nghị công bố quy hoạch tỉnh Ninh Bình, Thủ tướng Phạm Minh Chính đi thăm, kiểm tra một số cơ sở, công trình trọng điểm tại Ninh Bình, trong đó có tuyến đường Đông Tây có tầm quan trọng chiến lược với địa phương này.

  • Ngăn chặn ma túy xâm nhập vào biên giới

    Ngăn chặn ma túy xâm nhập vào biên giới

    29-05-2024 06:39:58

    Từ lâu, ma túy là vấn nạn “đặc hữu” trên biên giới, nhất là khi hệ thống giao thông liên kết đường sông, đường bộ dần thuận lợi cho việc giao lưu, thương mại, du lịch. Nguồn ma túy thẩm lậu qua tuyến biên giới Tây Nam vào Việt Nam, sau đó tiếp tục tiêu thụ ở nhiều nơi. Vì thế, công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm ma túy luôn phải được quan tâm đặc biệt, thường xuyên, trường kỳ.

  • Diện mạo khởi sắc của xã nông thôn mới Phú Lộc

    Diện mạo khởi sắc của xã nông thôn mới Phú Lộc

    28-05-2024 06:13:42

    Với sự quyết tâm, chung sức, đồng lòng của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp Nhân dân, xã Phú Lộc (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) đã nỗ lực thực hiện các tiêu chí, chỉ tiêu phấn đấu về đích nông thôn mới (NTM), góp phần thay đổi diện mạo nông thôn khởi sắc, đời sống của Nhân dân được nâng lên rõ rệt.