Kết quả tìm kiếm cho "chuỗi liên kết nông sản"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 3761
Với sự chung tay của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ngành và toàn xã hội, phong trào đã khơi dậy nhiều mô hình hỗ trợ hiệu quả, với tinh thần “ở đâu có người nghèo, ở đó có sự sẻ chia và giúp đỡ.”
Diễn ra tại Hoàng thành Thăng Long, Festival OCOP Việt Nam 2025 là diễn đàn kết nối sản phẩm, doanh nghiệp và thị trường, góp phần nâng tầm thương hiệu OCOP Việt Nam.
Thủ tướng đề nghị phải nói đi đôi với làm, đã cam kết phải thực hiện có kết quả cụ thể; giảm chi phí đầu vào, giảm chi phí tuân thủ, tăng năng suất lao động cho doanh nghiệp qua 3 đột phá chiến lược.
Giá gạo Thái Lan đạt mức cao nhất trong hơn bảy tháng nhờ các hợp đồng xuất khẩu mới, thúc đẩy thị trường nông sản châu Á tăng trưởng.
Sáng nay, 19/12, cùng với cả nước, tỉnh Quảng Ninh tổ chức đồng loạt Lễ khánh thành, khởi công 31 dự án, công trình chào mừng Đại hội XIV của Đảng.
Với mục tiêu tăng sức cạnh tranh cho nông sản, hướng đến những thị trường khó tính, ngành nông nghiệp tỉnh đang triển khai nhiều giải pháp hướng tới nền sản xuất lớn và liên kết chuỗi trong những năm tiếp theo.
Sáng 17/12, Đại hội đại biểu Hội Nông dân tỉnh An Giang lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030 bế mạc và thành công tốt đẹp. Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam, Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam Lương Quốc Đoàn dự và chỉ đạo đại hội. Dự và chỉ đạo đại hội còn có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Nguyễn Tiến Hải.
Dọc theo những cánh đồng, vườn cây và xưởng sản xuất ở An Giang, ngày càng hiện rõ hình ảnh người nông dân năng động, dám nghĩ dám làm, mạnh dạn đổi mới tư duy sản xuất.
Ớt chỉ thiên loại 1 được thương lái mua tại ruộng có giá dao động từ 90.000-105.000 đồng/kg, cao hơn 30.000-45.000 đồng/kg so với nửa tháng trước và cao hơn khoảng 70.000 đồng/kg so với cùng kỳ 2024.
Toàn bộ chiến lược được đặt trong định hướng phát triển du lịch bền vững, gắn bảo tồn và phát huy giá trị di sản với phát triển du lịch xanh, du lịch có trách nhiệm, thân thiện với môi trường...
Giữa trùng khơi sóng gió, những lồng cá của nông dân Nam Du, đặc khu Kiên Hải (tỉnh An Giang) vẫn ngày đêm bám biển. Phía sau mỗi lồng cá ấy, Hợp tác xã Nông dân Thanh Hoa vẫn âm thầm làm điểm tựa, giúp người dân vượt qua thiếu vốn, thiên tai, dịch bệnh để làm giàu bền vững từ biển.
Việt Nam cần một chiến lược thương hiệu thế hệ mới: chuyển từ “Made in Vietnam” sang “Make Vietnam Known” - không chỉ là sản xuất ở Việt Nam, mà là khiến thế giới biết đến, tin tưởng và ngưỡng mộ VN.