Kết quả tìm kiếm cho "con giáp Quý Mão"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 169

  • Hang Câu ở Lý Sơn - Tuyệt phẩm trời ban

    Hang Câu ở Lý Sơn - Tuyệt phẩm trời ban

    02-08-2022 07:28:17

    Hang Câu ở xã An Hải, huyện đảo Lý Sơn nằm dưới chân núi Thới Lới, tiếp liền với chùa Hang, kéo dài về phía Đông theo mé biển. Giống như chùa Hang, hang Câu hình thành do nước biển ăn vào chân núi Thới Lới trong thời kỳ biển tiến, cách chúng ta chừng 4.500 năm, vào kỷ Holocene (Holocene epoch).

  • Triển lãm “Chế độ Y quan triều Nguyễn”

    Triển lãm “Chế độ Y quan triều Nguyễn”

    27-06-2022 13:36:12

    Nhân dịp Festival Huế 2022, Trung tâm Lưu trữ quốc gia I, Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức triển lãm “Chế độ Y quan triều Nguyễn” tại Trung tâm nghệ thuật Lê Bá Đảng, Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Liên kết du lịch miền trung “Ba địa phương một điểm đến”

    Liên kết du lịch miền trung “Ba địa phương một điểm đến”

    06-04-2022 09:57:16

    Sở hữu nguồn tài nguyên du lịch phong phú, vừa có sự tương đồng gần gũi, vừa mang nét độc đáo khác biệt, ba tỉnh Thanh Hóa-Nghệ An-Hà Tĩnh cùng “bắt tay” chặt chẽ trong xúc tiến quảng bá, xây dựng sản phẩm du lịch để tạo nên sức mạnh liên kết, thu hút du khách trong nước, ngoài nước, góp phần tăng tốc phục hồi ngành “công nghiệp không khói” nước nhà ngay sau khi mở cửa.

  • Nhà giàn DK - Những cột mốc chủ quyền thiêng liêng trên biển

    Nhà giàn DK - Những cột mốc chủ quyền thiêng liêng trên biển

    13-03-2022 08:37:58

    Những ngày tháng Ba, muôn triệu trái tim Việt Nam lại hướng về Gạc Ma, quần đảo Trường Sa, một phần lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc.

  • Tín hiệu vui cho du lịch An Giang

    Tín hiệu vui cho du lịch An Giang

    09-02-2022 04:59:22

    Dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, An Giang đã đón lượng lớn khách du lịch (DL) đến tham quan, thưởng ngoạn, du xuân. Với mục tiêu xây dựng điểm đến an toàn, thân thiện, DL An Giang đang có khởi đầu tốt đẹp, mở ra nhiều kỳ vọng phát triển trong năm 2022.

  • Có một tuyến phố ”Doanh - Thương” tại khu Nam An Giang- Nơi bất động sản tạo nên cơn sốt lớn

    Có một tuyến phố ”Doanh - Thương” tại khu Nam An Giang- Nơi bất động sản tạo nên cơn sốt lớn

    24-12-2021 14:32:52

    Sự xuất hiện của các dự án lớn về công nghiệp, du lịch và bất động sản giúp Thoại Sơn có cơ hội phát triển dân số, dịch vụ khi các dự án này đồng loạt đi vào hoạt động. Trong tương lai gần, các chuyên gia, người lao động sẽ lựa chọn Thoại Sơn là nơi cư trú, lập nghiệp. Vì vậy việc quy hoạch bài bản đô thị, trung tâm về hành chính, kinh tế, y tế, giáo dục của Thoại Sơn là điều cấp thiết…

  • Đưa hát bội đến với công chúng trẻ

    Đưa hát bội đến với công chúng trẻ

    01-10-2021 08:00:19

    Trong những ngày giãn cách xã hội vì dịch Covid-19, Nguyễn Phương Vy - sinh viên năm thứ tư chuyên ngành thiết kế đồ họa Trường đại học Mỹ thuật TP Hồ Chí Minh đã hoàn thành dự án ý nghĩa mang tên “Bội Tự”. Những thông tin về hát bội được thể hiện qua những ký tự chữ cái theo phong cách đồ họa.

  • Phú Thọ xây dựng nông thôn mới

    Phú Thọ xây dựng nông thôn mới

    29-06-2021 05:57:32

    Năm 2021, xã Phú Thọ được UBND tỉnh và UBND huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) chọn để phấn đấu xây dựng đạt chuẩn xã nông thôn mới (NTM). So với các địa phương khác, chặng cuối trong lộ trình của xã Phú Thọ có phần khó khăn hơn, do các nguồn đầu tư đang tập trung cho công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Từ nay đến cuối năm, địa phương đang lên kế hoạch để tranh thủ các nguồn lực nhằm hoàn thiện bộ tiêu chí như mục tiêu đề ra.

  • Gỡ khó, tạo động lực để huyện cù lao Chợ Mới phát triển

    Gỡ khó, tạo động lực để huyện cù lao Chợ Mới phát triển

    19-04-2021 08:21:45

    Thời gian qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Chợ Mới (An Giang) đã chung sức, đồng lòng nỗ lực thực hiện tốt các nhiệm vụ, đạt được nhiều thành tựu quan trọng. Tuy nhiên, quá trình thực hiện còn gặp không ít khó khăn cần tháo gỡ, để tạo động lực cho địa phương phát triển.

  • Vụ việc của đương sự đã xem xét, giải quyết

    Vụ việc của đương sự đã xem xét, giải quyết

    19-04-2021 08:36:17

    Việc đề nghị xem xét theo thủ tục giám đốc thẩm đối với Bản án số 106/2018/DS-PT ngày 28-5-2018 của Tòa án nhân dân (TAND) tỉnh An Giang về “Tranh chấp hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất (QSDĐ); đòi QSDĐ và bồi thường thiệt hại”của gia đình ông Nguyễn Văn Men, bà Nguyễn Thị Mãnh không có cơ sở giải quyết. Từ đó, bản án phúc thẩm có hiệu lực pháp luật và vụ việc đã xem xét, giải quyết theo quy định.

  • Campuchia, Thái Lan tăng cường các biện pháp phòng, chống COVID-19

    Campuchia, Thái Lan tăng cường các biện pháp phòng, chống COVID-19

    17-04-2021 08:12:18

    Thủ tướng Campuchia thông báo một sắc lệnh chặt chẽ hơn liên quan tới việc phong tỏa thủ đô Phnom Penh và tỉnh Kandal, còn Thái Lan tăng cường các biện pháp chống dịch nhưng không áp đặt giới nghiêm.